PR NEWS

CP FreshMart ฉลองเปิดสาขาแรก “รวมพลความสด คุณภาพดี” เสิร์ฟชาวเชียงใหม่

31/08/2020

นายวีระพันธ์ ดีอ่อน ปลัดจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย นายชลากร อัศวอิทธิฤทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีเอฟ เทรดดิ้ง จำกัด ดูแลร้านซีพี เฟรชมาร์ท ในพื้นที่เขตภาคเหนือตอนบน ร่วมเปิดร้านซีพี เฟรชมาร์ท สาขาหางดง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นร้านรูปแบบใหม่สาขาแรกของจังหวัด ที่มีความทันสมัยตอบรับวิถีปกติใหม่ หรือ New Normal ด้วยแนวคิด “สดทุกวัน ส่งถึงคุณ” รวมพลความสด คุณภาพดี ในราคาเป็นกันเอง พร้อมให้บริการส่งถึงบ้าน เพิ่มความสะดวกในทุกมื้อดีๆ ของทุกๆ วัน

“ในวิถีปกติใหม่คนนิยมที่ปรุงอาหารทานที่บ้านมากขึ้น และยังต้องการความสะดวกและผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัย CP FreshMart ซึ่งเป็นมินิซูเปอร์มาร์เก็ตที่อยู่ใกล้ชุมชน ได้นำสินค้าสดที่หลากหลาย ด้วยแนวคิดสดทุกวัน ส่งถึงคุณ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ ตอบสนองมาตรการระยะห่างทางสังคมและลดโอกาสการแพร่เชื้อ โดยในพื้นที่ภาคเหนือตอนบนได้ทยอยเปิดสาขาอย่างต่อเนื่องในหลายจังหวัด เช่น เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง แม่ฮ่องสอน และกำลังจะเปิดในตัวเมืองแพร่เร็วๆ นี้ ตั้งเป้า 30 สาขาภายในสิ้นปีนี้” นายชลากร กล่าว

ร้าน CP FreshMart โฉมใหม่ มินิซูเปอร์มาร์เก็ตที่รวมอาหารสด สะอาด ปลอดภัย คุณภาพดี ทั้งหมูสด ไก่สด เนื้อโคขุนและกุ้งสดพรีเมียม ที่ส่งตรงจากฟาร์มทุกวัน พร้อมเสิร์ฟสถานีชาบู-หมูกระทะ ที่มีทั้งเนื้อหมู-เนื้อไก่ปรุงรส ลูกชิ้นหลากหลายประเภท และยังมีอาหารทะเลด้วย โดยสินค้าจะเก็บรักษาคุณภาพด้วยตู้แช่เย็น เทคโนโลยีใหม่ระบบ Double Cooling ที่มีการกระจายความเย็นได้ทั้งด้านบนและด้านล่างควบคู่กัน ช่วยรักษาคงความสดใหม่ของสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญยังเป็นระบบ Eco friendly ใช้พลังงานน้อย ขณะเดียวกัน ยังมีผักและผลไม้สดนานาชนิด อาหารพร้อมปรุง อาหารพร้อมทาน และอาหารแห้ง รวมถึงเครื่องปรุงต่างๆ และเครื่องดื่มอย่างครบครัน เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบันกับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว

สำหรับ CP FreshMart สาขาหางดง เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 6.00-21.00 น. พร้อมจัดโปรโมชั่นและสินค้าราคาพิเศษมากมาย นอกจากนี้ ยังให้บริการสั่งซื้อผ่านโทรศัพท์ 095-371-4364 โดยร้านจะจัดส่งอาหารในรัศมี 5 กิโลเมตร ให้ถึงมือผู้รับภายในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งเป็นการตอบโจทย์วิถีปกติใหม่ได้อย่างลงตัว.

No Comments

    Leave a Reply