PR NEWS

CPF ไม่ทิ้งคนไทยยามวิกฤติ ลุยแจกผลิตภัณฑ์อาหาร‘รพ.สนาม’ต่อเนื่อง หนุนภารกิจเจ้าหน้าที่สู้โควิด

23/04/2021

สถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ระลอกนี้ กำลังเข้าสู่ภาวะขั้นวิกฤติ ซึ่งขณะนี้ทุกภาคส่วนได้เร่งผนึกกำลังร่วมมือร่วมแรงร่วมใจเพื่อช่วยทำให้วิกฤติครั้งนี้ผ่านพ้นไปให้ได้ไวที่สุด

CPF หรือ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) เป็นอีกองค์กรเอกชน ที่ไม่เคยทอดทิ้งคนไทยในทุกภาวะวิกฤติ หากย้อนกลับไปจะเห็นได้ว่า CPF เป็นบริษัทลำดับต้นๆของประเทศเสมอ ที่เข้าผนึกกำลังภาครัฐยื่นมือเข้าช่วยเหลือประชาชนพี่น้องชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นวิกฤติการณ์ใดๆ ก็ตาม ตั้งแต่ น้ำท่วม ไฟไหม้ป่า น้ำแห้งแล้งขาดแคลน รวมทั้ง มอบบ้านมอบอาหารแก่ผู้ยากไร้ และอื่นๆ อีกมากมาย จนกระทั่งมาถึงภาวะวิกฤติของการระบาดของไวรัสโควิด-19 ตั้งปี 2563 ที่ผ่านมา โดยในปีที่แล้วนั้น CPF ได้ร่วมมอบน้ำและอาหาร ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ให้แก่คนไทยทั้งประเทศไปแล้วมากกว่า 200 ล้านบาท

สำหรับการระบาดระลอกนี้ ก็เช่นกัน CPF ไม่รีรอที่จะเข้าดำเนินการช่วยเหลือในทันที โดยระดมสรรพกำลัง ส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทาน ให้แก่โรงพยาบาลสนามเอราวัณ 1 (ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติฯ บางบอน) ศูนย์บริการการแพทย์ฉุกเฉินกรุงเทพมหานคร (ศูนย์เอราวัณ) และโรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ รวมเป็นจำนวนทั้งสิ้น 12,880 แพ็ค พร้อมทั้งน้ำดื่มอีกนับหมื่นขวด

ล่าสุด CPF ได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ “ไข่ต้มสมุนไพร” จำนวน 3,000 แพ็ค ให้แก่โรงพยาบาลสนามจังหวัดนนทบุรี เพื่อสนับสนุนภารกิจและเป็นกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์อีกทั้งเจ้าหน้าที่ ให้ได้มีเวลาปฏิบัติภารกิจดูแลผู้ติดเชื้อและควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสให้ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องจัดเตรียมอาหาร

CPF ไม่เคยหยุดที่จะดำเนินการช่วยเหลือสังคม แม้ในช่วงหนึ่งก่อนหน้านี้ที่การระบาดของไวรัสโควิด-19 จะทุเลาเบาบางลงไปบ้างแล้ว แต่ CPF ยังคงเดินหน้าอย่างไม่ย่อท้อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนคนไทยในทุกๆ ด้านอย่างต่อเนื่อง นับเป็นองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม ให้ความสำคัญกับผลกระทบทางสังคมและสิ่งแวดล้อมต่อชุมชนที่ดำเนินการ โดยมุ่งมั่นพัฒนาและดำเนินนโยบายตาม 3 เสาหลักแห่งความยั่งยืน นั่นคือ อาหารมั่นคง สังคมพึ่งตน ดินน้ำป่าคงอยู่ ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจภายใต้ปรัชญา 3 ประโยชน์ คือสร้างประโยชน์ต่อประเทศชาติ ประโยชน์ต่อประชาชน และต่อบริษัทเป็นลำดับสุดท้าย

No Comments

    Leave a Reply