News

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ รับรางวัล Condé Nast Johansens Awards for Excellence 2021 จากผลโหวตทั่วโลก

13/11/2020

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ได้รับรางวัลโรงแรมที่ให้บริการลูกค้าดีเลิศในเอเชีย หรือ “Best Service in Asia” จากผลโหวตของ Condé Nast Johansens Awards for Excellence 2021 รางวัลระดับลักซ์ชัวรี่ที่มีชื่อเสียงระดับโลกด้านความเป็นเลิศ ซึ่งเป็นเครื่องหมายที่เชื่อถือได้ในด้านคุณภาพที่ผู้ใช้บริการและผู้เชี่ยวชาญด้านการเดินทางให้การยอมรับ

รางวัล Condé Nast Johansens Luxury Awards for Excellence จัดเป็นประจำทุกปีเป็นหนึ่งในรางวัลที่น่าเชื่อถือและได้รับการยอมรับในกลุ่มธุรกิจบริการแบบลักซ์ชัวรี่ ทั้ง สปา โรงแรมและรีสอร์ทจากทั่วโลก โดยการรวบรวมจากผลการโหวตออนไลน์ การกล่าวชมของแขกผู้ใช้บริการ การรีวิวการเข้าใช้บริการของแขกในท้องที่ จากบทความของโรงแรมและสปา บนเว็บไซต์ของ Condé Nast Johansens

มร. เดเนียล ไซมอน ผู้จัดการใหญ่ของโรงแรมฯ กล่าวว่า “พวกเรามีความยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งสะท้อนการทำงานด้วยความทุ่มเทอย่างหนักของทีมพนักงานของเรา เพื่อให้ผู้เข้าพักได้รับบริการและประสบการณ์การเข้าพักด้วยมาตรฐานสูงสุด เราขอสัญญาว่าจะมอบประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของอนันตราให้กับแขกทุกคนที่มาเยือนกรุงเทพฯและพักกับเรา”

นอกจากเป็นผู้พิมพ์ผู้โฆษณาของนิตยสารชั้นนำ อาทิ นิตยสารโว้ก, นิตยสารคอนเด นาสต์ ทราเวลเลอร์, นิตยสารแทตเลอร์, นิตยสารจีคิว และนิตยสารวานิตี้ แฟร์ แล้ว Condé Nast Johansens ยังเป็นผู้จัดทำไกด์คู่มือสำหรับนักเดินทางท่องเที่ยวด้วยตนเอง โดยในทุกปีจะมีการประกาศรางวัล Condé Nast Johansens Awards of Excellence ซึ่งน่าเชื่อถือและเป็นที่ยอมรับจากนักเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลกมาเป็นเวลานานหลายปี มียอดการเข้าถึงผู้อ่าน 6.4 ล้าน และจำหน่ายไปทั่วโลกกว่า 27,500 เล่ม

No Comments

    Leave a Reply