PR NEWS

ชายแฮ็คส์ จับ ท๊อด สุทธิพงษ์ คู่จิ้นต่างวัย เลิฟซีนนัวๆ ใน MV “เตือนน้องอย่าลองรัก”

14/12/2020

เข้ากระแสฮิต “คู่จิ้นสายวาย” เมื่อมิวสิคลูกทุ่งแนวสายวาย ส่งนักแสดงน้องใหม่ ท๊อด-สุทธิพงษ์ นาคแดง เล่นจริงจูบจริง กับนักปั้นรุ่นใหญ่ ดร.ชายแฮ็คส์-วโรดม ศิริสุข ในมิวสิควีดีโอเพลง “เตือนน้องอย่าลองรัก” ของวิว ชัชวาลย์ กับ บี แทนคุณ

ถือว่าเป็นอีกมิวสิควีดีโอ ที่น่าจับตาอีกเพลงหนึ่งของวงการลูกทุ่ง เรื่องราวของพี่ชายได้กับแฟนน้องสาว เป็นชายรักชาย โดยเส้นเรื่อง แอน ธิดารัตน์ เป็น แฟนกับท๊อด และแอนบอกเลิกท๊อด ท๊อดเสียใจมาก แอนเลยให้พี่ชายของตัวเองมาช่วยดูแล สุดท้าย ท๊อดค้นพบตัวเองว่าชอบผู้ชายด้วยกัน

งานนี้ หนุ่มท๊อด นักแสดงน้องใหม่ บอกทุ่มเทเต็มที่มากๆ เล่นจริงจูบจริง เลย เพื่อความสมจริงกันเลยจ้า
“แรกๆ ก็มีเขินบ้างครับ แต่พอเรารู้ว่าเราต้องทำอะไรและอยากให้งานที่ทำออกมาดี และโชคดี ที่ได้แสดงกับพี่ชายแฮ็คส์ ซึ่งเราสองคนก็สนิทกันอยู่แล้ว ทุกอย่างเลยรับส่งได้ไม่ยากครับ”

ส่วนฟากชายแฮ็คส์ ก็กล่าวว่า “ตั้งใจกับงานแสดงมิวสิคเพลงนี้ เพราะโจทย์ที่ได้คือ เค้าต้องการได้ความอบอุ่นจากเกย์รุ่นใหญ่ แล้วก็แอบชอบแฟนน้องสาวตัวเอง เส้นเรื่องก็ถือว่าแรงมากครับ ส่วนเลิฟซีนก็พอดีครับ ไม่มากหริอน้อยไป เพราะอยากให้เห็นการแสดงความรักของชายรักชายกันครับ”

เพลง เตือนน้องอย่าลองรัก คำร้อง/ทำนอง กร ขันทอง นักแสดงนอกจาก ชายแฮ็คส์ ดร.วโรดม ศิริสุข กับ ท๊อด สุทธิพงษ์ นาคแดง แล้ว ก็ยังได้นักแสดงสาวสวยแอน ธิดารัตน์ มากศรี มารับบทแฟนท๊อด และคุณยายโรส ธนนันทน์ พวงทอง รับบทเป็นแม่ของชายกับแอน กำกับโดย วลงกรณ์ จับใจ และ เทอม รุ่งรดิศ ได้ชมกันส่งท้ายปี 2563 ต้อนรับปีใหม่ 2564 มาร่วมลุ้นคู่จิ้น ต่างรุ่น คู่นี้ มาดูกันว่า ชายท๊อด จะครองใจเหล่าบรรดาแฟนคลับแม่ยกมากน้อยแค่ไหน?

No Comments

    Leave a Reply