News

เรื่องย่อแบบสั้น “คุณชายตำระเบิด”

15/05/2020

ตอน 27 จันทร์ที่ 11 พฤษภาคม 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD
นวลผจง (เตย กัญญกร) รู้ว่า ศักดิ์ชาย มีเงิน 10 ล้าน จึงยอมเป็น เมีย และเปลี่ยนชื่อเป็น เชอรี่ ศักดิ์ชาย พา นวลผจง มาที่ร้านตำระเบิด เผือก (โหน ธนากร) อยากบอก ศักดิ์ชาย ว่า นวลผจง เป็นคนร้าย ทุกคนในบ้าน พ่อทองมี, แม่รำจวญ, ยายดวง, ผึ้ง, เผือก, ชะมด ไม่เว้นแม้ จิ้งจก (มะเหมี่ยว พรชดา) ท้องเสีย ผลัดกันเข้าห้องน้ำ เหตุเพราะไหปลาแดก ที่ ชะมด (จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม) เก็บมาจากโรงแรม เผือก ส่งไหปลาแดกไปตรวจพบว่ามีสลอดแปลกปลอมอยู่ในไห จิ้งหรีด นึกถึงตอนที่เจอ ต้นอ้อ (เดียร์-ชนิกานต์) มีพิรุธตอนอยู่ที่โรงแรม

ตอน 28 อังคารที่ 12 พฤษภาคม 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD
จิ้งจก (มะเหมี่ยว พรชดา) ขโมยครกที่มี ผีน่ารัก อาศัยอยู่จาก พิศเพลิน (ปัทมา ปานทอง) มาได้ ทำให้ร้านตำระเบิด มีลูกค้ามาอุดหนุนมากมาย หวังเหวิด ลูกจ้างพิศเพลิน เข้าหา จิ้งจก ทุกคนเข้าใจว่า จิ้งจก เสียตัวให้ หวังเหวิด สารวัตรเชิงชาย (สุพศิน แสงรัตนทองคำ) เข้ามาสอบสวน จิ้งจก กลัวสารวัตรจำได้ จึงซ่อนอยู่ข้างหลัง เผือก กับ จิ้งจก แอบรู้มาว่า สายสุนีย์ (ปุ๊กกี้ กุสุมา) กับ ต้นน้ำ (ขวัญ ปิ่นทิพย์) วางแผนลอบฆ่า คุณนายสายสมร (กบ ปภัสรา) จิ้งหรีด ปลอมตัวขับมอเตอร์ไซด์ตาม สายสุนีย์ จนรู้ว่า ชัชชัย (เติ้ล ปิติพน) กบดานอยู่ที่ไหน

ตอน 29 พุธที่ 13 พฤษภาคม 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD
พิศเพลิน (ปัทมา ปานทอง) สั่งให้ลูกจ้างเอา สร้อยเพชร ไปวางไว้ที่ ร้านตำระเบิด เพื่อปรักปรำ ร้านตำระเบิด แต่ลูกจ้างกลับเจอ ผีน่ารัก สารวัตรเชิงชาย (สุพศิน แสงรัตนทองคำ) เข้ามาค้นที่ร้านตำระเบิด แต่ไม่พบสร้อยเพชร สารวัตรเชิงชาย สงสัยในตัว จิ้งจก (มะเหมี่ยว พรชดา) จึงแกล้งมานั่งสังเกตการณ์ในร้านส้มตำของ พิศเพลิน สารวัตรเชิงชาย มีทีท่าว่าจะชอบ ลิลลี่ (ภัทรานิษฐ์ คำกำพุด) ทำให้ พิศเพลิน กันท่าหวงลูกสาว เผือก (โหน ธนากร) ทำท่าเหงาๆ เพราะคิดถึง จิ้งหรีด ทำให้ จิ้งหรีด รู้ว่า เผือก ยังรัก จิ้งหรีด อยู่

