News

ดร.ชายแฮ็คส์ แชร์ประสบการณ์จริง สวมบทเป็นอาจารย์พิเศษ ม.กรุงเทพธนบุรี

24/05/2020


ดร.วโรดม ศิริสุข หรือ ดร.ชายแฮ็คส์ สุดปลื้ม!!! ได้นำประสบการณ์ในวงการบันเทิงกว่า 20 ปี ถ่ายทอดคนรุ่นใหม่ กับความก้าวหน้าในบทบาทที่เจ้าตัวภาคภูมิใจ มีโอกาสดีกับการได้เป็น “อาจารย์พิเศษ” ให้กับคณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพธนบุรี โดยสอนวิชาการออกแบบและสร้างสรรค์รายการวิทยุและโทรทัศน์ งานนี้ชายแฮ็คส์ หรือ ดร.วโรดม เผยความรู้สึกว่า

“ผมเรียนจบปริญญาเอก จาก ม.กรุงเทพธนบุรี และได้ทำงาน ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น ผู้อำนวยการดูแลโครงการศิลปินดาราและสื่อมวลชนของนักศึกษาในโครงการ ม.กรุงเทพธนบุรี และมีความรู้สึกที่ดี และอยากถ่ายทอดประสบการณ์ที่ตัวเองอยู่ในวงการวิทยุโทรทัศน์ ทำรายการ เป็นผู้ผลิต และอยู่เบื้องหลังของศิลปินดารา พิธีกร มาเป็นเวลานาน จึงได้มีการพูดคุย และแนวทาง ในเรื่องของการเรียนการสอน และการมองทิศทางวงการวิทยุและโทรทัศน์ไทย จึงอยากนำมาถ่ายทอด ให้น้องๆ นักศึกษา และได้เห็นชอบ ได้รับความเมตตาจากท่านผู้ใหญ่ที่มองเห็นศักยภาพและความสามารถ จากท่าน ผศ.ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดี ม.กรุงเทพธนบุรี ว่าเราจะทำหน้าที่การเป็นอาจารย์พิเศษได้ดีอีกหน้าที่หนึ่ง จึงได้มีการประสานคุยกับคณบดี คณะนิเทศศาสตร์ ซึ่งการเตรียมพร้อมในตอนนี้ ก็หาข้อมูล และแนวโน้มการผลิตรายการวิทยุและโทรทัศน์ ในอนาคต ในยุคที่เราผ่านพ้นโควิด19 รูปแบบการทำงาน หลักจิตวิทยา ผู้ชมและผู้ฟัง ที่มีการปรับและเปลี่ยนไปอย่างแน่นอน โดยจะทำหน้าที่ ที่ได้โอกาสนี้ให้ดีที่สุดครับ ส่วนการเรียนการสอนของตัวเอง ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ภาคเรียนปกติที่จะเริ่มสอนประมาณต้นเดือนกรกฏาคมนี้ โดยจะสอนระดับปริญญาตรี

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ และสำหรับน้องๆ ที่กำลังเลือกตัดสินใจจะศึกษาต่อที่ไหน ก็อยากจะแนะนำที่นี่เลยนะครับ ม.กรุงเทพธนบุรี เรามีตั้งแต่ระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และระดับปริญญาเอก เรามีคณะที่น่าสนใจและตอบโจทย์ในชีวิตการศึกษาแน่นอนครับ”

No Comments

    Leave a Reply