News

หนุ่ม​ ศรราม​ จูงมือครอบครัว​ ทำบุญคล้ายวันเกิด​ น้องวีจิ​ ร่วมกับ​ DRS มอบเจลล้างมือ​ พร้อมอาหารเครื่องดื่ม​ มอบให้กับบุคลากรการแพทย์โรงพยาบาลวิชัยยุทธ

10/04/2020

คนดังในวงการบันเทิงยังร่วมทำบุญกันอย่างต่อเนื่องล่าสุด ‘หนุ่ม​ ศรราม​ เทพพิทักษ์’ จูง​มือ ติ๊ก​ บิ๊กบราเธอร์ภรรยาสุดที่รักพร้อม​น้องวีจิ​ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน​ และผู้บริหาร​ DRS บริจาคเจลล้างมือ​ อารหารและเครื่องดื่ม ให้โรงพยาบาลวิชัยยุทธเนื่องในวันคล้ายวันเกิดน้องวีจีครบรอบ1ปี

เนื่องจากวันคล้ายวันเกิดน้องวีจี​ อายุครบ 1​ ปี ในวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา​ หนุ่ม​-ศรราม​ ควงภรรยา​ลูกสาว พร้อมผู้บริหาร​ DRS จึงได้ทำบุญแจก​ เจลล้างมือ​ อาหารและเครื่องดื่มให้โรงพยาบาลวิชัยยุทธและบุคลากรทางการแพทย์ในครั้งนี้

งานนี้​ หนุ่ม​ ศราม​ เผยว่า​ถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า​
” คือปกติผมกับครอบครัวทำบุญกันตลอดเวลาอยู่แล้ว​ และเดือนนี้​มันคือวันพิเศษของผมนั้นก็คือเป็นเดือนเกิดของภรรยากับน้องวีจิ​ลูกสาวของผม​ ​ ผมกับครอบครัวและทีมงานผู้บริหาร​ DRS ก็เลยถือโอกาสนี้หอบกำลังใจเล็ก​ๆเต็มไปด้วยความรัก​ พร้อมเสิร์ฟความอิ่ม-อร่อย​ รวมถึงแจกจ่ายเจลล้างมือ​ ให้กับเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์​ เพื่อที่จะได้มีกำลังใจในการทำงาน​ และแรงสู้กับเชื้อไวรัสร้ายต่อไป​ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแรงร่วมด้วยช่วยกัน​ ทำความดี​ในยามนี้​ ไม่มากก็น้อย​ เท่าที่ผมมีแรงทำครับ”

No Comments

    Leave a Reply