News

เรื่องย่อแบบสั้น “คุณชายตำระเบิด” หลังจาก เผือก ถูกล๊อตเตอรี่ได้เงิน 90 ล้าน ก็พาครอบครัวย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ ในบ้านหรูหลังใหญ่

02/04/2020


ตอน 1 ศุกร์ที่ 3 เมษายน 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD
ครอบครัว เผือก (โหน ธนากร) ที่มี ยายดวง (เมตตา รุ่งรัตน์) ทองมี (ธนายง ว่องตระกูล) รำจวญ (ชนิตา สุภาพันธุ์) ผึ้ง (แป้ง มิตรชัย) และ ชะมด (จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม) กับตำนานความแซ่บของร้าน ตำระเบิด ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง จนเป็นที่กล่าวขาน บรรดาลูกค้าต้องต่อคิวยาวเป็นกิโล เป็นเหตุให้ ต้นหอม (เกรซ บุศรินทร์) ลูกสาวของ คุณนายสายสมร (กบ ปภัสรา) ที่กำลังจะเดินทางไปทำบุญ ส่งสาวใช้คนสนิทอย่าง จิ้งหรีด (มะเหมี่ยว พรชดา) ไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น และเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเผือกตำส้มตำเพลินไปนิด ทำให้ ปลาแดก ตกลงบนหัว จิ้งหรีด พอดิบพอดี ความวุ่นวายจึงบังเกิด!!!

ตอน 2 จันทร์ที่ 6 เมษายน 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD
หลังจาก เผือก ถูกล๊อตเตอรี่ได้เงิน 90 ล้าน ก็พาครอบครัวย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ ในบ้านหรูหลังใหญ่ ซึ่งติดกับบ้านของ คุณนายสายสมร (กบ ปภัสรา) ครอบครัว เผือก ส่งเสียงดัง เป็นเหตุให้คุณนายสายสมร ไม่พอใจส่ง จิ้งหรีด (มะเหมี่ยว พรชดา) ไปต่อว่า จิ้งหรีด จึงรู้ว่าเป็นคนเดียวกับที่เจอที่ร้านตำระเบิด เผือก กับ ชะมด (จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม) เจอ จิ้งหรีด อีกครั้ง แต่ จิ้งหรีด โกหกว่าเป็น ลูกสาวคนเล็กของคุณนายสายสมร และเป็นน้องสาวของ ต้นหอม (เกรซ บุศรินทร์)

ตอน 3 อังคารที่ 7 เมษายน 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD
ต้นหอม (เกรซ บุศรินทร์) หาวิทยาลัยเอกชนให้ จิ้งหรีด (มะเหมี่ยว พรชดา) ได้ศึกษาต่อ แต่ จิ้งหรีด มีเงื่อนไขว่า ขอเป็น น้องสาว ของ ต้นหอม ซึ่งความหวังของ จิ้งหรีด คือ การมีผัวรวยเท่านั้น จิ้งหรีด แอบเอาเสื้อผ้า ต้นหอม มาใส่ เผือก (โหน ธนากร) และ ชะมด (จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม) มาที่กำแพงรั้วบ้าน เพื่อเชิญ จิ้งหรีด และ ต้นหอม ไปงานเลี้ยงเปิดตัวครอบครัวที่บ้าน แต่ จิ้งหรีด ไม่บอกใคร ซึ่งบรรยากาศงานเลี้ยงเปิดตัวครอบครัวเผือก เต็มไปด้วยอาหารอีสาน ทั้งส้มตำ ลาบ ข้าวเหนียว ที่ทำให้แขกมาร่วมงานถึงกับอึ้ง

ตอน 4 พุธที่ 8 เมษายน 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD
จิ้งหรีด (มะเหมี่ยว พรชดา) ถูก ต้นหอม (เกรซ บุศรินทร์) ทำโทษให้ไปวิ่งรอบบ้าน หลังจากแกล้งทำน้ำหกใส่ คุณนายพิศเพลิน (ปัทมา ปานทอง) ในขณะที่กำลังวิ่งรอบบ้าน เผือก (โหน ธนากร) และ ชะมด (จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม) มาแอบมองที่กำแพงรั้ว และแซวจนจิ้งหรีดโมโห แต่คิดได้ว่าจะจับ เผือก เป็นผัว จึงแกล้งยั่วด้วยการจะถอดเสื้อ แล้วบ่นว่า ร้อน ทำเอา เผือก กับ ชะมด ตกใจถึงกับตกกำแพงรั้ว เผือก สงสัยว่าทำไม ต้นหอม ถึงไม่มางานเลี้ยง จึงคิดแผนที่จะเข้าหา ต้นหอม ด้วยการเข้าทาง จิ้งหรีด

ตอน 5 พฤหัสบดีที่ 9 เมษายน 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD
จิ้งหรีด (มะเหมี่ยว พรชดา) ได้เจอ นวล (กัญญกร พินิจ) แม่เลี้ยงใจร้าย ที่ส่งตัวเธอไปขายในซ่อง อีกครั้ง นวล บอกว่า พ่อของจิ้งหรีดตายแล้ว และโกหกว่าที่ตายเพราะไม่มีเงินรักษา จิ้งหรีดเสียใจมากที่ไม่ได้ไปดูใจพ่อ นวล บังคับให้ จิ้งหรีด เซ็นยกที่ดินที่เป็น ไร่มะละกอ ทั้งหมดให้ตน แต่ จิ้งหรีด ไม่เซ็น นวล รู้ความลับของ จิ้งหรีด ที่โกหก เผือก (โหน ธนากร) ว่าเป็นลูกสาวของคุณนายสายสมร (กบ ปภัสรา) นวลเตรียมวางแผนว่าจะเอาชนะจิ้งหรีดให้ได้ ชัชชัย (เต้ ปิติพน) ผู้จัดการโรงแรมของ คุณนายสายสมร และเคยเป็นชู้กับ นวล พา นวล เข้ามาทำความรู้จักกับ ต้นหอม (เกรซ บุศรินทร์) โดยหวังเข้ามาทำงานในโรงแรมแห่งนี้

ตอน 6 ศุกร์ที่ 10 เมษายน 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD
ปราณ (บิ๊ก กฤษฎา) คิดแผนที่จะโปรโมทโรงแรมให้เป็นที่รู้จักมากกว่านี้ ด้วยการจัดการประกวดส้มตำ โดยมี ต้นหอม (เกรซ บุศรินทร์) เห็นดีด้วย จึงไปปรึกษากับคุณนายสายสมร (กบ ปภัสรา) จิ้งหรีด (มะเหมี่ยว พรชดา) ยังเสียใจเรื่องพ่อตาย หลังจาก ชัชชัย (เต้ ปิติพน) พาไปสุสานของพ่อตามคำสั่งของ ต้นหอม และได้เจอคนงานเก่าแก่ที่นั่น และรู้ความจริงเรื่องพ่อตายอย่างอนาถา เผือก (โหน ธนากร) และ ชะมด (จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม) เห็นท่าทางซึมๆ ของ จิ้งหรีด และคิดว่าคงจะหงุดหงิดเรื่องรอบเดือน จึงแอบหย่อน ยาบำรุงเลือด มาให้ข้างกำแพง ทำให้ จิ้งหรีด ยิ้มออกมาได้

No Comments

    Leave a Reply