PR NEWS

เอ.เอส.วัตสันกรุ๊ป จัดตั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่เพื่อส่งเสริมความสุขใจ ในโอกาสฉลองครบรอบ 180 ปี ด้วยแคมเปญรณรงค์ยิ้มทั่วโลก

14/10/2020

เอ.เอส.วัตสัน กรุ๊ป (A.S. Watson Group) กลุ่มร้านค้าปลีกด้านสุขภาพและความงาม
ที่ใหญ่ที่สุดในโลกเปิดตัวแคมเปญ “รณรงค์ยิ้มทั่วโลก” (Global Smile Campaign) เพื่อเป็นการฉลองการดำเนินธุรกิจครบรอบปีที่ 180 ของเอ.เอส.วัตสัน กรุ๊ป ในพ.ศ. 2564


หัวใจของแคมเปญนี้ คือ “ Smile inside out” หรือ “ยิ้มจากใจ” เป็นการตั้งใจสร้างรอยยิ้มให้ลูกค้า อันเป็นหลักการดำเนินงานที่ใช้มาตั้งแต่แรกเริ่มธุรกิจ แคมเปญรณรงค์นี้จะเกิดขึ้นที่ร้านค้ากว่า 15,800 แห่ง ผ่านแบรนด์เอ.เอส.วัตสัน กรุ๊ป ทั้ง 12 แบรนด์ ที่จัดจำหน่ายใน 26 ตลาดทั่วโลก
ความสุขใจหรือสุขภาพจิตที่ดีนั้นสำคัญยิ่ง
พ.ศ. 2563 เป็นปีแห่งความท้าทาย แคมเปญดังกล่าวนี้มีจุดประสงค์เพื่อสร้างวัฒนธรรมแห่งความสุขทั่วโลก ส่งเสริม
ให้ลูกค้าและเพื่อนร่วมงานคิดบวก และสร้างความตระหนักเรื่องสุขภาพจิตและสุขภาวะ
มาลีนา ไหง หัวหน้าระดับกลุ่มกรรมการผู้อำนวยการของ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป และ ประธานกรรมการบริหาร เอ.เอส.วัตสัน (เอเชียและยุโรป) ให้ความเห็นว่า “สุขภาพและสุขภาวะของลูกค้า เพื่อนร่วมงานและชุมชนของเรายังคงเป็นเรื่องสำคัญของเอ.เอส.วัตสัน โควิด-19 ทำให้สุขภาพกายและสุขภาพจิตเป็นเรื่องสำคัญที่สุดสำหรับทุกคนในโลกนี้ การรักษาระยะห่างทางสังคมและมาตรการล็อคดาวน์ต่างๆ สร้างผลกระทบทางอารมณ์แก่บุคคลอย่างแน่นอน และเราเห็นว่า
สุขภาพจิตนั้นเป็นปัญหาที่ใหญ่ขึ้น Smile inside out จะช่วยสนับสนุนเนื่องเรื่องของสุขภาพจิตที่ดีและเราอยากมอบวัฒนธรรมแห่งความสุขให้แก่เพื่อนร่วมงานและลูกค้าของเรา แคมเปญนี้ได้รับเลือกให้เป็นความริเริ่มระดับโลกเพื่อเริ่มฉลองการดำเนินธุรกิจครบ 180 ปีของเอ.เอส.วัตสัน ทั้งนี้เป็นเพราะทุกสิ่งที่เราทำนั้นเกิดจากการที่เราตั้งใจจะมอบรอยยิ้มให้แก่ลูกค้าของเรา”

No Comments

    Leave a Reply