PR NEWS

พบกับสิทธิพิเศษสำหรับเนรมิตงานแต่งงานในฝันที่โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

28/02/2024

 

โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ (InterContinental Bangkok) ออกโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคู่แต่งงานที่วางแผนสำรองห้องจัดเลี้ยงภายใน 31 ธันวาคม 2567 สำหรับจัดงานเลี้ยงฉลองสมรส ไม่ว่าจะเป็นงานขนาดใหญ่ที่ต้องการพื้นที่สำหรับรองรับการเปิดตัวบ่าวสาวอย่างอลังการ การแสดงจากวงดนตรี หรืองานพิธีขนาดเล็กภายในครอบครัวที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

 

พินนาเคิล ฮอลล์ (Pinnacle Hall) เป็นพื้นที่จัดงานที่มีไม่เหมือนใครที่มีความยืดหยุ่นรองรับรูปแบบการจัดงานที่หลากหลาย เหมาะสำหรับงานแต่งงานขนาดกลาง พร้อมมอบการดูแลและการบริการที่ประทับใจเพื่อสร้างความทรงจำที่ดีในวันสำคัญ ในขณะที่ แกรนด์ บอลรูม (Grand Ballroom) เป็นสถานที่จัดงานที่มีความสง่างาม อลังการ พิถีพิถันในทุกรายละเอียด เหมาะสำหรับรองรับงานแต่งงานขนาดใหญ่

คู่แต่งงานที่ตัดสินใจสำรองห้องจัดเลี้ยงแพ็คเกจ พินนาเคิล ฮอลล์ ในราคาเริ่มต้น 390,000 บาทสุทธิ สำหรับรองรับผู้ร่วมงาน 250 ท่านภายในปีนี้ จะได้รับสิทธิพิเศษหลายรายการ ตั้งแต่ ห้องพักแบบจูเนียร์สวีท (Junior Suite) 1 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับคู่บ่าวสาว ห้องพักแบบคลาสสิก (Classic) 1 คืนพร้อมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน ห้องสำหรับเปลี่ยนชุดในวันแต่งงาน ดอกไม้ตกแต่งห้องจัดงาน เค้กแต่งงาน ค็อกเทลสำหรับผู้ร่วมงานทุกท่าน และบัตรกำนัลอาหารมื้อค่ำที่ห้องอาหารเอสเพรสโซ่ (Espresso) เพื่อฉลองครบรอบวันแต่งงานปีแรกสำหรับ 2 ท่าน

นอกจากนั้น คู่รักที่สำรองห้องจัดเลี้ยงแพ็คเกจ แกรนด์ บอลรูม ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2567 จะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจากแพ็คเกจปกติ ได้แก่ ห้องพักแบบจูเนียร์สวีท 1 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับคู่บ่าวสาว ห้องพักแบบคลาสสิก 2 ห้อง 1 คืนพร้อมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน ส่วนลดพิเศษสำหรับการสั่งอาหาร เบียร์สดหนึ่งถัง และการยกเว้นค่าธรรมเนียมนำเข้าของตกแต่ง วงดนตรี และค่าบริการเปิดขวดแอลกอฮอล์

ห้องจัดแสดงงานแต่งงาน (Wedding Studio) และเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญงานแต่งงานของโรงแรมพร้อมต้อนรับและให้คำปรึกษาคู่รักทุก ๆ คู่ พร้อมพาชมสถานที่และพูดคุยเกี่ยวกับวันสำคัญของคุณเพื่อให้ทุก ๆ รายละเอียดเป็นไปได้ดั่งใจฝัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ +66 (0) 2 656 0444 หรืออีเมล bkkhb.eventmanagement@ihg.com

ราคารวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว

No Comments

    Leave a Reply