PR NEWS

เรื่องย่อแบบสั้น “หนี้เกียรติยศ”

16/11/2020

ตอน 10 จันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2563 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD
ยุคลเดช (โอ๊ต รัฐธีร์) พา เดือนแรม (พลอย รัญดภา) ไปสถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้า เพื่อรู้จักการเป็นผู้ให้ ได้เจอกับกลุ่ม ทินกร (ไม้ นนทพันธ์) และ เจ๊บอลลูน (เอี๊ยม วรรษพร) ที่มาทำบุญเหมือนกัน เจ๊บอลลูน กับ เดือนแรม มีปากเสียงกันอีกรอบ ยุคลเดช ขอให้ เดือนแรม ออกจากบ้าน เพราะ บรรพต (ทนงศักดิ์ ศุภการ) พ่อของตนกำลังจะกลับมา บรรพต ได้เจอ เดือนแรม ถึงกับด่าทอแบบเสียๆ หายๆ
เดือนแรม เสียใจมาก ออกจากบ้าน บันดาลสินธุ์ มานั่งร้องไห้อยู่บ้านยายจ๋า (น้ำเงิน บุญหนัก) ยายจ๋า พา เดือนแรม เข้าบ้าน กอรปกับ เจ๊บอลลูน กับ เจิน และพวกทินกร เข้ามาพอดี เจ๊บอลลูน หาเรื่อง เดือนแรม จนทั้งคู่ทะเลาะกัน ทินกร โทรบอก ปานตะวัน (แม็กกี้ อาภา) ว่า เดือนแรม อยู่ที่บ้านของตน ปานตะวัน มารับ เดือนแรม กลับบ้านพร้อม ยุคลเดช แต่ เดือนแรม ไม่กลับ ขอพักอยู่กับ ยายจ๋า

ตอน 11 อังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD
ยุภาวรรณ (โม อมีนา) ขอร้องให้ ยุคลเดช (โอ๊ตรัฐธีร์) พาไปเที่ยวทะเลสองต่อสอง แต่ ยุคลเดช จะชวน ปานตะวัน (แม็กกี้ อาภา) เพราะไม่อยากให้ ปานตะวัน เสียใจ ยุภาวรรณ ใส่ร้าย ปานตะวัน ให้ บรรพต (ทนงศักดิ์ ศุภาการ) ฟังว่าเป็นผู้หญิงเห็นแก่ตัวจะมาเกาะ ยุคลเดช และทั้งคู่มีแผนจะแต่งงานกัน ยุคลเดช ขอ ปานตะวัน แต่งงานที่บ้านเช่า แต่ ปานตะวัน ขอเวลาเพราะเรื่องแต่งงานเป็นเรื่องของคนหลายคน
ปานตะวัน มารับ เดือนแรม กลับบ้านที่บ้านยายจ๋า (น้ำเงิน บุญหนัก) แต่ เดือนแรม มีข้อแลกเปลี่ยนด้วยการของ ยุคลเดช จาก ปานตะวัน ถ้าไม่ให้ เดือนแรม จะทำตัวเหลวแหลก ปานตะวัน อึ้ง!!! พูดไม่ออกแม้แต่คำเดียว ปานตะวัน ได้ยินข่าวการแต่งงานของ ยุคลเดช กับไฮโซสาวชื่อดังจาก จี๊ด (โอ๋-อรวรา เพ็งพารา) กับ ออย (ดวงกมล บุญเขียว) ยุคลเดช รีบมาเคลียร์เรื่องข่าวกับ ปานตะวัน ที่โรงพยาบาล

ตอน 12 พุธที่ 18 พฤศจิกายน 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD
ปานตะวัน (แม็กกี้ อาภา) ตัดสินใจขอถอยคนละก้าวกับ ยุคลเดช (โอ๊ต รัฐธีร์) ยุคลเดช อึ้งๆ แต่ก็เข้าใจว่าจะให้เวลา ปานตะวัน ตัดสินใจเรื่องแต่งงาน เดือนแรม (พลอย รัญดภา) เอาผลไม้มาให้ ยายจ๋า (น้ำเงิน บุญหนัก) ที่บ้าน แต่ ทินกร (ไม้ นนทพันธ์) ไม่รับ และต่อว่า เดือนแรม เสียๆ หายๆ เรื่องแย่งแฟนพี่สาวตัวเอง เดือนแรม ตบหน้า ทินกร ในขณะที่ เจ๊บอลลูน (เอี๊ยม วรรษพร) เข้ามาเห็นพอดี ทั้งคู่ทะเลาะกัน จน ตาบ (ชูษี เชิญยิ้ม) ต้องให้ เดือนแรม หนีไปก่อน
อโณทัย (ดนฐ์ กณิณ) รู้ว่า ปานตะวัน ถอยจาก ยุคลเดช เพราะ เดือนแรม อโณทัย พูดให้ ปานตะวัน ได้คิด!!! รัชนี (แพน พรสวรรค์) นัด เดือนแรม ให้มาเจอที่ผับ และได้เจอกับ เสี่ยกำจร (แจ็ค ไอเฟล) เสี่ยกำจร ถูกใจ เดือนแรม คุณหนูไฮโซเป็นอย่างมาก แต่ เดือนแรม บอกว่าไม่รับงานแบบนี้แล้ว และสั่งให้ รัชนี จัดการให้ เดือนแรม ไปหา ยุคลเดช ที่ออฟฟิศ เพื่อส่งจดหมายฝึกงาน และได้เจอกับ ยุภาวรรณ ที่นั่น!!!

ตอน 13 พฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD
ปานตะวัน (แม็กกี้ อาภา) ขอจบกับ ยุคลเดช (โอ๊ต รัฐธีร์) เพื่อ เดือนแรม (พลอย รัญดภา) ปานตะวัน ปล่อยโฮในอ้อมกอดของ อโณทัย (ดนฐ์ กณิณ) เขาสงสาร ปานตะวัน จับใจ แล้วนำเรื่องนี้ไปบอกกับ ยุคลเดช ยุคลเดช นัดคุยกับ เดือนแรม เพื่อบอกว่า ปานตะวัน รัก เดือนแรม มาก ถึงขนาดยอมเสียคนรักให้ เดือนแรม และเห็นเธอเป็นแค่น้องสาว เดือนแรม เสียใจและเสียหน้ามาก เดือนแรม ไปอาละวาด ปานตะวัน ถึงโรงพยาบาล โดยมี จรัสศรี (นาตยา จันทร์รุ่ง) อยู่ด้วย
เดือนแรม ไปหา ยายจ๋า (น้ำเงิน บุญหนัก) อโณทัย ขอให้ ปานตะวัน ให้อภัยเรื่องที่ตนเอาเรื่องจริงไปบอกกับ ยุคลเดช ปานตะวัน เข้าใจแล้วว่า เป็นคนทำให้ เดือนแรม เห็นแก่ตัว และทำให้คนที่ตัวเองรักต้องเจ็บปวด ปานตะวัน ไปขอคำปรึกษาจาก จี๊ด (โอ๋-อรวรา เพ็งพารา) กับ ออย (ดวงกมล บุญเขียว) เพื่อขอคืนดีกับ ยุคลเดช

 

No Comments

    Leave a Reply