News

ฉะกันแล้ว!!! กบ-ปภัสรา เปิดศึกวิวาทแบบฮาๆ “คุณชายตำระเบิด” สนุกจนฉุดไม่อยู่!!!

10/04/2020

สนุกสนานแบบต่อเนื่อง สำหรับละครโรแมนติกคอเมดี้ “คุณชายตำระเบิด” ที่มี บิ๊กลอร์ด-สยม สังวริบุตร บอสใหญ่ค่ายดีด้าฯ จัดเสิร์ฟความสนุกทุกฉากทุกตอน ล่าสุดเรื่องราวของสองบ้าน คุณนายสายสมร (กบ ปภัสรา) และเพื่อนบ้านเศรษฐีใหม่อย่าง เผือก (โหน ธนากร) ก็เกิดเรื่องวิวาทจนได้ งานนี้ตัวแม่ขอลุยเองเลยล่ะ!!!

หลังจากหึ่มๆ กันอยู่นานสองนาน ล่าสุด 2 บ้านใหญ่ก็ได้ฤกษ์เปิดฉากวิวาทกันแบบจะจะ เมื่อ “รำจวญ” (ชนิตา สุภาพันธุ์) แม่ของ “เผือก” (โหน ธนากร) อดรนทนไม่ไหวที่ได้ยิน “คุณนายสายสมร” ส่งเสียงดัง จนทำให้เจ้าตัวนอนไม่หลับ เพราะเล่นไพ่ถึงเช้า งานนี้คุณแม่ขอลุยเอง บุกถึงหน้าบ้านคุณสายสมร ด้าน คุณนายสายสมร ก็ไม่ยอมน้อยหน้า บุกมารับถึงหน้าบ้าน เปิดฉากวิวาทด้วยวาจากันอย่างเมามันส์ โดยมี กองเชียร์ เอ๊ย…ลูกๆ คอยห้ามทัพ แต่คนที่หนีเอาตัวรอดไปก่อนคงจะหนีไม่พ้น จิ้งหรีด (มะเหมี่ยว พรชดา) กลัวว่าความจะแตกที่เจ้าตัวไม่ใช่ลูกสาวคนเล็กของคุณนายสายสมร

ความสนุกสนานบังเกิดขึ้นกลางแดดเปรี้ยงๆ ที่ทีมงานใช้บ้านหรูหลังงาม แถวสมุทรสาครเป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยฉากนี้ทางผู้กำกับฯ อ้น-รติพงษ์ ขอซักซ้อมบทพูด และคิววิวาทกันเล็กน้อย เมื่อต่อบทกันเข้าใจแล้ว ก็สั่งเคลื่อนกล้องทันที โดยเปิดฉากที่ฝั่งบ้านเผือก รำจวญ ในชุดแดงกับอารมณ์แร๊งส์เต็มเหนี่ยว กดกริ่งหน้าบ้านแบบรัวๆ โดยมี เผือก และ ชะมด (จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม) ตามมาห้ามแบบติดๆ แต่เหมือนจะห้ามไม่อยู่ เพราะอารมณ์อิแม่ไปไกล ด้าน คุณนายสายสมร อารมณ์ปรี๊ดไม่ต่างกัน มี ต้นหอม (เกรซ บุศรินทร์) ลูกสาวและแม่ครัวคนสนิท อิ่ม (ปนัดดา โกมารทัต) ตามประกบไม่ห่าง ส่วน จิ้งหรีด กลัวความแตก รีบวิ่งไปแอบใต้ต้นไม้ ทั้งสองฝั่งสาดน้ำคำกันอย่างเมามันส์ แบบไม่มีใครยอมใคร ลูกๆ ของสองบ้านก็คอยห้ามคอยดึง คอยรั้งไม่ให้สองแม่ปะทะกัน!!!

หลังจากฉะกันอย่างเมามันส์ ผู้กำกับฯ ก็สั่งคัท ทีมงานก็รีบกางร่ม และน้ำดื่มให้นักแสดงทันที เมื่อผู้กำกับฯ เช็คความเรียบร้อย ก็ขออีกหนึ่งคัท เพื่อเก็บระยะภาพสวยๆ มาฝากคนดูเช่นเคย
ติดตามชมความสนุกของฉากนี้ได้ในวันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2563 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

No Comments

    Leave a Reply