News

ซุปเปอร์เอส ดันธุรกิจรับส่งสินค้าพัสดุไปรษณีย์ สู้ โควิด-19 จัดเสวนาฟรีผ่าน ZOOM.US

17/04/2020

ท่ามกลางวิกฤตไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดหนักไปทั่วโลก ส่งผลให้ธุรกิจต่างๆหยุดชะงักลงจนไม่ทันตั้งตัว รัฐบาลได้ออกมาตราการ อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ โดยสั่งให้ประชาชนหยุดอยู่กับบ้านเพื่อป้องกันการรับเชื้อจากสัมผัสและพูดคุย จากคนสู่คน จากวิกฤตนี้เองทำให้หลายคนหันมาใช้เทคโนโลยีผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจอาหารที่สวนกระแสจนทำให้ธุรกิจการขนส่งนั้นมีจำเป็นอย่างยิ่งในช่วงนี้

นายศุภชัย นิลวานิช ประธานกรรมการบริษัท ซุปเปอร์เอส เซ็นเตอร์ จำกัด (ในเครือเกษตรก้าวไกล) เปิดเผยว่า ซุปเปอร์เอสฯ เป็นธุรกิจรับส่งพัสดุและจุดชำระบิล ในรูปแบบงานบริการ One stop service รวมถึงสินค้าต่างๆโดยได้รับการสนับสนุนจากบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และธนาคารออมสิน ในรูปแบบแฟรนไชส์ โดยมีจุดบริการ Drop Off ณ ที่ทำการไปรษณีย์ไทย และสาขาที่เป็นฐานลูกค้าเดิมของบริษัท ฯ รวมแล้วกว่า 1,000 จุดทั่วประเทศ เมื่อเกิดวิกฤตโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ขึ้นมา ทำให้ธุรกิจของซุปเปอร์เอสฯต้องมีการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ เนื่องจากผู้คนหันมาใช้ระบบขนส่งผ่านไปรษณีย์กันมากขึ้น โดยเฉพาะการส่งสินค้าระหว่างจังหวัดที่ไปรษณีย์ไทยยังคงเปิดให้บริการอยู่ ทำให้เครือข่ายที่มีอยู่ต้องรับมือกับการขนส่งพัสดุให้มากขึ้นตามไปด้วย

“แม้สถานการณ์โรคระบาดในช่วงนี้หนักหนาสาหัสเพียงใด ซุปเปอร์เอสฯ ปัจจุบันมีสาขาแฟรนไชส์อยู่ทั่วประเทศกว่า 300 สาขา พร้อมรับมือการขนส่งให้ทันต่อความต้องการของผู้คนที่ยังมีความจำเป็นอย่างยิ่ง นอกจากการขนส่งอาหารแล้ว สินค้ากลุ่มอื่นๆของผู้ประกอบการออนไลน์ที่ยังต้องขายสินค้าผ่านไลฟ์สดเฟสบุ้คหรือไอจีเพื่อความอยู่รอด ก็ยังเป็นตัวกลางเพื่อส่งต่อสินค้าไปให้ถึงมือลูกค้าอีกด้วย และเร็วๆนี้

ซุปเปอร์เอสฯจะจัดเสวนาออนไลน์สร้างอาชีพ ผ่าน ZOOM.US ระบบวิดีโอออนไลน์ที่ทันสมัย ในวันที่ 23 เมษายน 2563 เพื่อให้ผู้ที่สนใจในธุรกิจออนไลน์และไปรษณีย์ ได้เห็นความสำคัญในธุรกิจนี้อีกด้วย ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้ฟรี ที่โทรศัพท์ 086 318 5789 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supersexpress.com”นายศุภชัย กล่าว

No Comments

    Leave a Reply