News

แสนดี อบอุ่น “ไบร์ท วชิรวิชญ์” CEO หนุ่มสุดฮอต ร่วมกับแฟนคลับ ช่วยน้องหมาน้องแมวจรซอยด๊อกต่อเนื่อง

13/01/2024

ไบร์ท วชิรวิชญ์ เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่รักสัตว์เป็นอย่างมาก เพราะทุกปีเจ้าตัวได้บริจาคเงินช่วยเหลือน้องหมาน้องแมว ล่าสุดเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของหนุ่ม ไบร์ท อายุครบ 26 ปี วันที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้มีการรวบรวมเงินทั้งของตัวเอง รวมไปถึงเเฟนคลับได้จำนวน 158,000 บาท มอบให้กับมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย ช่วยเหลือหมา-เเมวจรจัด

ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี และแฟนคลับสนับสนุนการทำงานเพื่อช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัดบาดเจ็บ ป่วย ถูกทำร้าย ให้แก่มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย (ซอยด๊อก) หน่วยงานด้านสวัสดิภาพสัตว์ อย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายปี โดยในครั้งนี้เป็นการทำบุญร่วมกันของแฟนคลับคุณไบร์ทเนื่องในวันเกิดครบรอบ 26 ปี Make a Bright Wish 2023 ในวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา

นอกจากผู้ติดตามชาวไทย แฟนคลับจากทั่วโลกยังร่วมกันแสดงพลังและสนับสนุนการช่วยเหลือสัตว์จรจัดตามไบร์ท เช่น กลุ่มแฟนคลับไบร์ทจากญี่ปุ่นที่บริจาคให้แก่ซอยด๊อกเป็นประจำทุกปี ทั้งนี้แฟน ๆ มีความคิดเห็นตรงกันว่าเมื่อรับรู้ว่า ไบร์ทช่วยเหลือสังคมอยู่เสมอทั้งเป็นการส่วนตัวและร่วมกับแฟนคลับ จึงเป็นแรงบันดาลใจที่ต้องการทำเช่นเดียวกันเมื่อมีโอกาส

หลังจากที่ซอยด๊อกได้ขอบคุณไบร์ทและแฟนคลับผ่านทางโซเชียลมีเดียช่องทางต่าง ๆ ของมูลนิธิฯ ได้มีผู้ใช้งานเฟสบุ๊คบางส่วนแสดงความคิดเห็นว่าตนเคยได้รับความช่วยเหลือจากไบร์ท สำหรับการรักษาสัตว์จรจัด พร้อมยืนยันว่าศิลปินคนนี้ช่วยจริง ทำเพื่อสังคมจริง และสำหรับผู้ที่ไม่ได้ติดตามผลงานของไบร์ท ก็ยังจดจำได้ว่าศิลปินหนุ่มคนนี้ช่วยเหลือสัตว์ต่าง ๆ และหน่วยงานเพื่อสังคมเสมอ

นอกจากการสนับสนุนการพัฒนาสังคมเมื่อมีโอกาส ไบร์ทยังก่อตั้งแบรนด์ Astrostuffs ที่มุ่งลดการใช้วัสดุที่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม เพิ่มการใช้วัสดุรีไซเคิลด้วยความตั้งใจนำรายได้ส่วนหนึ่งช่วยเหลือสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

เพราะมีคนเช่นคุณ ชีวิตของสัตว์จรจัดในประเทศไทยจึงมีความหวังอีกครั้ง

No Comments

    Leave a Reply