PR NEWS

เบื้องหลังละคร “หนี้เกียรติยศ” ตอน 16 ฤกษ์ดี “แม็กกี้-โอ๊ต” เข้าพิธีแต่งงานสุดหรู!! ในละคร “หนี้เกียรติยศ”

23/11/2020

เรียกได้ว่าเป็นละครที่แฟนๆ ละครให้ความสนใจและติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับละคร “หนี้เกียรติยศ” ของสองผู้จัดฯ ยุ้ย-จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร ค่ายสตาร์เฟรม ออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ที่ได้ยินมาว่าเรตติ้งขยับขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งฟีดแบ็กในโลกโซเชียลก็ดีงาม ทำเอาผู้จัดฯ นักแสดงและทีมงาน เป็นปลื้มไปตามๆ กัน

เรื่องราวยังคงดำเนินต่อไปอย่างเข้มข้น และเมื่อ บรรพต (ทนงศักดิ์ ศุภการ) พ่อของ ยุคลเดช (โอ๊ต รัฐธีร์) อนุญาตให้ลูกชายแต่งงานกับ ปานตะวัน (แม็กกี้ อาภา) ลูกสาวของศัตรูคู่แค้น งานแต่งงานจึงเกิดขึ้น ท่ามกลางความยินดีของ จรัสศรี (นาตยา จันทร์รุ่) พนาพร (ตู่ จารุศิริ) แม่และน้า 2 เพื่อนสาว จี๊ด (โอ๋ อรวรา) และ ออย (ดวงกมล บุญเขียว) 4 หนุ่ม ทินกร (ไม้ นนทพันธ์) น้าตาบ (ชูษี เชิญยิ้ม) โต (บอล ณัฐพล) จิมมี่ (โน่ ภูวเนตร) พลพล (ดิว-ภัทรพงศ์ มากลั่น) เลขาฯ ตัวดี รวมทั้งอดีตคนเคยรักอย่าง หมออโณทัย (ดนฐ์ กณิณ) และ ยุภาวรรณ (โม อมีนา) ขาดเพียงคนเดียวคือ เดือนแรม (พลอย รัญดภา) ที่ก่อเรื่องวุ่นวายในวันแต่งงานของพี่สาวของตัวเองด้วย

ฉากนี้ทีมงานเนรมิตฉากแต่งงานได้งดงามอย่างที่สุด โดยใช้ “วังวรา” ละแวก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยในวันนี้มีนักแสดงเข้าร่วมกว่าสิบคน ทีมงานช่างหน้าช่างผมเพิ่มเป็นเท่าตัว เพื่อเนรมิตให้นักแสดงทุกคนที่เข้าฉากสวยและหล่อกันเต็มที่ โดยเฉพาะเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่สวยหล่อกว่าใครเพื่อนด้วยฉากนี้เป็นฉากยาวต่อเนื่อง ต้องถ่ายทำหลายคัท หลายซีน ผู้กำกับฯ จึงขอถ่ายทำฉากที่คู่บ่าวสาวตักบาตรเสียก่อน โดยมีนักแสดงเข้าร่วมฉากครบทีมจากนั้นก็ย้ายเข้าไปด้านใน เพื่อทำพิธีสวมแหวนหมั้น ฉากนี้ก็มีนักแสดงเข้าฉากครบทีมเช่นกัน หลังจากซักซ้อมคิวกันเรียบร้อย นักแสดงแต่ละคนก็รู้บล็อกกิ้งของตัวเอง และเริ่มทำการแสดงไปจนจบฉากในงานแต่งงานยังมีเรื่องวุ่นวาย ในขณะที่เจ้าบ่าวจะสวมแหวน ปานตะวัน ก็ได้รับโทรศัพท์จาก เดือนแรม ว่าตนกำลังจะนอนกับ เสี่ยกำจร (แจ็ค ไอเฟล) ให้ ปานตะวัน รีบมาช่วยตน และเลือกว่าจะเลือกแต่งงานหรือเลือกไปช่วยน้องสาว เหตุการณ์วุ่นวาย จน 4 หนุ่มนำทีมโดย ทินกร ขออาสาไปช่วย เดือนแรม โดยให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวเข้าพิธีแต่งงานให้เรียบร้อยเสียก่อนแล้วค่อยตามไปสมทบอีกแรง!!!

หลังจากถ่ายทำฉากนี้เสร็จ มีช่วงเวลาที่จะเปลี่ยนฉาก ทั้งโอ๊ต และแม็กกี้ ก็ปลีกตัวให้ช่างภาพมาเก็บภาพนิ่งอย่างสวยงาม พร้อมด้วยนักแสดงคนอื่นๆ ด้วยฉากแต่งงานและเรื่องงวุ่นวายจะสนุกสนานแค่ไหน ติดตามชมฉากนี้ในละคร “หนี้เกียรติยศ” วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2563 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

No Comments

    Leave a Reply