News

ตัวพ่อตัวแม่ The concert CBH ร่วมแสดงคอนเสิร์ตใหญ่กับศิลปินดังในตำนาน

11/09/2023

เตรียมพบกับ “BRING THAI TALENTS TO AUCKLAND.” !!!!!!! คอนเสิร์ตการกุศล “BRING THAI TALENTS TO AUCKLAND.” (สานใจไทย ไปออกแลนด์)”

คอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ในการจัดหารายได้เพื่อเป็นทุนสนับสนุนเยาวชนไทยเพื่อไปแข่งขันร้องเพลงประสานเสียงระดับโลกในฐานะตัวแทนประเทศไทย โดยมีวงขับร้องประสานเสียง CHEESE BURGER HILLS เป็นตัวแทนในการแข่งขันในครั้งนี้
CHEESE BURGER HILLS หรือ CBH เป็นการรวบรวมผู้ที่ผ่านการ Audition จากโครงการรัชปาร์ก็อตทาเล้นท์ นำมาฝึกซ้อมและจัดทำวงขับร้องประสานเสียง ซึ่งมีท่านทูตสรยุทธ ชาสมบัติ เอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นผู้ก่อตั้ง เมื่อปีพุทธศักราช 2561 มีการควบคุมวงขับร้องโดย ว่าที่ร้อยตรีปาริชาติ จันทร์ไทย ผู้อำนวยการสถาบันสอนดนตรีรัชปาร์มิวสิค
ควบคุมการแสดงโดย คุณรุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ และคุณวิเวียน ระวี ครูผู้ฝึกสอนการแสดงและที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ประจำสถาบันสอนดนตรีรัชปาร์มิวสิค

คอนเสิร์ตการกุศล “BRING THAI TALENTS TO AUCKLAND.” (สานใจไทย ไปออกแลนด์)” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 เวลา 13.00-17.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ขอเรียนเชิญทุกท่านที่สนใจและต้องการสนับสนุน มอบโอกาส เพื่อให้เยาวชนตัวแทนประเทศไทยได้เข้าร่วมการแข่งขันในระดับโลก และนำชื่อเสียงกลับมาให้ประเทศไทยอีกครั้ง

ในวันงานท่านจะได้พบกับศิลปินมากความสามารถมากมาย ศิลปินคุณภาพ มีผลงานการร้องเพลงที่เป็นตำนาน อทิเช่น คุณป้อม ออโต้บาห์น, คุณแต๋ม ชรัส เฟื่องอารมย์, คุณตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ณ นคร, คุณหรั่ง ร็อคเคสตร้า, คุณทอดด์ ทองดี, คุณเบิร์ดกะฮาร์ท เป็นต้น
นอกจากนั้นแล้ว ท่านจะได้รับชม การแสดงสุดพิเศษของวง CHEESE BURGER HILLS วงขับร้องประสานเสียงที่ได้ไปคว้ารางวัลเหรียญทอง และ รางวัล The winner ตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขัน 7th Vietnam International Choir Competition. ที่ประเทศเวียดนามอีกด้วย

สามารถสั่งจอง สั่งซื้อบัตรเพื่อเข้าร่วมชมการแสดงต่างๆ ผ่าน QR CODE บนโปสเตอร์นี้ได้เลยค่ะ หรือสนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 – 003 9414/ 062 – 817 1155 หรือ LINE ID : ratchapa19 หรือ FACEBOOK : สถาบันสอนดนตรี รัชปาร์มิวสิค ได้ตลอด 24 ชั่วโมงได้เลยค่ะ เริ่มจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ !!!!

มาร่วมกันส่งแรงเชียร์ แรงใจ เป็นผู้สนับสนุน ให้ยุวฑูตตัวน้อยๆ ในนามตัวแทนประเทศไทยในการไปนำชื่อเสียงกลับมาให้กับประเทศกันค่ะ มาร่วมงานและสนับสนุนน้องๆกันนะคะ แล้วพบกันค่ะ

No Comments

    Leave a Reply