PR NEWS

ใบหม่อน-กิตติยา เหวอรับทาน!! ถูกตำรวจรวบ…ในละคร “เด็กเสเพล”

20/05/2020

ออกสตาร์ทแค่สองตอนแรกละครดราม่าอย่าง “เด็กเสเพล” ค่ายนวประทานพร ทางช่อง 7HD โดยสองผู้จัดฯ กานต์พิชชา กองแก้ว และ ตฤณ เศรษฐโชค ก็ได้กระแสตอบรับที่ดี แฟนๆ ละครต่างเทใจให้ละครเรื่องนี้อย่างท่วมท้น นักแสดงแต่ละคนก็งัดฝีมือถ่ายทอดตัวละครแต่ละตัวออกมาได้อย่างดีเยี่ยม

ความสนุกของละคร “เด็กเสเพล” ดำเนินเรื่องราวมาถึงตอนที่ เปรี้ยว (ใบหม่อน-กิตติยา) ชวน กอบกุล (เหม่เหม-ธัญญวีร์) มาเที่ยวผับเป็นครั้งแรก แต่ด้วยอายุยังไม่ถึงเกณฑ์ เจ้าหน้าที่จึงไม่ให้เข้าด้านใน ม้วน (ไอซ์-นิธิศ) ที่รั้งตำแหน่งผู้จัดการผับ เข้ามาเจรจา และแอบพอใจในตัว กอบกุล จึงพาทั้งคู่เข้ามาในผับ แม้ว่า ม้วน จะพอใจ กอบกุล แต่ กอบกุล กลับไม่ชอบหน้า ม้วน ต่างกับ เปรี้ยว ที่ถูกอกถูกใจ ม้วน เป็นพิเศษด้วยหน้าตา และความเป็นผู้จัดการร้าน ในขณะที่ทุกคนกำลังสนุกสนาน ผู้กองกรรชัย (จอร์จ ฐปนัท) พร้อมกำลังตำรวจ ก็เข้ามาเคลียร์พื้นที่ เพื่อหาสิ่งผิดกฎหมายในผับแห่งนี้

เรามีเบื้องหลังฉากนี้มาฝากกันด้วย ทีมงานใช้พื้นที่ ร้าน Lizm (ลิซึ่ม) ย่านประชาชื่น เป็นสถานที่ถ่ายทำ ผู้กำกับฯ เกรย์-ชัยยุทธ ขอซักซ้อมคิวนักแสดงหลัก และนักแสดงสมทบ โดยผู้กำกับฯ สั่งให้นักแสดงสมทบเต้นไปตามอารมณ์เพลงและสนุกสนานในที่ของตน ส่วนนักแสดงหลัก ทั้ง เหม่เหม, เปรี้ยว และ ไอซ์ มีบทสนทนาด้วยกัน จึงขอซักซ้อมบทพูดกันซะก่อน จากนั้นก็เคลียร์พื้นที่ เพื่อให้ทั้งสามคนเข้ามาในร้าน จากนั้นทีมกล้องก็ย้ายมุมเพื่อเก็บภาพสวยๆ ระหว่าง ใบหม่อน กับ ไอซ์ ที่กำลังสนุกสนานอยู่ตรงกลางฟลอร์ไปตามจังหวะเพลง

เมื่อถ่ายทำฉากนี้เสร็จ ผู้กำกับฯ สั่งทีมตำรวจเข้าฉาก นำทีมโดย จอร์จ-ฐปนัท พากำลังตำรวจเข้ามาในผับ นักแสดงทุกคนต้องแสดงสีหน้าแตกตื่น โดยเฉพาะ ใบหม่อน ต้องแสดงทีท่าว่ากลัว และหลบไปอยู่หลัง ไอซ์ เพราะกลัวความผิดที่อายุไม่ถึงเกณฑ์ที่จะเที่ยวผับได้ และรับว่ามาเที่ยวคนเดียว

จากนั้นก็ถึงคิวนักแสดงสมทบหญิงที่รับบทเป็น “ตำรวจหญิง” นั่งคุมตัว เปรี้ยว เอาไว้ ส่วน เปรี้ยว ก็แอบโทรหา กอบกุล และรู้ว่า กอบกุล ออกไปแล้ว โดย ทิน (บลิว-วรพล) เป็นคนพาหนีออกหลังร้าน เปรี้ยว จะทำเช่นไร? และจะโดนอะไรบ้าง?

ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2563 “เด็กเสเพล” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

No Comments

    Leave a Reply