News

ฝ่าวิกฤตโควิด19 “เอม-สาธิดา” เชื่อมสัมพันธ์แฟนคลับ!!! ผุดเพลงเต็มอัลบั้ม พร้อม PHOTO BOOK ขอบคุณแฟนเพลง 

25/02/2021

ถึงแม้จะโดนพิษโควิด19 เล่นงาน!!! แต่ก็ไม่ทำให้นักร้องสาวเสียงดี เอม-สาธิดา ปิ่นสินชัย นักล่าฝันเจ้าของรางวัลชนะเลิศการแข่งขันรายการเรียลลิตี้โชว์ ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 11 ท้อแท้ หรือท้อถอย เจ้าตัวรีบทำวิกฤตให้เป็นโอกาสจัดทำโปรเจ็กต์พิเศษ เชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างตนกับแฟนคลับ และแฟนเพลงทั่วประเทศ ผุดงานเพลงแบบเต็มอัลบั้มให้แฟนเพลงได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม พร้อม PHOTO BOOK ที่บอกเล่าตัวตนตั้งแต่อดีตจนถึงยุคปัจจุบันให้แฟนเพลงได้ชมแบบเต็มอิ่มกันถึงบ้านเลยจ้ะ!!!

“จากเหตุการณ์โควิด19 ระบาดในประเทศไทย เอมยอมรับว่า รายได้หายเกือบหมด คือไม่มีรายได้เข้ามาเลย ทีนี้จะอยู่เฉยๆ ก็ไม่ได้ เลยต้องคิดหาทางเอาตัวรอด มาคิดพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสดีกว่า โดยส่วนตัวเอมก็พอมีแฟนคลับอยู่บ้าง ก็เลยคิดว่าน่าจะทำเพลงออกมา เพื่อสวนกระแส ในขณะที่คนอื่นนิ่ง แต่เราทำเพลง ทีนี้พอคิดจะเพลง ก็เลยอยากจะทำเพลงแบบเต็มอัลบั้มของเราเลย เอมได้ พี่แม็ค ศรัณย์ เป็นโปรดิวเซอร์ในอัลบั้มชุดนี้ พี่แม็คเป็นทั้งนักแต่งเพลง เจ้าพ่อเพลงฮิตหลายๆ เพลง และเป็นเจ้าของค่าย Flyway Entertainment ซึ่งเอมก็เป็นศิลปินอยู่ในค่ายนี้ค่ะ บวกกับว่าตอนนี้ทุกคน New Normal กันหมด จะทำอย่างไรให้เราใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น เราก็เกิดไอเดียที่จะทำ PHOTO BOOKS ออกมาขาย พร้อมกับอัลบั้มเพลง ซึ่งตอนนี้ก็ไม่มีใครค่อยทำแบบเต็มอัลบั้มแล้ว แต่ทำไมเอมถึงกล้า เพราะเอมอยากทำเพื่อคืนกำไรให้กับแฟนคลับของเอม และช่วงนี้ก็ไม่ได้เจอกัน ไม่ได้มีคอนเสิร์ตที่ไหน ฟังเพลงและดู PHOTO BOOK ไปพร้อมๆ กันที่บ้านเพลินๆ กันไปค่ะ!!!

เพลงในอัลบั้มก็จะค่อยๆ ปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันบ้างแล้ว แต่ก็จะมีอยู่ 2 เพลงที่เอมกำลังจะโปรโมทค่ะ คือเพลง please don’t  (อย่ากลับมาได้ไหม) และเพลง ถ้าในตอนนั้น (what if) ซึ่งก็เป็นสองบทเพลงที่เอมตั้งใจอยากให้ทุกคนได้ฟังกันค่ะ

ส่วน BOXSET ของเอมที่จะนำออกมาจำหน่าย ก็จะประกอบไปด้วย CD เพลง, PHOTO BOOKS , รูปเบื้องหลังMV ใหม่, หน้ากาก Random สี และ ผ้าพันคอ Random สี ก็จะบรรจุไว้รวมกัน ซึ่งก็ได้วางจำหน่ายไปบ้างแล้ว ผลตอบรับก็ออกมาดีมากค่ะ แฟนคลับให้ความสนใจและอุดหนุนกันไปเยอะทีเดียว เอมก็ขอฝากอัลบั้มเต็มชุดนี้ของเอมด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของสาวเอม ได้ที่ IG: Aimsatida, flywayentertainment

Youtube: Flyway entertainment

facebook: flyway entertainment

#AimsatidaQnA #Aimsatidafirstalbum

No Comments

    Leave a Reply