News

“มะเหมี่ยว-พรชดา” แสบซ่า!!! ทำ “โหน-ธนากร” หัวเสีย!!!

15/05/2020


วิ่งไล่เตะในละคร “คุณชายตำระเบิด”
“คุณชายตำระเบิด” ละครโรแมนติกคอเมดี้ที่ยังรักษาความสนุก ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลาดีหนึ่งทุ่มตรงที่ช่อง 7HD ฟีดแบ็กกลับมาท่วมท้น นักแสดงปลื้มปริ่ม โดยเฉพานางเอกของเรื่องอย่าง มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ หลังจากแปลงโฉมเป็นหนุ่มน้อยผมสั้นมีหนวดกรุบกริบในชื่อของ จิ้งจก ก็มีแต่คนชมว่า “น่ารัก” แถมเหล่าบรรดาแฟนคลับก็ถือพู่เชียร์กันอย่างสนุกสนาน

หลังจากสาวน้อย จิ้งหรีด แปลงโฉมเป็น จิ้งจก ก็มีเรื่องราวชวนหัวให้ชวนดูกันในทุกๆ ตอนของละคร “คุณชายตำระเบิด” ที่ล่าสุดหลังจาก เผือก (โหน ธนากร) รับเป็น “ลูกจ้าง” ใน “ร้านตำระเบิด” ก็มีเรื่องวุ่นวายไม่เว้นแต่ละวัน โดยเฉพาะความหล่อ เอ๊ย…ความน่ารัก ที่ไปเตะตา หวังเหวิด ลูกจ้างของ พิศเพลิน (ปัทมา ปานทอง) ที่เปิดร้านส้มตำเป็นคู่แข่งอยู่ข้างๆ หลงรักแบบหัวปักหัวปำแล้ว!!!
ความแสบซ่าของ จิ้งจก ยังมีความนัวในแบบที่ เผือก ให้เงินไปหนึ่งพัน เพื่อไปซื้อของ แต่เหลือเงินกลับมาแค่ ยี่สิบบาท ทำเอาเจ้าของร้านตำระเบิด ถึงกับหัวเสีย เพราะนอกจากจะเหลือเงินยี่สิบกลับร้านตำระเบิดแล้ว ยังนั่งแท็กซี่กลับมาให้เปลืองเงินอีกด้วย
ฉากนี้ทีมงานใช้พื้นที่บริเวณโรงถ่ายลาดหลุมแก้วเป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทเป็น “ร้านตำระเบิด” ผู้กำกับฯ คนเก่ง อ้น-รติพงษ์ ภู่มาลี ก็จัดแจงซักซ้อมคิวนักแสดงซะก่อน โดยให้นักแสดงแต่ละคนต่อบทของตัวเองให้คล่องแคล่วเข้าปาก ซึ่งแต่ละคนก็จดจำได้อย่างรวดเร็ว เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง โดยถ่ายทำฉากในร้านซะก่อน ซึ่งทุกคนไม่ว่าจะเป็น ผึ้ง (แป้ง พรภัสร์ชนก) เฉิ่ม (นคินธร ภาษยวรรณ์) รำจวญ (ชนิตา สุภาพันธุ์) ไม่เว้นแม้แต่ เผือก หรือ ชะมด (จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม) ที่กำลังง่วนกับงานตรงหน้า จน แม่รำจวญ เอ่ยปากถามหา จิ้งจก เพราะไม่เห็นหน้าตั้งแต่เช้าแล้ว

จากนั้นก็ถึงคิว สาวมะเหมี่ยว ในลุคของ จิ้งจก ถือของพะรุงพะรังมาจากข้างนอก พอมาถึงร้าน ก็ส่งเหรียญสิบสองเหรียญให้ เผือก จน เผือก ถึงกับหัวเสียแล้วก็ไล่เตะ จิ้งจก อย่างสนุกสนาน ถือเป็นอีกหนึ่งฉากน่ารักๆ ที่เหล่าแฟนๆ ละครไม่ควรพลาดนะจ้ะ!!!
ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม 2563 “คุณชายตำระเบิด” และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

No Comments

    Leave a Reply