PR NEWS

แจ๊ค-หญิง ร่วมงานฉลองครบรอบ 3 ปี PONYPONYSHOP888 ของสองผู้บริหาร “เมย์-เชล” สุดอบอุ่น!!!

08/12/2020

เรียกได้ว่าเป็นงานเลี้ยง Thank You Party ที่น่ารักและอบอุ่นที่สุด เมื่อสองผู้บริหารคนเก่ง คุณเชล-ธิติวัฒน์ ทิศขจรสิริ CEO และคุณเมย์-วสุธิดา หอมคำวะ บริษัท โพนี่โพนี่ช็อป จำกัด (FB: เพจ PONYPONYSHOP888) ร้านกระเป๋าโพนี่โพนี่ช้อป ที่ถือกำเนิดเกิดขึ้น เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา โดยในช่วงแรกรับงานแฟชั่นตามตลาดในไทย ขายจากลูกค้าจากคนดูหลัก 10 คน ไปเรื่อยจะถึงหลัก 100 ณ วันนี้มีคนดูเป็นจำนวนมาก

ด้วยเหตุนี้ทางผู้บริหารจึงมีความคิดที่จัดงาน Meeting Party Ponyponyshop888 เนรมิตห้องคาราโอเกะห้องใหญ่ในร้าน วอเตอร์ไซด์ แถวถนนเกษตรนวมินทร์ จัดงานปาร์ตี้แบบเป็นกันเอง ในธีมชุดพาสเทล ลูกค้ากว่า 150 คน ต่างคนต่างมาจาก หลายที่ บางคนมาเป็นกลุ่ม บางคนมาเดี่ยวๆ ทำให้งานที่เกิดขึ้นรู้สึกสนุกและอบอุ่นเป็นอย่างมาก ในฐานะคนรักกระเป๋า
งานนี้เปิดตัวด้วยผู้บริหารสาว คุณเมย์ ออกมาพร้อมสินค้าตัวใหม่ที่ทุกคนรอคอย พร้อมนายแบบหนุ่มหล่อ ที่มาส่งมอบของให้ลูกค้าสาวน้อย สาวใหญ่ได้กรี๊ดดด นอกจากนี้ยังมีสองนักแสดงชื่อดังอย่าง แจ๊ค เชิญยิ้ม และ หญิง อภิสรา ที่มาร่วมสร้างความสนุกสนานในงาน รวมทั้งยังให้ทุกคนได้ร่วมพูดคุย พบปะสังสรรค์ และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันอีกด้วย

แถมด้วยเซอร์ไพร้สสุดพิเศษ ลูกค้าคนรักโพนี่โพนี่ช้อป888 เซอร์ไพรส์ สองผู้บริหาร ด้วยมอบของขวัญให้ เป็นภาพของ คุณเชล กับ คุณเมย์ และ ลูกสาว น้องโพนี่ กับ กระเช้าของใช้เด็กแบบน่ารักๆ สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับสองผู้บริหารเป็นอย่างมาก และสัญญาว่าจะนำกระเป๋าดีๆ ราคาเบาๆ มามอบให้ลูกค้าที่ชื่นชอบแบรนด์ โพนี่โทนี่ช้อป888 แน่นอนจ้า…!!!!

No Comments

    Leave a Reply