PR NEWS

จีน่า โดนใจบท “มิลาน” ตรงไปตรงมา แต่ก็แอบหมั่นไส้!!! ใน “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก”   

10/05/2021

กำลังสร้างเรตติ้งที่ดีให้กับช่อง PPTV36HD สำหรับ IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ผลิตโดย อาร์ท้อป มีเดีย โดยมี อ๊อด-บัณฑิต ทองดี นั่งแท่นเก้าอี้กำกับการแสดง เรียกได้ว่าเป็นซีรี่ส์ที่ใครๆ ก็บอกว่าสนุกสนาน เรื่องราวกระชับ และยังมีข้อคิดเรื่องความรักอีกด้วย

นอกจากเรื่องราวความรักฉันเพื่อนของคู่พระนางแล้ว ยังมีความรักของตัวละครตัวอื่นๆ อีก เช่นคู่ของ แชมป์ รับบทโดย แจ๊ค ซู กับสาวออฟฟิศคนสวย มิลาน ที่รับบทโดย แคทเทอรีน จีน่า มี๊ดส์ ที่หลายคนกำลังลุ้นว่าคู่รักคู่นี้จะเป็นอย่างไร เพราะฝ่ายชายก็เป็นแฟนเก่าของนางเอกอย่าง พิม (โม มนชนก) ด้วยล่ะ!!! โดยสาวจีน่าเล่าถึงคาแร็กเตอร์ของตัวเองให้ฟังว่า

โดยคาแร็กเตอร์แล้วคือเขาจะเป็นผู้หญิงที่หวานๆ แต่ว่าหนูเป็นคนที่ห้าวมากก็เลยจะตรงกันข้ามพอสมควรค่ะ แต่ว่าก็ไม่ได้ลำบากอะไรนะ เพราะว่าเรื่องก่อนที่แสดงมาจะเล่นเป็นผู้หญิงกว่านี้เยอะ(หัวเราะ) แต่เรื่องนี้ด้วยความที่อายุของตัวละครมันโตกว่า มันก็เลยจะไม่เหมือนกับเรื่องก่อนหน้านี้ค่ะ ซึ่งหนูก็ชอบบทนี้นะคะ ชอบที่ มิลาน เป็นคนตรงๆ ความคิดของเขากับตัวละครเช่น แชมป์ ซึ่ง มิลานเคยพูดกับพี่พิม (โม มนชนก) ว่า เดี๋ยวนี้แชมป์เปลี่ยนไปนะ เหมือนหมดโปรแล้ว จะพูดแบบนี้บ่อย แล้วก็งอนกันบ่อยมาก แต่สุดท้าย มิลาน ก็มาบอกพี่พิมว่า “ไม่เป็นไรหรอกค่ะ พี่พิม ถ้าหมดโปรไม่ว่าแต่อย่าหมดรักกันก็พอคือหนูชอบความคิดตัวละครตัวนี้ตรงที่ต่อให้งอแงแค่ไหน เขาก็ยังมีเหตุผลให้กับทุกคนเสมอ ดูแล้วมิลานเป็นคนน่ารัก…ชอบค่ะ แต่ในแง่ของคนดูที่ดูก็อาจจะมีความรู้สึกหมั่นไส้เราหน่อยๆ ก็ได้ เพราะขนาดตอนแรกที่อ่านบท หนูก็ยังหมั่นไส้เลยค่ะ (หัวเราะ)

ความรู้สึกละครเรื่องนี้ดีนะคะ ได้เห็นมุมมองชีวิตที่แบบไม่ใช่แบบละครที่เคยดูมา เป็นการใช้ชีวิตจริงๆ ในทุกๆ วันที่เราเจอ มีสังคมเพื่อน เพื่อนเก่า เพื่อนใหม่ เพื่อนที่ออฟฟิศ ความคิดของคนแต่ละคนกับเรื่องงาน เรื่องความรัก เรื่องการตัดสินใจทุกๆ ก้าวในชีวิต อย่างพี่พิมจะเป็นตัวอย่างที่เห็นได้ชัดที่สุด เพราะว่าการเลือกทางเดินของชีวิต บางครั้งมันต้องใช้หลายๆ อย่างคิด ไม่ใช่แค่ความรู้สึกหรือแค่เหตุผลอย่างเดียวค่ะ”

ติดตามชม “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

No Comments

    Leave a Reply