ตอน 30 พฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD
ชัชชัย (เติ้ล ปิติพน) พาสมุนเข้ามาทำร้ายคนในบ้าน คุณนายสายสมร (กบ ปภัสรา) แต่เจอ ผีน่ารัก มาช่วยไว้ได้ทัน ปราณ (บิ๊ก กฤษฎา) เช็คจากกล้องวงจรปิด จึงรู้ว่าคนร้ายคือ ชัชชัย เมื่อแผนแตก สายสุนีย์ (ปุ๊กกี้ กุสมา) ให้ ต้นน้ำ (ขวัญ ปิ่นทิพย์) ไปบอก ชัชชัย แต่ ชัชชัย กลับข่มขืน ต้นน้ำ ต้นหอม (เกรซ บุศรินทร์) มีอาการแพ้ท้อง เช่นเดียวกับ ต้นน้ำ ที่มีอาการแพ้ท้อง เช่นเดียวกัน สายสุนีย์ เข้าใจผิดคิดว่า ต้นน้ำ ท้องกับ ปราณ ปราณ ขอพิสูจน์ตัวเองด้วยการขอตรวจดีเอ็นเอ

ตอน 31 ศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD
พิศเพลิน (ปัทมา ปานทอง) ยกขบวนขันหมากมาขอ จิ้งจก (มะเหมี่ยว พรชดา) ให้กับลูกจ้างของตน แต่ต้องยกกลับ เพราะ จิ้งจก ไม่ยอมแต่ง หวังเหวิด ลูกจ้าง พิศเพลิน ย่องหา จิ้งจก อีกครั้ง แต่กลับเป็น ชะมด (จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม) สายสุนีย์ (ปุ๊กกี้ กุสุมา) รู้เรื่อง ต้นน้ำ (ขวัญ ปิ่นทิพย์) กับ ชัชชัย (เติ้ล ปิติพน) อาการทางประสาทของ สายสุนีย์ กำเริบ ด่า ต้นอ้อ จน ต้นอ้อ (เดียร์-ชนิกานต์) ต้องหนีไปหา วิน และให้ วิน พาไปหา เผือก (โหน ธนากร) ที่ร้านตำระเบิด พร้อมสารภาพว่าเป็นคนใส่สลอดในไหปลาแดก

ตอน 32 จันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD
ชัชชัย (เติ้ล ปิติพน) เข้าไปจับตัว คุณนายสายสมร (กบ ปภัสรา) เพื่อเรียกค่าไถ่ โดยมี ต้นน้ำ (ขวัญ ปิ่นทิพย์) คอยช่วยเหลือ แต่ สายสุนีย์ (ปุ๊กกี้ กุสุมา) เข้าขัดขวาง และยิง ชัชชัย ขณะที่แม่ลูกกำลังจะหนี ชัชชัย หยิบปืนยิง สายสุนีย์ แต่ ต้นน้ำ รับกระสุนแทน สารวัตรเชิงชาย (สุพศิน แสงรัตนทองคำ) เข้าจับกุม นวลผจง (เตย กัญญกร) ที่บ้านศักดิ์ชาย ลิลลี่ (ภัทรานิษฐ์ คำกำผุด) หนี พิศเพลิน (ปัทมา ปานทอง) ไปอยู่ที่ไร่มะละกอ เฉิ่ม (นคินธร ภาษยวรรณ์) พาพ่อแม่มาดูตัว ผึ้ง (แป้ง พรภัสร์ชนก) ที่ร้านตำระเบิด ทำให้ทุกคนรู้ว่า พ่อแม่เฉิ่มเป็นคนมีฐานะ เผือก (โหน ธนากร) พาครอบครัวกลับอีสาน แต่พบว่ามาอยู่ที่ ไร่มะละกอ เผือก กับ จิ้งหรีด (มะเหมี่ยว พรชดา) ปรับความเข้าใจกันในที่สุด

No Comments

    Leave a Reply