PR NEWS

เปิดตัว Splash Car สุดกระหึ่ม “โจล่ง – ดีเจเฮนรี่” บุกตรอกข้าวสาร นักท่องเที่ยวแดนซ์กระจาย พร้อมปักหมุด FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024

28/02/2024

 

เปลี่ยนตรอกข้าวสารให้กลายมาเป็นลานแดนซ์สุดมันส์ เมื่อ อาร์เอส มัลติเอ็กซ์ ภายใต้ บริษัท อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เปิดตัวรถ “Splash Car” รถเวทีเคลื่อนที่ มาพร้อมกับเครื่องซาวเสียงกระหึ่ม และเลเซอร์รอบคัน แล่นมาเรียกน้ำย่อย ให้เหล่านักท่องราตรีได้ยลโฉมก่อนที่จะได้ไปเจอของจริงในงาน ลอตเตอรี่พลัส presents FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024 ที่จะจัดขึ้นในวันที่19-20 เมษายน 2567 ณ เลเจนด์ สยาม พัทยา (Legend Siam Pattaya) นำทีมโดย JOELONG (โจล่ง) และ ดีเจลูกครึ่ง ไทย-ฝรั่งเศส H3NRI (เฮนรี่) มาสร้างความสนุก ระเบิดความมันส์ พบปะแฟนเพลงแบบใกล้ชิด พร้อมเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ วอร์มอินเนอร์ สร้างบรรยากาศปาร์ตี้สนุกๆด้วยเพลงมิกซ์มันส์ๆ ก่อนเตรียมตัวกดซื้อบัตรในวันที่ 1-3 มีนาคม 2567 ที่ เว็บไซต์ https://www.allticket.com/ (ออลทิกเก็ตดอทคอม) หรือ เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา
บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เมื่อ JOELONG(โจล่ง) และ DJH3NRI(ดีจีเฮนรี่) เปิดตัวบนเลานจ์ Splash Car กับโปรดักชันสุดอลังการ 360 องศา ทั้งแสง, สี, เสียง ขั้นเทพ สเปเชียลเอฟเฟกต์ควัน CO2 พร้อมติดเครื่องเสียง เบสหนักๆ สุดเร้าใจ มาบิวท์อุ่นเครื่องให้ได้วอร์มอัปกัน ก่อนเริ่มจัดหนักส่งเพลงฮิตมามิกซ์ ให้ใครที่ผ่านไปผ่านมาในตรอกข้าวสาร ต้องร้องตาม แดนซ์กันกระจาย ยาวๆ 1 ชั่วโมงเต็ม ถึงแม้จะรวมหลายแนวดนตรีเข้าไว้ด้วยกัน แต่ความไหลลื่นไม่มีสะดุดเลยซักโน้ต ทำเอาถูกใจสาวกชาว Head Bang ได้โยกหัว หน้าเวทีตามกันไปถ้วนหน้า ที่สำคัญหนุ่มโจล่งยังได้โชว์พลังเสียงในเพลง ปลงใจ ซิงเกิลสุดฮิตในตอนนี้ของ โจล่ง ทำเอาหลายคนถึงขั้นพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ขนาดวันนี้แค่ออเดิร์ฟยังสนุกขนาดนี้ แล้ววันจริงที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 19-20 เมษายน 2567 ณ เลเจนด์ สยาม พัทยา (Legend Siam Pattaya) จะสนุกขนาดไหน เพราะฉะนั้น ห้ามพลาด ต่อจากนี้รถ Splash Car เตรียมสไลด์มุ่งหน้าสู่พัทยาแบบติดสปีด แน่นอนคือเพิ่มเติมความอลังการที่จะเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ ชาวพัทยาเตรียมตั้งรับไว้ได้เลย

ลอตเตอรี่พลัส presents FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024 เปิดจำหน่ายบัตร EARLY FLOW โปรโมชั่นที่สามารถซื้อได้ในราคาพิเศษถูกที่สุด 3 วันเท่านั้น ระหว่าง วันที่ 1 มีนาคม 2567 – 3 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป โดย 1 Day ticket 1 วัน ราคา 888 บาท/วัน, พิเศษบัตร 2 วัน ราคาเพียง 1,399 บาท และบัตร VIP 10,000 บาท ได้บัตร 4 ใบ เข้างานได้ทั้ง 2 วัน พร้อมสิทธิพิเศษ VIP TOILET ZONE / VIP ENTRANCE / VIP PARKING 1 ที่ต่อเซท / VIP ZONE) ช่องทางการจำหน่ายบัตรที่ เว็บไซต์ https://www.allticket.com/ (ออลทิกเก็ตดอทคอม) หรือ เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FACEBOOK / X / Instagram : FLOWDAYWATERFEST และ TikTok : RSMultiX

No Comments

    Leave a Reply