News

แฟนคลับ “นมวัวแดง” เตรียมเฮได้ช๊อปใกล้บ้าน  อ.ส.ค.เข็นนมวัวแดงยกโหลขายใน7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศดีเดย์ 24 ธ.ค.นี้ 

24/12/2020

อ.ส.ค.สบช่วงวิกฤติโควิด-19 รุกหนักเจาะตลาดค้าปลีกเอาใจคนรักสุขภาพจับมือซีพี ออลล์ฯขายนมไทย-เดนมาร์คใน7-Eleven ทุกสาขา นำผลิตภัณฑ์นมยูเอชที3รสชาติ จำหน่ายแบบยกโหลเป็นครั้งแรก หลังเข็นนมเปรี้ยวพาสเจอร์ไรส์ 2 รสชิมรางตลาดกระแสตอบรับดีเกินขาด พร้อมอัดโปรโมชั่นตอบแทนลูกค้ารับปีใหม่ ซื้อ1แถม1ระหว่างวันที่ 25 -31 ธค. 63 ผ่านช่องทางออนไลน์ร้าน lazada และก็ร้าน shopee

นายสุชาติ จริยาเลิศศักดิ์ รองผู้อำนวยการ ทำการแทนผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย(อ.ส.ค.) กล่าวว่า เพื่อกระตุ้นการบริโภคนมของคนไทยมากขึ้นรวมทั้งเร่งขยายช่องทางตลาดผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค สู่ร้านค้าปลีกประเภทร้านค้าสะดวกซื้อ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์คมากยิ่งขึ้น ในวันที่ 24 ธันวาคม 63 นี้ อ.ส.ค.ได้ตกลงร่วมกับบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด(มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกประเภทร้านค้าสะดวกซื้อภายใต้เครื่องหมายการค้า7-Elevenในประเทศไทยในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์คที่ร้าน7-Eleven แบบยกโหลเป็นครั้งแรกในที่7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยเป็นผลิตภัณฑ์นม ยูเอชที. 3 รสคือ รสจืด รสหวานและรสช็อคโกแลต โดยรสจืดจำหน่ายในราคาโหลละ 129 บาท รสช็อคโกแลตในราคาโหลละ 145 บาทและรสหวานในราคาโหลละ 145 บาท โดยวันที่ 19 ธันวาคม 63 ที่ผ่านมา อ.ส.ค.ได้ส่งผลิตภัณฑ์นมเปรี้ยวพาสเจอร์ไรส์ตราไทย-เดนมาร์คชิมลางใน ร้าน7-Eleven 2 รสชาติคือรสสตอเบอรี่และรสเลมอน ขนาด 180 มิลลิลิตร ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีมาก

“ จากสถานการณ์ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) อ.ส.ค.เชื่อมั่นว่าการรุกขยายตลาดร้านค้าปลีกครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์คในปลายปีนี้และในปี 2564 เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน เนื่องจากวิเคราะห์แล้วว่าผู้บริโภคจะหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพและการเลือกจับจ่ายสินค้าที่สะดวกใกล้บ้านมากขึ้นเพื่อหลีกเลี่ยงการเดินทางและการพบปะผู้คนในแหล่งชุมชนที่มีคนจำนวนมาก” นายสุชาติ กล่าว

นายสุชาติ กล่าวด้วยว่า นอกจากความเคลื่อนไหวทางการตลาดดังกล่าวแล้วอ.ส.ค. ยังมีแผนที่จะเจาะขยายช่องทางตลาดให้กว้างขวางและครอบคลุมผู้บริโภคยุคใหม่มากขึ้นเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับอ.ส.ค.และรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป “ประชาชนสามารถซื้อผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์คเป็นของขวัญหรือของกำนัลในช่วงปีใหม่ได้ เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงสุขภาพมีประโยชน์ต่อร่างกาย นอกจากทำให้สุขภาพแข็งแรงขึ้นแล้วยังสร้างภูมิป้องกันในร่างกายได้เป็นอย่างดี ซึ่งนอกจากมีจำหน่ายใน 7-Eleven แบบยกโหลได้แล้ว ตอนนี้ยังมีได้จัดกิจกรรมโปรโมชั่นส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในผลิตภัณฑ์นม ยูเอชที.ในราคาซื้อ 1แถม1 ระหว่างวันที่ 25 -31 ธค. 63 นี้ผ่านช่องทางออนไลน์ร้าน lazada และก็ร้าน shopee อีกด้วย “ นายสุชาติ กล่าว

No Comments

    Leave a Reply