PR NEWS

เบื้องหลังละคร “หนี้เกียรติยศ” ตอน 10

16/11/2020

เหวอรับทาน!!! พลอย รัญดภา ถูก ทะนงศักดิ์ ศุภการ
ไล่ออกจากบ้านในละคร “หนี้เกียรติยศ”
เรียกได้ว่าเข้มข้นตามสูตรละครดราม่าครบเครื่องจริงๆ สำหรับ “หนี้เกียรติยศ” ของสองผู้จัดฯ ยุ้ย จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร แห่งค่ายสตาร์เฟรม ที่กำลังสนุกสนานและโกยเรตติ้งทุกเย็นวันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลาดี 19.00 น. ทางช่อง 7HD ทั้งเรื่องราวของพี่สาวอย่าง ปานตะวัน (แม็กกี้ อาภา) และเรื่องวุ่นๆ ของคุณหนูตกยากอย่าง “เดือนแรม” (พลอย รัญดภา) ที่มีเรื่องราวมากมายในชีวิตมาให้คนดูได้สนุกกับทุกฉากทุกตอนของละครเรื่องนี้
เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ เดือนแรม ขอไปพักค้างคืน บันดาลสินธุ์ และกำลังจะกลับออกจากบ้าน หลังจาก ยุคลเดช (โอ๊ต รัฐธีร์) ขอร้องให้กลับ เพราะ บรรพต (ทนงศักดิ์ ศุภการ) พ่อของตนกำลังจะกลับมา ในขณะที่ เดือนแรม กำลังออกจากบ้าน ก็ได้พบ บรรพต เข้าพอดี ซึ่งถึงบ้านก่อนกำหนด ผ่าง ผ่าง ผ่าง!!!

ฉากนี้เป็นอีกหนึ่งฉากที่ เดือนแรม จะต้องได้พบกับความผิดหวัง โดยฉากนี้ทีมงานใช้ “วังวรา” ย่านปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทขึ้นเป็นบ้าน บันดาลสินธุ์ และเลือกมุมสวนเป็นฉากที่ เดือนแรม จะได้พบกับ บรรพต ทีมงานจัดเตรียมสถานที่ รวมทั้งเสื้อผ้าหน้าผมของนักแสดงเสร็จสรรพ ผู้กำกับฯ เล็ก-ชาญชัย ก็เรียกนักแสดงมาต่อบท เมื่อนักแสดงทั้ง 3 คน ทนงศักดิ์, โอ๊ต และ พลอย เข้าใจดีแล้ว ก็เริ่มถ่ายทำฉากด้านนอกเสียก่อน
ฉากนี้เริ่มจาก เดือนแรม เข็นกระเป๋าเดินทางออกมา เจอกับ บรรพต เดือนแรม ไหว้อย่างสวยงาม เพราะรู้ว่าเป็นเพื่อนพ่อ แต่ บรรพต กลับต่อว่า เดือนแรม เสียๆ หายๆ จน เดือนแรม อึ้ง!! และรีบเดินจากไป ยุคลเดช เห็นเหตุการณ์จึงเข้าไปพูดกับพ่อ และเดินตาม เดือนแรม ไปอย่างรวดเร็ว

เสร็จสิ้นฉากนี้ ผู้กำกับฯ นำนักแสดงเข้ามาต่อบทด้านในบ้าน เพราะเป็นฉากต่อเนื่อง ทีมงานจัดฉาก จัดแสงอย่างรวดเร็ว เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง หลังจาก เดือนแรม เดินจากไป ยุคลเดช ก็วิ่งตาม แต่ทว่า บรรพต หกล้มเสียก่อน ทำให้ ยุคลเดช ต้องหันกลับมาดูเท้าของพ่อ แต่ในใจนั้นก็ยังเป็นห่วง เดือนแรม อย่างมาก ฉากนี้ ทนงศักดิ์ ต้องใช้วิชาการแสดงด้วยการแกล้งหกล้ม ซึ่งทุกอย่างก็ผ่านไปได้ดี

ติดตามชมฉากนี้ในละคร “หนี้เกียรติยศ” วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2563 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

No Comments

    Leave a Reply