News

พระเอกใจหล่อมาก!!! หลุยส์ เฮส มอบหน้ากากอนามัยสู้วิกฤตโควิด19

09/04/2020


เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของพระเอกหนุ่ม หลุยส์ เฮส แห่งช่อง 7HD ที่ขอทำหน้าที่ “จิตอาสา” แบ่งปัน และช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยในวิกฤตโควิด19 โดยเจ้าตัวนำ “หน้ากากอนามัย” ไปมอบให้แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี จำนวน 1,000 ชุด จากนั้นก็นำ น้ำดื่ม 300 แพ็ค และ หน้ากากกันเชื้อโรค จำนวน 2,200 ชิ้นไปมอบให้ที่ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้ผู้คนไร้ที่พักอาศัย โดยเจ้าตัวเผยถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

“ผมรู้สึกว่าการช่วยเหลือสังคมในยามวิกฤติเป็นหน้าที่ของคนไทยทุกคนครับ ผู้คนที่ลำบากและขาดแคลนมีเยอะแยะมากมาย ดังนั้นหากใครพอจะมีหนทางที่จะช่วยเหลือผู้อื่นก็ควรที่จะช่วยเหลือครับ ประเทศกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก เราไม่สามารถที่จะรอความช่วยเหลือจากรัฐบาลได้อย่างเดียว เพราะรัฐบาลก็มีงานมากมายล้นมืออยู่แล้ว พวกเราประชาชนชาวไทยทุกคนต้องช่วยกันคนละมือ เพื่อที่จะช่วยลดการระบาดของเชื้อโรค

ถ้าพี่น้องชาวไทยช่วยกันทุกคน ทำหน้าที่ของตัวเองให้อีกที่สุด และคิดเผื่อคนอื่นซักนิด ประเทศไทยก็กลับมาเป็นพื้นที่ที่ปลอดภัย และผู้คนที่ได้รับผลประโยชน์ก็คือพวกเราชาวไทยกันเอง ขอขอบคุณหน่วยงานที่ทำงานหนักเพื่อคนไทย ขอบคุณแพทย์และพยาบาลทุกๆ คนที่เป็นผู้คนแถวหน้าในการรักษาคัดกรองโรคระบาดครั้งนี้ครับ”

ขออนุโมทนาบุญกับพระเอกหนุ่มหล่อใจบุญคนนี้ด้วยจ้า…!!!

 

No Comments

    Leave a Reply