PR NEWS

สุดปัง!!! กุ้ง-ศรุดา แท็กมืออาร์ตติสดีไซเนอร์ญี่ปุ่น ผุด MUGEN แฟชั่นผ่านมหกรรมญี่ปุ่นออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย

15/07/2020


กลับมาโคจรพบกันอีกครั้งกับแฟชั่นที่ไม่ธรรมดา!!! แฟชั่นดีไซเนอร์ที่ปังที่สุดหนึ่งเดียวของเมืองไทย กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ จับมือกับ Artist Designer ของญี่ปุ่น Hiroyuki-Mitsume Takahashi (ฮิโรยูกิ มิสึเมะ ทาคาฮาชิ) ซึ่งมีผลงานด้านแฟชั่นโด่งดังไปทั่วโลก ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานแฟชั่นสุดเปรี้ยว สุดเฉี่ยว และไม่เหมือนใครสไตล์ MUGEN ในงานมหกรรมญี่ปุ่นออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเซีย!! JAPAN EXPO MALAYSIA2020 GOES VIRTUAL มหกรรมญี่ปุ่นออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 และอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2563 ผ่านทาง Live! Streaming ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. (เวลาประเทศมาเลเซีย)

งานนี้ไม่ให้เสียชื่อยี่ห้อ กุ้ง-ศรุดา เพราะเธอจัดหนัก จัดเต็ม จัดศิลปินชื่อดัง ไอดอลคุณภาพ และนางแบบสุดเฉี่ยว รังสรรค์ผลงานแบรนด์ MUGEN ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เกิดขึ้นจากสานสัมพันธ์ความร่วมมือระหว่างไทยและญี่ปุ่นจากงานJAPAN EXPO ซึ่งจะให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม และจุใจ นำขบวนโดย คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ CEO บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ออกาไนซ์ญี่ปุ่นที่ใหญ่และดังที่สุดในเอเชีย ร่วมสานความร่วมมือในแฟชั่นเซ็ทนี้ด้วย

เปิดหัวขบวนด้วย CEO ไปแล้ว จากนั้นพบกับ พลอยไพลิน, เดย์ ไทเทเนี่ยม, แชมป์ JUSTดูIT, น้ำหวาน, จู, แป้งหอม-ชลิตา, แนนแนน-ปาริชาติ, เอ-ณัฐวจี, น้ำมนต์, กาด , แบงค์ , ตั๋ง และจูเนียร์ จาก SuperBoy, ปิ่น MeltMallow, เทมส์, หนิงหนิง, กุ๊กกิ๊ก Daisy Daisy, เดียร์ Dearary, นาวลิ้ม CM Cafe’, มิ้นต์, มน The Glass Girls, อุ๋ม, คิม SchoolDay และ แอปเปิ้ล-กิรษา ที่ทำหน้าที่ไม้แขวนได้อย่างสุดเปรี้ยว สุดเท่ และสุดจี๊ดดด…โดนใจเหล่าสาวก MUGEN อย่างที่สุด!!!
“เป็นแฟชั่นที่กุ้งชอบมาก ชอบที่สุด เป็นการทำงานร่วมกับ ทาคาฮาชิ อีกครั้ง หลังจากจับมือกันทำแฟชั่นโชว์บนเวที Japan Expo Thailand2019 อันนั้นเรียกว่าสุดแล้วนะ แต่อันนี้ก็ถือว่าสุดเหมือนกัน เพราะเป็นแฟชั่นออนไลน์ครั้งแรกในเมืองไทยที่คนไทยจะได้ดูแฟชั่นออนไลน์แบบสดๆ ผ่านโซเชียล ด้วยคอนเซ็ปท์อันเป็นเอกลักษณ์ของ MUGEN ทำให้กุ้งกับทาคาฮาชิ เราก็มาคิดกันว่าจะทำออกมาในรูปแบบไหนดี จึงก็ใจตรงกัน เป็นแฟชั่นแนวเท่ เปรี้ยว มีลุคส์หวานบ้างนิดหน่อย กุ้งว่าน่าจะถูกใจคอแฟชั่นบ้านเรา แล้วก็แฟชั่นที่มาเลเซีย รวมทั้งคอแฟชั่นทั่วโลกที่จะได้เห็นความเป็นเอกลักษณ์ของ MUGEN เป็นอินฟินิตี้ที่เราสองคนตั้งใจทำออกมาเพื่อคอแฟชั่นโดยเฉพาะค่ะ แล้วอย่าลืมไปให้กำลังใจกุ้งกับทาคาฮาชิในวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2563 เวลา 14.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ Facebook Fanpage ′′Japan Expo Malaysia′′ และ Youtube Channel ′′JAPAN NAVI′′ ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

No Comments

    Leave a Reply