PR NEWS

“เอี๊ยม-วรรษพร” โชว์เซ็กซี่จับผู้ชาย ในละคร “หนี้เกียรติยศ”

06/11/2020

แม้จะเป็นละครดราม่า แต่ความฮาก็มีให้ดูเป็นระยะๆ ล่าสุดในละครเรื่อง “หนี้เกียรติยศ” ค่ายสตาร์เฟรม ของสองผู้จัดฯ ยุ้ย จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร ที่เปิดฉากเพียงไม่กี่ตอนก็เรียกกระแสจากคนดูได้เป็นอย่างดี จนนักแสดงปลื้มปริ่มไปตามๆ กัน โดยเฉพาะสีสันของเหล่านักแสดงบางส่วนที่เปิดฉากมาสร้างความฮือฮาพอสมควรอย่าง “เจ๊บอลลูน” ที่รับบทโดย เอี๊ยม-วรรษพร วัฒนากุล กับการแต่งตัวที่มีสีสัน และความก๋ากั๋นแก่นเสี๊ยวออกตัวแรงชอบ “ทินกร” (ไม้-นนทพันธ์) อย่างเต็มที่ ซึ่ง เจ๊บอลลูน ก็ทุ่มสุดตัว หวังได้ ทินกร มาครอบครอง แต่จะทุ่มแค่ไหน ไปดูฉากเบื้องหลังฉากนี้กัน!!!

ผู้กำกับฯ เล็ก ชาญชัย และทีมงาน ใช้โลเกชั่นบ้านไม้ริมแม่น้ำเจ้าพระยา “เรือนกระแซงมอญ” ละแวกสามโคก จ.ปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยฉากนี้เป็นฉากที่ เจ๊บอลลูน มาหา ทินกร แต่มาแบบไม่ธรรมดา ด้วยการนุ่งกระโจมอกเปียกน้ำ โชว์ความเซ็กซี่ๆ หวังให้ ทินกร ตกหลุมรัก แต่ทว่าแผนไม่สำเร็จสมดังปรารถนา

ฉากนี้มีนักแสดงร่วมฉากอย่าง “เจิน” ลูกน้องคนสนิทของ เจ๊บอลลูน ที่รับบทโดย ธัญญา รัตนมาลากุล โดยก่อนถ่ายทำ ผู้กำกับฯ ให้สองนักแสดงมาต่อบทกันซะก่อน จากนั้นก็ลองให้ สาวเอี๊ยม ลงไปในโอ่ง และเมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง สาวเอี๊ยมก็ทำการแสดงอย่างเต็มที่ เซ็กซี่ทุกกระบวนท่า ยั่วยวนให้ผู้ชายใหลหลงและเคลิบเคลิ้ม พอผู้กำกับฯ สั่งคัท อารมณ์ฮา…ก็โพล่งออกมาอย่างเต็มเหนี่ยวไปเลยจ้า…!!!!

เบื้องหลังยังเซ็กซี่ขนาดนี้ แล้วเบื้องหน้าจะเซ็กซี่ขนาดไหน ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “หนี้เกียรติยศ” วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน 2563 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

No Comments

    Leave a Reply