PR NEWS

เรื่องย่อแบบสั้น “หนี้เกียรติยศ”

06/11/2020

ตอน 5 จันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2563 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD
คุณหญิงสุภาศรี (ปู กรองทอง) นัดหมายให้ เริงรัญ (เติ้ล ปิติพน) มาขอคืนดีกับ ยุภาวรรณ (โม อมีนา) แต่ อรชุมา (ป่าน ปาณิสรา) เข้ามาขัดขวาง ทำให้แผนเสีย เริงรัญ ไม่ยอมที่จะเลิกกับ ยุภาวรรณ และบอกให้ อรชุมา อยู่ในที่ของตน ทินกร (ไม้ นนทพันธ์) ตาบ (ชูษี เชิญยิ้ม) โต (บอล ณัฐพล) และ จิมมี่ (โน่ ภูวเนตร) มาช่วย ปานตะวัน (แม็กกี้ อาภา) ขนของย้ายบ้าน เดือนแรม (พลอย รัญดภา) ไม่พอใจ จึงมีปากเสียง ปานตะวัน ตบหน้า เดือนแรม ทำให้ เดือนแรม อาละวาด ตบหน้าตัวเอง จรัสศรี (นาตยา จันทร์รุ่ง) เข้ามาเห็นพี่น้องทะเลาะกัน จึงเป็นลม ถูกหามส่งโรงพยาบาล โดยมี พนาพร (ตู่ จารุศิริ) ดูแลไม่ห่าง หมอบอกว่าอย่าให้มีเหตุการณ์กระทบกระเทือนจิตใจอีก ยุคลเดช (โอ๊ต รัฐธีร์) อาสาเข้าไปช่วย ปานตะวัน เก็บของภายในบ้าน ทำให้ทั้งคู่เริ่มสนิทกัน และเริ่มผูกพันกันมากขึ้น

ตอน 6 อังคารที่ 10 พฤศจิกายน 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD
ยุคลเดช (โอ๊ต รัฐธีร์) มาปรึกษา ยุภาวรรณ (โม อมีนา) เรื่องที่จะให้เงิน ปานตะวัน (แม็กกี้ อาภา) ยืมไปช่วยรักษาแม่ ยุภาวรรณ รู้ว่า ยุคลเดช รัก ปานตะวัน จึงจะหาวิธีกีดกัน เพราะ ยุภาวรรณ มีเป้าหมายที่จะครอบครอง ยุคลเดช เดือนแรม (พลอย รัญดภา) ออกไปเดินเล่นตลาดนัด แต่เห็น เชิดวุธ (แพน นทีเทพ) และพวก กำลังทำร้าย ทินกร (ไม้ นนทพันธ์) ตาบ (ชูษี เชิญยิ้ม) โต (บอล ณัฐพล) และ จิมมี่ (โน่ ภูวเนตร) จึงแอบเข้าช่วย แต่ เดือนแรม กลับถูก เชิดวุธ และเพื่อน จับขึ้นรถ โดยมีพวก ทินกร ตามไปช่วย แต่ไม่ทัน เพราะ เดือนแรม แอบกระโดดหนีลงจากรถ เชิดวุธ และเกือบถูกรถของ ยุคลเดช ชน เดือนแรม เห็นเป็น ยุคลเดช จึงขอร้องให้ช่วยส่งกลับบ้าน ยุคลเดช มาส่ง เดือนแรม ที่บ้าน เดือนแรม เห็น ยุคลเดช มอง ปานตะวัน ด้วยความรัก ทำให้ริษยา คิดจะทำให้ ยุคลเดช เป็นของตัวเองให้ได้

ตอน 7 พุธที่ 11 พฤศจิกายน 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD
เดือนแรม (พลอย รัญดภา) ได้เงินสองแสนจาก เชิดวุธ (แพน นทีเทพ) เพราะยอมปิดปากเรื่องที่ เชิดวุธ ทำไม่ดีไว้กับตน หมออโณทัย (ดนฐ์ กณิณ) ตาม ปานตะวัน (แม็กกี้ อาภา) มาทำงานที่โรงพยาบาลแห่งใหม่ และรู้มาว่า ยุคลเดช (โอ๊ต รัฐธีร์) ไปเที่ยวทะเลกับ ปานตะวัน และคนไข้ที่ชื่อ น้องดีดี (เรเน่-ด.ญ.ลัลน์ณภัทร) ในระหว่างเที่ยวทะเล ยุคลเดช ปานตะวัน และ น้องดีดี มีความสุขมาก น้องดีดี ยุให้ ยุคลเดช กับ ปานตะวัน เป็นแฟนกัน ยุคลเดช บอกความรู้สึกที่มีต่อ ปานตะวัน ให้ อโณทัย รับรู้ บุษบา (เอ้ ชุติมา) ตามมาตบ ปานตะวัน ถึงโรงพยาบาล เพราะคิดว่าเป็นคนที่ทำให้ อโณทัย ต้องตามมาอยู่โรงพยาบาลเดียวกัน ยุคลเดช บอกกับ ปานตะวัน ว่าตนและพ่อ บรรพต (ทนงศักดิ์ ศุภการ) จะย้ายเข้ามาอยู่บ้านบันดาลสินธุ์ และบอกรัก ปานตะวัน ยุภาวรรณ แอบตามมาเห็น คิดหาทางกำจัด ปานตะวัน ออกจากชีวิต ยุคลเดช

