News

เฮลั่นทั้งงาน!!! “โหน-ธนากร” พาสูตร “ตำระเบิด” คว้าแชมป์ประเทศไทย

16/04/2020

ยังครองใจแฟนๆ ละครเย็นได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับละครโรแมนติกคอเมดี้เรื่อง “คุณชายตำระเบิด” ค่ายดีด้าฯ ที่ดำเนินเรื่องราวได้กระชับฉับไวทันใจคนดู ล่าสุด บิ๊กลอร์ด-สยม สังวริบุตร สั่งทีมงานจัดฉาก “การแข่งขันตำส้มตำชิงแชมป์ประเทศไทย” ไว้อย่างยิ่งใหญ่ มีนักแสดงนำในเรื่อง และนักแสดงสมทบหลายสิบชีวิตเข้าฉาก เพื่อประกาศความอร่อยของสูตร “ตำระเบิด” ของ เผือก (โหน ธนากร) ดังกระฉ่อนไปทั่วประเทศ

ก่อนจะไปชมฉากการแข่งขันตำส้มตำชิงแชมป์ประเทศไทยที่หน้าจอช่อง 7HD เรามีเบื้องหลังสนุกๆ มาฝากกันก่อน โดยทีมงานใช้พื้นที่โรงแรมย่านถนนศรีนครินทร์ เป็นสถานที่ถ่ายทำ ผู้กำกับฯ อ้น-รติพงษ์ ภู่มาลี เช็คความเรียบร้อยของอุปกรณ์เข้าฉาก โดยเฉพาะเครื่อง “ส้มตำ” ที่จัดไว้อย่างอลังการที่สุด

เมื่อสถานที่เรียบร้อย ผู้กำกับฯ เชิญนักแสดงเข้าฉาก ทั้งฝ่าย คุณนายสายสมร (กบ ปภัสรา) ต้นหอม (เกรซ บุศรินทร์) ปราณ (บิ๊ก กฤษฎา) ที่นอกจากจะเป็นเจ้าของโรงแรมแล้ว ยังมาในฐานะ “กรรมการตัดสิน” ผู้จัดการโรงแรมอย่าง ชัชชัย (เติ้ล ปิติพน) ฝั่งผู้เข้าแข่งขัน มีนักแสดงสมทบที่แต่งตัวสร้างสีสันได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะแชมป์เก่าที่จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม โดยมี นวล (กัญญกร พินิจ) เป็นผู้ส่งเข้าแข่งขัน ด้าน เผือก ก็ยกแก๊งที่บ้าน ทั้ง ยายดวง (เมตตา รุ่งรัตน์) และ รำจวญ (ชนิตา สุภาพันธุ์) มาร่วมเชียร์ รวมทั้ง คุณนายพิศเพลิน (ปัทมา ปานทอง) ลิลลี่ (ภัทรานิษฐ์ คำกำพุด) ที่ขอเข้าชมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

หลังจากซักซ้อมคิวกันเรียบร้อย ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง โดยเริ่มจากให้บรรดาผู้เข้าแข่งขันโชว์ลีลาการตำส้มตำ โดยคณะกรรมการจะเดินดู จากนั้นก็ถึงคิวของ เผือก โชว์ลีลาการตำส้มตำได้อย่างสนุกสนานเร้าใจ เรียกเสียงเฮจากกองเชียร์ ซึ่งเป็นนักแสดงสมทบอีกหลายสิบชีวิต และที่ขาดไม่ได้ จิ้งหรีด (มะเหมี่ยว พรชดา) ที่ส่งเสียงให้กำลังใจเผือก “สู้ๆ คุณชายตำระเบิด..สู้ๆ”

เมื่อถึงช่วงให้คณะกรรมการชิม ผู้เข้าแข่งขันต่างก็ยกส้มตำของตัวเองมาให้คณะกรรมการได้ลิ้มลองรสชาติของตน และมาถึงจานสุดท้าย ซึ่งเป็นของ เผือก จิ้งหรีด ที่แอบอยู่ใต้โต๊ะก็โผล่ออกมา ทำเอา คุณนายสายสมร ตกใจ จิ้งหรีด แนะนำให้ทุกคนรู้จัก คุณชายตำระเบิด เมื่อ คุณนายสายสมร ได้ชิมส้มตำฝีมือ เผือก ถึงกับซี๊ดซ๊าด…เผ็ด…แซ่บ สะใจในรสชาติ รวมทั้ง ต้นหอม, ปราณ และกรรมการคนอื่นๆ ด้วย จากนั้น คุณนายสายสมร ก็ประกาศให้สูตร “ตำระเบิด” ของ เผือก เป็นผู้ชนะ ทุกคนต่างเฮลั่น!!! โดยเฉพาะ จิ้งหรีด ที่ดูดีใจกว่าใคร

เบื้องหลังที่ว่าสนุกแล้ว เบื้องหน้าสนุกยิ่งกว่า ติดตามชมฉากสนุกๆ เหล่านี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน 2563 “คุณชายตำระเบิด” และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

No Comments

    Leave a Reply