PR NEWS

“สถาบันพรหมญาณพยากรณ์” จับมือ “บริษัท ชิวาควา จำกัด” จัดพิธีสวด “อภิเษกเทวา นพเคราะห์” เสริมสิริมงคล 9 ส.ค.นี้

31/07/2020

“สถาบันพรหมญาณพยากรณ์” ร่วมกับ “บริษัท ชิวาควา จำกัด” จัดพิธีสวด “อภิเษกเทวา นพเคราะห์” เสริมสิริมงคล ณ ห้อง Crystal ballroom โรงแรมตวันนา สุรวงศ์ กรุงเทพฯ ในวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ส่วนพิธีไหว้ครูเริ่มเวลา 13.00-15.00 น.

โดยนับเป็นโอกาสที่ดีและเป็นมหามงคลแห่งชีวิต เมื่อ “อ.พรหมญาณ รัตนญาณพิโมกขิ์” และคณะพราหมณ์ จัดพิธีอภิเษกเทวาบูชาพระพิฆเนศ สวดมนตรามหามงคลนพเคราะห์ อย่างถูกต้องตามคัมภีร์พระเวท ของวรรณะพราหมณ์ พร้อมครอบเศียรครูพระพิฆเนศ
ทั้งนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมดวง ชะตา นำองค์พระพิฆเนศมาเข้าพิธีสวดอภิเษกเทวา นพเคราะห์ เพื่อรับพลังด้านดี เป็นสิริมงคลให้กับชีวิต ซึ่งไม่ใช่พิธีกรรมทางไสยศาสตร์หรือการเข้าทรงองค์เจ้า นับถือผีหรือเวทย์มนต์ดำ

สำหรับพิธีครอบเศียรครูพระพิฆเนศ โดย อ.พรหมญาณ รัตนญาณพิโมกขิ์ ผู้สร้างสรรค์ “ไพ่พรหมญาณ” นั้น ตลอดระยะเวลา 15 ปี ท่านไม่เคยครอบครูให้บุคคลภายนอก ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก ที่สำคัญ โอกาสแบบนี้หายากมาก โดยภายในงานมีบริการตรวจดวงชะตาฟรี กับอาจารย์จากคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิของสถาบันพรหมญาณพยากรณ์ ผู้มาร่วมงานจะได้รับสร้อยข้อมือจี้พระพิฆเนศ กระเป๋า “มีตังค์” ในราคาพิเศษ พร้อมบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ การจัดงานในครั้งนี้ทุกคนจะได้ร่วมทำบุญเพื่อการกุศล เนื่องจากรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบให้ “มูลนิธิช้างแห่งประเทศไทย” ในงานมีบริการอาหาร และเครื่องดื่มบริการฟรี

 

 

 

No Comments

    Leave a Reply