ตอน 8 พฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD
เดือนแรม (พลอย รัญดภา) ไปทำงานตามที่ รัชนี (แพน ) ชวน และได้พบกับ เสี่ยกำจร (แจ็ค ไอเฟล) เสี่ยกำจร ลวนลาม เดือนแรม แต่ เดือนแรม ไม่ยอม จึงถูกพวกลูกน้องของเสี่ยจับตัวไว้ ทินกร (ไม้ นนทพันธ์) ตาบ (ชูษี เชิญยิ้ม) โต (บอล ณัฐพล) และ จิมมี่ (โน่ ภูวเนตร) ที่เข้ามาล้างท่อน้ำในผับ เห็นเหตุการณ์จึงรุดเข้าช่วย ทินกร ถูกพวกลูกน้องเสี่ยซ้อมจนน่วม ตาบ โทรหาตำรวจ ทินกร นำเรื่องที่ เดือนแรม จะขายตัวไปบอก ปานตะวัน ปานตะวัน ตบหน้า เดือนแรม เพราะโกรธที่น้องสาวดูถูกตน เดือนแรม ออกจากบ้านไปพักกับ รัชนี อโณทัย (ดนฐ์ กณิณ) ได้พบ ยุภาวรรณ (โม อมีนา) อีกครั้ง และพบว่า ยุภาวรรณ เป็นโรคซึมเศร้า และคิดจะฆ่าตัวตาย จึงไปบอก ปานตะวัน ปานตะวัน โทรหา ยุคลเดช (โอ๊ต รัฐธีร์) เพื่อเกลี้ยกล่อมให้ ยุภาวรรณ ไปหาหมอ ยุภาวรรณ ยอมไปหา หมอ และขอให้ ยุคลเดช ไปส่งที่บ้าน โดยมี ปานตะวัน ติดรถไปด้วย เริงรัญ (เติ้ล ปิติพน) เห็น ยุคลเดช ที่มากับ ยุภาวรรณ จึงปรี่เข้าชกทันที!!!

ตอน 9 ศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD
ยุคลเดช (โอ๊ต รัฐธีร์) อนุญาตให้ เดือนแรม (พลอย รัญดภา) เข้ามาพักค้างคืนที่บ้านบันดาลสินธุ์ โดยโทรไปบอก ปานตะวัน (แม็กกี้ อาภา) ว่าไม่ต้องห่วง ปานตะวัน เชื่อใจ ยุคลเดช ยุภาวรรณ (โม อมีนา) มาหา ยุคลเดช ที่บ้าน แต่เจอ เดือนแรม ยุภาวรรณ รู้จัก เดือนแรม แต่ เดือนแรม ไม่รู้จัก ปานตะวัน ทั้งคู่เปิดฉากฟาดฟันกันด้วยคำพูด ยุภาวรรณ ขอให้ ยุคลเดช พาชมบ้าน แต่ เดือนแรม แอบขวาง และแกล้งทำน้ำหกใส่ ยุภาวรรณ ยุภาวรรณ ไปหา ปานตะวัน ที่โรงพยาบาล แต่เจอกับ หมออโณทัย (ดนฐ์ กณิณ) ยุภาวรรณ ยุให้หมออโณทัย กลับไปคืนดีกับปานตะวัน ยุภาวรรณ ขอคุยกับ ปานตะวัน เพื่อกีดกันไม่ให้ ปานตะวัน ยุ่งกะ ยุคลเดช เพราะฐานะต่างกัน อรชุมา (ป่าน ปาณิสรา) ได้ยินที่ทั้งคู่คุยกัน จึงบอกกับ ปานตะวัน ว่าอย่าไปหลงเชื่อนังงูพิษเด็ดขาด!!

No Comments

    Leave a Reply