News

สุดหวาน!!! “บิ๊ก-กฤษฎา” ควง “เกรซ บุศรินทร์” ฉลองสมรส

22/04/2020


“โหน-ธนากร” แอบเศร้า!! ในละคร “คุณชายตำระเบิด”
เรียกได้ว่าเป็นละครที่มีเนื้อหาสนุกสนาน เข้มข้น ผสมดราม่าเล็กๆ ให้คนดูได้ติดตามทุกเย็นวันจันทร์-ศุกร์ เวลาหนึ่งทุ่มตรง ทางช่อง 7HD กับละครสไตล์ดีด้าฯ “คุณชายตำระเบิด” ที่มีพระนางดูเคมีเข้ากันอย่าง โหน-ธนากร และ มะเหมี่ยว-พรชดา และล่าสุดเมื่อพระเอกของเรื่องอกหักดังเป๊าะ!! เพราะสาวที่แอบชอบเข้าพิธีแต่งงานกับคู่หมายที่คู่ควร

“คุณชายตำระเบิด” ดำเนินเรื่องมาถึงตอนที่ คุณนายสายสมร (กบ ปภัสรา) จัดงานฉลองมงคลสมรสให้กับลูกสาวสุดหวง ต้นหอม (เกรซ บุศรินทร์) กับหนุ่มนักธุรกิจ ปราณ (บิ๊ก กฤษฎา) โดยจัดงานสมฐานะเจ้าของโรงแรมดัง มีแขกเหรื่อมาร่วมงานมากมาย รวมทั้งเพื่อนบ้านอย่าง รำจวญ (ชนิตา สุภาพันธุ์) ยายดวง (เมตตา รุ่งรัตน์) พิศเพลิน (ปัทมา ปานทอง) ลิลลี่ (ภัทรานิษฐ์ คำกำพุด) ร่วมด้วยนักแสดงสมทบอีกนับสิบคน ซึ่งแต่ละคนก็มาในชุดแบบจัดเต็ม ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม และที่ขาดไม่ได้คือ เผือก (โหน-ธนากร) ที่มาในชุดเชฟ แอบมองผู้หญิงที่ตัวเองหลงรักตั้งแต่แรกพบเข้าพิธีวิวาห์สุดหวาน!!
อ้น-รติพงษ์ ภู่มาลี ผู้กำกับฯ และทีมงานเซ็ทฉากงานแต่งงาน โดยใช้ห้องบอลรูมของโรงแรม ย่านถนนศรีนครินทร์ เป็นสถานที่ถ่ายทำ หลังจากทีมงานเซ็ทอุปกรณ์เข้าฉากเรียบร้อย ก็เรียกนักแสดงมาทำความเข้าใจ รวมทั้งต่อบทกันเรียบร้อย เมื่อทุกอย่างพร้อมก็เริ่มทำการแสดง เริ่มเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่มาชุดสวยงาม โดยมี คุณนายสายสมร คล้องพวงมาลัยคู่บ่าวสาว และกล่าวคำอวยพร จากนั้นก็มีเสียงเชียร์ของแขกในงานให้เจ้าบ่าวหอมแก้มเจ้าสาว “หอมเลย…หอมเลย…” ปราณ บรรจงหอมแก้ม ต้นหอม อย่างทะนุถนอม เรียกเสียงเฮ และเสียงปรบมือดังลั่นห้องเลยทีเดียว

ทีมกล้องยังคงเก็บภาพบรรยากาศงานไปเรื่อยๆ จนถึงคู่บ่าวสาวเดินมาไหว้ผู้ใหญ่ และถ่ายรูปหมู่ ซึ่งภาพเหตุการณ์ทั้งหมดนี้อยู่ในสายตาของ เผือก ที่อยู่ในอารมณ์เศร้า แต่ก็ยินดีขอให้ทั้งคู่มีความสุข
แฟนๆ ตามไปให้กำลังใจ “ชายเผือก” กับฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน 2563 “คุณชายตำระเบิด” และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

No Comments

    Leave a Reply