LIFE STYLE PR NEWS

วัตสันฉลองสมาชิกครบ 100 ล้านคน และเดินหน้าผูกสัมพันธ์ เพื่อสร้างสมาชิกวัตสันให้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

04/11/2020

วัตสัน ร้านค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามภายใต้กลุ่มเอ.เอส.วัตสัน ฉลองสมาชิกวัตสันในเอเชียมีจำนวนครบ 100 ล้านคน ซึ่งโปรแกรมสมาชิกวัตสันเติบโตอย่างรวดเร็วตั้งแต่เปิดตัวและในปัจจุบันนี้ดำเนินการอยู่ใน 14* ตลาดทั่วโลก โดยได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างดี สร้างเครือข่ายคนรักความงามและสุขภาพ และทำให้ลูกค้า ใช้ชีวิต ให้รู้สึกดี


นี่คือกลุ่มสมาชิกที่สนใจเรื่องความงามและสุขภาพ 100 ล้านคนทั่วโลก และวัตสันตั้งใจจะนำเสนอวิถีชีวิตที่ส่งเสริมสุขภาพมากขึ้นและยั่งยืนยิ่งขึ้น ให้กับกลุ่มสมาชิกเหล่านี้ วัตสันสื่อสารกับสมาชิกอย่างใกล้ชิดเสมอ เพื่อกระตุ้นให้สมาชิกทั้งหลายทำดีและรู้สึกดี นับเป็นความเคลื่อนไหวที่ทรงพลัง ฉลองความสัมพันธ์กับลูกค้า
ความสัมพันธ์และความเชื่อมโยงกับลูกค้าเป็นกลยุทธ์สำคัญของวัตสัน โปรแกรมสมาชิกเริ่มเมื่อปี 2551 เพื่อตอบแทนและเข้าถึงลูกค้า ความเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้งนำมาซึ่งการประเมินความต้องการของลูกค้าได้ดีขึ้น และสามารถมอบประสบการณ์ในการช้อปปิ้งสินค้าที่ตรงความต้องการเฉพาะของลูกค้าทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์

วัตสันปรับตัวตลอดเวลา เพื่อรักษาอันดับ หนึ่งในเอเชีย เรื่องความภักดีต่อแบรนด์ได้อย่างมั่นคง ในปี 2561 วัตสันได้เริ่มโครงการ อีลีต วีไอพี เมมเบอร์ (Elite VIP Members) ซึ่งเป็นโครงการสมาชิกระดับวีไอพีเพื่อลูกค้าที่รักแบรนด์ยิ่งขึ้น และในปี 2562 Watsons One Pass© ก็เกิดขึ้น ทำให้สมาชิกรับสิทธิพิเศษในการจับจ่ายข้ามพรมแดนได้อย่างมีความสุขที่ร้านวัตสัน
ทั่วโลก

 


ทำดี รู้สึกดียิ่งกว่ากับลูกค้า
มาลีนา ไหง ประธานกรรมการบริหาร เอ.เอส.วัตสัน (เอเชียและยุโรป) กล่าวว่า “วันนี้วัตสันก้าวถึงจุดสำคัญด้วยการเชื่อมต่อกับผู้รักความงามและสุขภาพ 100 ล้านคนในเอเชีย เรากำลังเติบโตขึ้นโดยมีจำนวนสมาชิกใหม่ประมาณ 1 ล้านคนทุกไตรมาส นี่ไม่เพียงแต่เป็นก้าวสำคัญของเรา แต่ยังเป็นเป็นก้าวสำคัญของลูกค้าของเราทุกคน ซึ่งเป็นชุมชนหนึ่งที่สร้างแรงบันดาลใจให้แก่กัน เพื่อการมีรูปลักษณ์และความรู้สึกที่ดีทั้งภายในและภายนอก การระบาดใหญ่ของโรคโควิด-19 ได้สร้างความสัมพันธ์อันแนบแน่นขึ้นระหว่างเรากับสมาชิกของเรา และเราก็สามารถติดต่อกันและแบ่งปันสาระที่เป็นประโยชน์ให้แก่กันในช่วงเวลาอันท้าทายนี้ได้ เราอยากขอบคุณสมาชิกทั้ง 100 ล้านคนทุกท่านที่ทำให้ก้าวสำคัญนี้เกิดขึ้น ภารกิจของเราในฐานะที่เป็นสมาชิกชุมชน คือการมีรูปลักษณ์ที่ดีและทำดีเพื่อตัวของเราเอง เพื่อคนที่เรารัก และเพื่อสังคม”
วัตสันเข้าใจว่าลูกค้าต้องการซื้อผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ที่มีค่านิยมตรงกันและให้ความสำคัญเรื่องความยั่งยืน เราพยายามสร้างประโยชน์ให้เกิดแก่ลูกค้า ชุมชนและโลกเสมอมา ด้วยความคิดริเริ่มต่าง ๆ อันเกี่ยวกับการ “ดูดีได้ ทำดีด้วย” วัตสันห้ามใช้ไมโครพลาสติกในเครื่องสำอางสำหรับทำความสะอาดและผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทำความสะอาดทั้งหมดต่อในปีนี้ ในเดือนมิถุนายน กลุ่มเอ.เอส.วัตสันเป็นธุรกิจค้าปลีกผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามรายแรก ที่ได้ลงนามในเจตนารมณ์ระดับโลกว่าด้วยระบบเศรษฐกิจพลาสติกแบบใหม่เพื่อลดขยะพลาสติก และได้เป็นสมาชิกของโครงการบริหารจัดการปาล์มอย่างยั่งยืน เพื่อช่วยแก้ไขผลกระทบสิ่งแวดล้อมจากน้ำมันปาล์ม
ความใส่ใจในสุขภาวะของลูกค้าเป็นความริเริ่มสำคัญอีกประการหนึ่งของวัตสัน โครงการรณรงค์ “รอยยิ้มจากข้างใน” ได้เริ่มสร้างความตระหนักเรื่องสุขภาพจิตและสุขภาวะ เป็นการกระตุ้นให้ลูกค้าและเพื่อนร่วมงานมีวิถีชีวิตที่ดี วัตสันจะมองหาวิธีใหม่ ๆ เพื่อสร้างโลกที่มีสุขภาพดีขึ้นและมีความยั่งยืนมากขึ้นร่วมกับชุมชนของวัตสันต่อไป

No Comments

    Leave a Reply