News

บลิว-เหม่เหม เจอเด็กแว๊นท้าทาย!!! ในละคร “เด็กเสเพล”

21/05/2020

เรียกได้ว่าเป็นละครกระแสดีที่ใครๆ ก็ต่างพากันชื่นชม ทั้งตัวแสดง และภาพละครที่สวยได้ใจแบบกระหึ่มโซเชียลกันเลยทีเดียว สำหรับละครดราม่าเรื่อง “เด็กเสเพล” ของสองผู้จัดฯ กานต์พิชชา กองแก้ว และ ตฤณ เศรษฐโชค ที่กำลังออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลาดีหนึ่งทุ่มตรง ทางช่อง 7HD

เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่หลังจาก ผู้กองกรรชัย (จอร์จ-ฐปนัท) เข้าไปเคลียร์พื้นที่ในผับ ม้วน (ไอซ์-นิธิศ) พบนักเที่ยวฉี่ม่วง และเด็กอายุไม่ถึงเกณฑ์เข้าผับ ด้าน ทิน (บลิว-วรพล) หลังจากที่ช่วย กอบกุล (เหม่เหม-ธัญญวีร์) ออกจากผับมาก่อนหน้านี้ แต่ กอบกุล ไม่สามารถเอารถกลับบ้านได้ เพราะมีตำรวจเต็มไปหมด ทิน จะพาไปส่งบ้าน บอกให้รอ แต่ กอบกุล ไม่รอกลับไปโบกแท็กซี่ แล้วพบว่าคนขับแท็กซี่หน้าตาไม่น่าไว้วางใจ จึงไม่กล้าขึ้น แท็กซี่โวยวาย “ไม่ไปแล้วโบกทำไม” ทิน วนรถกลับมารับ กอบกุล อีกรอบ ในขณะที่ ทิน กำลังจะพา กอบกุล กลับบ้าน รถ ทิน จอดติดไฟแดง แต่เจอพวกเด็กแว๊นที่เข้ามาท้าทาย และบรึ้นเครื่องใส่ ทินจะทำอย่างไร?

เรามีภาพเบื้องหลังมาฝากกันด้วย โดยแบ่งออกเป็น 2 ซีน ผู้กำกับฯ เกรย์-ชัยยุทธ และทีมงานขอเซ็ทถ่ายทำฉากที่ กอบกุล เรียกแท็กซี่ซะก่อน โดยใช้ริมถนนแห่งหนึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำ ฉากนี้ไม่ยากมาก เพราะทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ ก็สั่ง “แอ็คชั่น” แท็กซี่ขับมารออยู่แล้ว เหม่เหม โบกรถ และกำลังจะขึ้น แต่เห็นหน้าตาและท่าทางของคนขับแท็กซี่ไม่น่าไว้วางใจ จึงไม่กล้าขึ้น คนขับแท็กซี่ ซึ่งเป็นนักแสดงสมทบ ก็เล่นได้เนียนมาก เสียงดังฟังชัด “ไม่ขึ้นแล้วโบกทำไม” จากนั้นก็เป็นคิวของ หนุ่มบลิว ที่ขับรถบิ๊กไบร์ทเข้ามาจอด เหม่เหม เห็น บลิว เหมือนเห็นพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยไว้ได้ทัน จึงรีบวิ่งมาหาใส่หมวกกันน็อค และขึ้นรถทันที

เมื่อเสร็จสิ้นฉากนี้ ผู้กำกับฯ ก็ขอถ่ายทำฉากรถติดไฟแดง ซึ่งฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำพอสมควร เนื่องจากต้องถ่ายบนถนนจริงที่มีรถวิ่งสวนไปมา แต่ทีมงานก็เซ็ทมาอย่างดี ฉากนี้มีนักแสดงสมทบเพิ่มเติมเป็น “เด็กแว๊น” สองคนที่ขับรถตามมาติดไฟแดง หน้าตาทั้งสองคนเข้ากับคาแร็กเตอร์มากๆ แบบกวนๆ เมื่อทุกอย่างพร้อม หนุ่มบลิว ก็ขับรถบิ๊กไบร์ทที่มี สาวเหม่เหม ซ้อนท้ายมา แล้วสองหนุ่มเด็กแว๊นก็ขับมาประกบ พูดท้าทายแบบกวนๆ ว่า “รถสวยนะน้อง แต่จะแรงเท่ารถพี่อ๊ะป่าว” ด้วยหน้าตาของนักแสดงสมทบเล่นได้กวนมาก ทำเอา หนุ่มบลิว กับ สาวเหม่เหม ถึงกับยิ้มออกมา ด้านทีมกล้องขอเก็บภาพหลายมุม หลายคัท จนถึงภาพสุดท้ายก่อนไฟเขียว ทีมงานก็เซ็ทให้รถเด็กแว๊นวิ่งฉิวไปก่อน สุดท้ายจะลงเอยอย่างไร ไปตามลุ้นกันนะจ้ะ!!!

ติดตามชมฉากเหล่านี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2563 “เด็กเสเพล” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

No Comments

    Leave a Reply