PR NEWS

จับตา “ไผ่ร้อยกอ” ซุ่มแคสติ้งนักแสดงหน้าใหม่ ลง “Boxer In Heart หมัดนี้ให้นาย” ตะลุยตลาดซีรี่ส์วาย!!!

25/01/2022


ช่วงนี้วงการบันเทิงกำลังคึกคัก เพราะกระแสซีรี่ส์วายกำลังฮิตไปทั่วประเทศ หลายค่ายหลายสำนักต่างผุดซีรี่ส์วาย เพื่อเอาใจตลาด หวังสร้างชื่อ สร้างรายได้ และตอบโจทย์ผู้บริโภคเป็นอย่างดี หนึ่งในนั้นมีบริษัทบันเทิงน้องใหม่ บริษัท ไผ่ร้อยกอ โปรดักชั่น จำกัด โดยผู้บริหารหญิงคนเก่ง หญิง-อริยา บัวคง จับมือกับ ชายแฮ็คส์-ดร.วโรดม ศิริสุข นั่งแท่นผู้จัดฯ ร่วมกัน ผลิตซีรี่ส์วายเรื่องแรกของค่าย “Boxer In Heart หมัดนี้ให้นาย” โดยถือฤกษ์ดีทำการแคสติ้ง (คัดเลือก) นักแสดงหน้าใหม่ไปเมื่อเร็วๆ นี้ และได้ผู้กำกับฯ หญิงมากฝีมือ ครูมิ้งค์-เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร นั่งเก้าอี้กำกับการแสดง
“Boxer In Heart หมัดนี้ให้นาย” เรื่องราวสังเวียนบนผืนผ้าใบที่มีเรื่องราวความรักสอดแทรก วางคอนเซ็ปท์แนวเรื่องจากการแคสติ้ง พระเอก นายเอก และกลุ่มเพื่อนๆ นอกจากรูปร่างหน้าตาตามคาแร็กเตอร์แล้ว จะต้องมีความสามารถในเชิงหมัดมวยอีกด้วย
ในการคัดเลือกนักแสดง ถือได้ว่าประสบความสำเร็จจากการได้รับความสนใจจากกลุ่มวัยรุ่นกว่า 200 ชีวิต ที่ก่อนเข้าแคสติ้ง ทุกคนให้ความร่วมมือในการแสดงใบรับรองการฉีดวัคซีน และการตรวจ ATK เพื่อรักษามาตรการป้องกัน เชื้อโควิดกันทุกคน

การคัดเลือกใช้เวลาทั้งวัน จนทุกอย่างผ่านไปด้วยดี และได้กลุ่มนักแสดงซีรีส์วายเรื่อง “Boxer In Heart หมัดนี้ให้นาย” ไปเป็นที่เรียบร้อย มาลุ้นกันต่อไปว่าหลังจากนี้กลุ่มนักแสดงที่ได้รับการคัดเลือกว่า ใครจะได้รับบทไหนกันบ้าง โดยจะต้องผ่านขั้นตอนการพิจารณา การพัฒนา การฝึกฝน เรียนการแสดง เรียนบู๊ ต่อยมวยเป็นลำต่อไป
คงต้องจับตาดูกันต่อไปว่า ไผ่ร้อยกอ จะสร้างชื่อให้กับนักแสดงหน้าใหม่เหล่านี้แจ้งเกิดในวงการบันเทิงได้หรือไม่? โดยจะได้ฤกษ์เปิดกล้องและดำเนินการถ่ายทำในเร็วๆ นี้!!!

No Comments

    Leave a Reply