LIFE STYLE News

ฉลองวาเลนไทน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ บนเรือสุดหรู ลอย เพลา โวยาจส์ ล่องแม่น้ำเจ้าพระยา

19/01/2021

สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับคู่รัก หลบหนีจากความวุ่นวายในเมือง และสร้างบรรยากาศความประทับใจให้คนที่คุณรัก ด้วยการฉลองวันวาเลนไทน์สุดโรแมนติก บนเรือ “ลอย เพลา โวยาจส์” พร้อมล่องแม่น้ำเจ้าพระยาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 2 วัน 1 คืน วันที่ 14-15 กุมภาพันธ์ 2564

ช่วงเวลาแห่งความสงบในบรรยากาศอบอุ่น
ขึ้นเรือล่องออกจากท่าเรืออนันตรา ริเวอร์ไซด์ ในเวลา 10.00 น. ของเช้าวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ และล่องตามลำน้ำเจ้าพระยาไปเยี่ยมชมสถานที่สำคัญต่างๆ ของกรุงเทพฯ โดยไกด์นำเที่ยวประจำเรือเป็นผู้เล่าเรื่องราวให้ความรู้ของที่ต่างๆ

แขกจะได้ลงจากเรือเพื่อขึ้นฝั่ง ไปปั่นจักรยานรอบบางกระเจ้า สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ พร้อมกับรื่นรมย์ไปกับทิวทัศน์ที่สวยงาม กลับขึ้นเรือมา มีบริการจิบน้ำชายามบ่ายเลิศรส เมื่อเรือล่องเข้าใกล้ป้อมพระจุลจอมเกล้า ภายใต้ร่มเงาของป้อมปราการ เชิญชวนจิบค็อกเทลสูตรพิเศษ ขณะที่แสงสุดท้ายของดวงอาทิตย์โปรยปรายลงมาจากท้องฟ้า ลิ้มรสอาหารค่ำแสนอร่อย สำหรับมื้อค่ำวันวาเลนไทน์สุดพิเศษของคุณ จับคู่กับไวน์เลิศรสที่คัดสรรมาอย่างดี เพื่อส่งมอบบริการระดับ 5 ดาวแบบไร้ที่ติในทุกรายละเอียด

ล่องแม่น้ำและค้างคืนบนเรือสุดแสนโรแมนติค
พักผ่อนในห้องพักสุดหรูระดับ 5 ดาว ในค่ำคืนแห่งความทรงจำ ด้วยความนุ่มนวลของการล่องเรือ รับอรุณยามเช้าด้วยการทำบุญใส่บาตรที่วัดกัลยาณมิตร และสำรวจหมู่บ้านโปรตุเกส ก่อนที่เรือลอย ริเวอร์ สอง จะเริ่มเดินทางกลับเข้าสู่ตัวเมือง และเพลิดเพลินไปกับอาหารมื้อสายเลิศรสบนเรือ ชมวิถีชีวิตริมฝั่งแม่น้ำและวัดไทยต่างๆ ช่วงบ่ายเพลิดเพลินไปกับค็อกเทลยามพระอาทิตย์อัสดง บริเวณหน้าวัดอรุณราชวราราม ซึ่งเป็นสัญลักษณ์สำคัญของกรุงเทพฯ เรือลอย ริเวอร์ สอง จะล่องกลับสู่ท่าเรืออนันตรา ริเวอร์ไซด์ ของค่ำคืนวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564

สัมผัสประสบการณ์ ฉลองวันวาเลนไทน์บนเรือลอย ริเวอร์ สอง ล่องแม่น้ำเจ้าพระยา แปลกใหม่สุดแสนโรแมนติคที่ไม่เหมือนใคร ราคาเริ่มต้นที่ 45,000 ++ บาท สำหรับ 2 ท่าน และสามารถเช่าเหมาเรือแบบส่วนตัวได้ตามต้องการ เพื่อส่งมอบความทรงจำสุดพิเศษแสนอบอุ่นให้คนที่คุณรัก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองการเดินทาง ได้ที่ โทร. 0 2476 0022 อีเมล: jakkrapong_ch@minor.com หรือ loypelavoyages.com

เกี่ยวกับลอย เพลา โวยาจส์:
ลอย เพลา โวยาจส์ เรือสำราญหรู ล่องแม่น้ำ เสนอการเดินทางประหนึ่งท่องกาลเวลาอันแสนพิเศษให้นักท่องเที่ยวยุคใหม่ได้สัมผัสวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของประเทศไทยผ่านแม่น้ำเจ้าพระยา สำรวจและชื่นชมวิถีชีวิตของชุมชนสองข้างทางบนเรือหรู ทั้ง ‘ลอย ริเวอร์ สอง’ เรือสำราญลำใหญ่ในรูปแบบร่วมสมัย และ ‘ลอย ดรีม’ เรือคลาสสิคดัดแปลงมาจากเรือบรรทุกข้าวสารโบราณ เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนอันน่าจดจำ บริการมื้ออาหารชั้นเลิศ ด้วยไมตรีจิตและการให้บริการระดับ 5 ดาว

นักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินการล่องบนสายน้ำสำคัญ จากกรุงเทพมหานครผ่านภูมิทัศน์อันงดงามสู่กรุงเก่าอยุธยาที่น่าค้นหา อย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ลอย เพลา โวยาจส์ จะมอบมุมมองใหม่ในการท่องเที่ยวประเทศไทยอย่างเป็นเอกลักษณ์โดยผ่านผู้คน อาหาร ประวัติศาสตร์ และธรรมชาติ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ ลอย เพลา โวยาจส์ โปรดติดตามเราได้ทาง Facebook: https://www.facebook.com/loypelavoyages/ หรือ อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/loypelavoyages/

No Comments

    Leave a Reply