PR NEWS

บุฟเฟต์มื้อสายประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ที่มีเลีย เกาะสมุย

17/01/2022

เกาะสมุย, ประเทศไทย (17 มกราคม 2565 มีเลีย เกาะสมุย (Meliá Koh Samui) รีสอร์ทริมหาดเชิงมนที่ผู้อ่านนิตยสาร “คอนเดนาสต์ ทราเวลเลอร์” ต่างลงความเห็นให้เป็น 1 ใน 20 รีสอร์ทที่ดีที่สุดในประเทศไทย แนะนำบุฟเฟต์มื้อสายวันอาทิตย์ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 มื้ออาหารยอดนิยมสำหรับครอบครัวที่มีอาหารนานาชาติหลากหลายเมนูให้ได้เลือกรับประทานอย่างไม่จำกัด  ให้บริการที่ห้องอาหาร เดอะ บรีซ่า บีช เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ (The Breeza Beach Restaurant & Bar) ห้องอาหารริมหาดเชิงมนบรรยากาศสบาย ๆ เคล้าเสียงคลื่น ในวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565

เชฟ อาซิซส์ กานดาร์ อะวัง (Azizskandar Awang) หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ เจ้าของรางวัลอันทรงเกียรติ Chef Hotelier of the Year จาก The Hotelier Awards Asia และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายได้คัดสรรอาหารทะเลสด ๆ ที่ทุกคนชื่นชอบมาให้บริการ ได้แก่ หอยนางรมฟิน เดอ แคลร์ นำเข้าจากฝรั่งเศส กุ้งลายเสือ ปูทะเล และหอยแมลงภู่จากทะเลเกาะสมุย นอกจากนั้นยังมีอาหารแนะนำ อาทิ เบอร์เกอร์เนื้อวากิวและตับห่านย่าง อาหารญี่ปุ่นหลากหลายชนิดจากมุมอาหารญี่ปุ่น พาสต้าเส้นสดแสนอร่อย เนื้อออสเตรเลียอบ รีซอตโต้เนื้อแกะตุ๋นเสิร์ฟพร้อมเห็ดแชมปิญองและเห็ดพอร์ชินี ปลากระพงอบเกลือ และยังมีเมนูน่ารับประทานอื่น ๆ อีกมากมาย รวมไปถึงราวิโอลีเห็ดทรัฟเฟิลดำจากมุมอาหารอิตาเลี่ยน สปาเกตตี้ผัดปลาเค็มกับมะเขือเทศและมะกอกแบบสเปน เพนเน่ผัดกับซอสเพรสโต้ ผลิตภัณท์จากหมูนำเข้าให้บริการพร้อมกับเครื่องเคียงต่างๆ และพลาดไม่ได้กับมุมอาหารสเปนอันเป็นเอกลักษณ์ ที่มีเมนูแนะนำอย่างปาเอญ่าข้าวผัดทะเลแบบสเปนรสชาติต้นตำรับ มันฝรั่งผัดน้ำมันมะกอกแบบสเปน ปลาหมึกอบเสิร์ฟบนมันฝรั่งปรุงรสด้วยเครื่องเทศสไตล์สเปน มะกอกดองและปลาร้าฝรั่งเสียบไม้และพริกสเปน และอาหารน่ารับประทานอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนั้นยังมีมุมอาหารเพื่อสุขภาพ ได้แก่ สลัดคีนัวกับบีทรูท บล็อคโคลีกับฝักทอง ปิดท้ายมื้ออาหารด้วยชีสนำเข้าที่เชฟคัดสรรชีสหลายชนิดมาให้บริการกับเครื่องเคียงต่าง ๆ พลาดไม่ได้กับขนมหวานหลายชนิดที่จะสลับสับเปลี่ยนกันมาให้บริการอย่างไม่จำกัด

บุฟเฟต์มื้อสายในวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 ให้บริการตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 16.00 น. ที่ ห้องอาหาร เดอะ บรีซ่า บีช เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ ราคาท่านละ 1,890++ บาท หรือราคาท่านละ 3,990++ บาท เมื่อเลือกรับประทานอาหารกับเครื่องดื่มนานาชนิดให้บริการแบบไม่จำกัดได้แก่ไวน์ เบียร์ ค็อกเทล น้ำผลไม้ และน้ำอัดลม ส่วนเด็กอายุ ระหว่าง 5 ถึง 12 ปี  ราคาท่านละ 945++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 077 938 899 อีเมล์ breeza.kohsamui@melia.comราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

No Comments

    Leave a Reply