PR NEWS

IDOL EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ โปรเจกต์การรวมพลังของเหล่าศิลปินและไอดอล

10/07/2020

นำร่องกิจกรรมคอนเสิร์ตวันที่ 1-2 สิงหาคมนี้ ยกระดับความฟินสไตล์ New Normal  เปิดตัวโปรเจกต์ IDOL EXCHANGE การรวมตัวกันของเหล่าศิลปินไอดอลกับกิจกรรมที่จะแสดงพลังของเหล่าศิลปินไอดอลเมืองไทย โดย ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ idol EXCHANGE พร้อมด้วยเหล่าศิลปินและไอดอลชื่อดังกว่า 40 วง ทั้งบอยแบนด์และเกิร์ลกรุ๊ป นำโดย คิมม่อน วโรดม คอปเตอร์ ภาณุวัฒน์ บาส สุรเดช วง SBFIVE แกงส้ม ธนทัต เอม สาธิดา ฯลฯ ร่วมขึ้นเวทีมอบความสุขสร้างรอยยิ้มให้แฟนคลับ จัด เซอร์ไพรส์โชว์ร้องเพลงส่งกำลังใจให้คนไทยทุกอาชีพผ่านสถานการณ์โควิด-19 พร้อมเปิดตัว MV ซิงเกิลใหม่ของหนุ่ม ๆ สุดฮอตวง SBFIVE เป็นครั้งแรก เผยกิจกรรมนำร่องเตรียมจัดคอนเสิร์ตรวมพลไอดอลให้ได้ฟินแบบ New Normal เปิดขายบัตร 10 -11 กรกฎาคมนี้ที่ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

(เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ – 9 กรกฎาคม 2563) แถลงข่าวเปิดตัวโปรเจกต์ IDOL EXCHANGE การรวมตัวกันของเหล่าศิลปินไอดอลกับกิจกรรมที่จะแสดงพลังของเหล่าศิลปินไอดอลเมืองไทย จัดโดย ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ idol EXCHANGE ในวันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม 2563 ณ ชั้น G ลานอเวนิว โซน A,B โดยได้รับเกียรติจาก คุณสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) และ คุณศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ผู้บริหาร idol Exchange ร่วมแถลงข่าว พร้อมด้วยเหล่าศิลปินและไอดอลชื่อดังกว่า 40 วง ทั้งบอยแบนด์และเกิร์ลกรุ๊ป นำโดย คิมม่อน วโรดม คอปเตอร์ ภาณุวัฒน์ บาส สุรเดช วง SBFIVE (เอสบีไฟฟ์) แกงส้ม ธนทัต และ วง Twixt (ทวิกซ์) สาธิดา ปิ่นสินชัย (เอม AF11) SuperBoys (ซูเปอร์บอย) U.lit (ยู-ลิต) จอย จุฑามาศ หรือ Joy Rania (จอย ราเนีย) อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป K-POP วง RANIA (ราเนีย) Dearary (เดียร์อารี่) Honey Toast (ฮันนี่ โทสต์) The Glass Girls (เดอะ กลาส เกิร์ลส์) Secret 12 (ซีเครท ทเวลฟ์) HATOBITO (ฮาโตะบิโตะ) Melt Mallow (เมลท์ มัลโล่) Akira Kuro (อากิระ คุโระ) SuMoMo (ซูโมโมะ) Shining Stars (ไชนิ่ง สตาร์) Saizenkanri (ไซเชนคังริ) Zenretsukiri (เซ็นเรตสึคิริ) Wishdom (วิชดอม) Wish 23 (วิช ทเวนตี้ทรี) Granita (กรานิต้า) School Day (สคูล เดย์) Black Dolls (แบล็ค ดอลส์) Happy Tail (แฮปปี้เทล) May Day (เมย์ เดย์) Dearest (เดียร์เรส) D-code (ดี-โคด) Miiwjydaa (มิวจิดา) DanGo (ดังโงะ) Cm Cafe trainee (ซีเอ็ม คาเฟ่ เทรนนี) Daruma (ดารุมะ) Habita (ฮาบิตะ) BlackForce (แบล็คฟอส) SoDaMe (โซดมี) Taiteishojo (ไทเทนโชโจ) เป็นต้น

สำหรับโปรเจ็กต์ IDOL EXCHANGE เป็นกิจกรรมที่ต้องการเปิดพื้นที่และส่งเสริมสนับสนุนศิลปินและไอดอลของเมืองไทยได้แสดงศักยภาพและความสามารถอย่างเต็มที่ ถือเป็นศูนย์กลางการรวมตัวของไอดอลที่มีความฝันร่วมกัน และส่งเสริมมาตรฐานไอดอลไทยให้เป็นที่ยอมรับ ขณะเดียวกันก็เป็นการสร้างคอมมูนิตี้ของกลุ่มคนที่มีความชอบในสิ่งเดียวกันได้มารวมตัวกันเพื่อทำในสิ่งที่รักและได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยประเดิมกิจกรรมแรกด้วยคอนเสิร์ต IDOL MUSIC EXCHANGE ของศิลปินและไอดอล ในวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2563 และ วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม 2563 โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรในวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 17.00 น.- 20.00 น. และ วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 12.00 น.-20.00 น. บริเวณชั้น G โซน A (Rama Hall) ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ โดยจะมีศิลปินไอดอลหมุนเวียนกันมาพบปะและร่วมกิจกรรมถ่ายรูปกับแฟนคลับที่บูธจำหน่ายตั๋ว ทั้งนี้ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจกต์ IDOL EXCHANGE เปิดฉากด้วยการแสดงของสาว ๆ วง The Glass Girls

(เดอะ กลาส เกิร์ลส์) ต่อด้วยการแสดงของหนุ่ม ๆ วง SuperBoys (ซูเปอร์บอย) และ บอยแบนด์สุดฮอตวง SBFIVE (เอสบีไฟฟ์) จากนั้นเหล่าศิลปินและไอดอลได้ร่วมร้องเพลง “จะไม่ทิ้งกัน” ของบอย โกสิยพงษ์ เพื่อส่งกำลังใจให้ประชาชนชาวไทยทุกอาชีพก้าวผ่านสถานการณ์โควิด-19 สร้างความประทับให้กับผู้ที่มาร่วมงานและแฟนคลับ ปิดท้ายการแถลงข่าวด้วยการเปิดตัว MV เพลงชายในฝัน ซิงเกิลล่าสุดของ SBFIVE (เอสบีไฟฟ์) ซึ่งเปิดตัวในงานนี้เป็นที่แรก พร้อม ๆ กับช่องทาง YouTube มอบความสุขสร้างรอยยิ้มให้แฟนคลับได้ความฟินกลับบ้านไปแบบทั่วถึง

 

No Comments

    Leave a Reply