PR NEWS

“โอ๊ต รัฐธีร์” เต็มที่บทพระเอกครั้งแรก เผยโชคดี ได้ร่วมงาน “แม็กกี้” ใน “หนี้เกียรติยศ”

10/11/2020

ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวแล้วจ้า สำหรับพระเอกหน้าคม โอ๊ต – รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน ในละครดราม่า “หนี้เกียรติยศ” ทางช่อง 7HD ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ตั้งใจเต็มที่กับโอกาสที่ได้รับ พร้อมรับฟังทุกคำติชมเพื่อพัฒนาตัวเองต่อไป อ้อนแฟนละครให้ติดตามชม

โดย โอ๊ต เผยว่า “ก่อนอื่นผมขอขอบคุณแฟนละครที่ติดตามละครและให้กำลังใจกันมาทุกช่องทางด้วยนะครับ รวมถึงขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสตัวผมด้วย ผมตั้งใจเต็มที่มาก ๆ หลังจากที่ทราบว่าเราได้รับโอกาสครั้งนี้ บอกตามตรงว่าตอนแรกรู้สึกเครียดเลย และรู้สึกดีใจอยู่แล้วที่เราได้โอกาสนี้ ตัวผมโชคดีที่ได้เล่นกับแม็กกี้ซึ่งผมเล่นกับเขามาแล้ว 2 เรื่อง คือ อินทรีแดง และ ดวงใจขบถ พอเราสนิทกัน เราเป็นเพื่อนกันผมก็เลยกล้าที่จะถามเขาเวลาเข้าฉากด้วยกัน แม็กกี้ช่วยแนะนำผมตลอด สำหรับตัวละคร ยุคลเดช ที่ผมรับบท เขาค่อนข้างเป็นสุภาพบุรุษมาก ๆ ตัวละครตัวนี้ ทำให้ผมรู้เลยว่า ถ้าเรารักใครสักคนเราจะยอมเขาทุกอย่าง อาจจะมีบางตอน ที่คนดูรู้สึกว่าทำไมพระเอกโง่จังเลย ไปยอมทำไม แต่มันคือความรู้สึกของคนที่กำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก ไม่ว่าเขาจะทำอย่างไรเราก็จะยอมรับและไม่โกรธ ผมเชื่อว่าความรู้สึกและการแสดงออกแบบนี้ มีจริง ๆ ไม่ใช่แค่ในละครเท่านั้น ซึ่งพอเราเชื่อแล้ว เราก็สามารถถ่ายทอดทุกอย่างออกมาได้ อย่างที่บอกไปตอนต้นครับว่า โชคดีที่นางเอกของผมคือแม็กกี้ ความสนิทของเราทำให้เราทำงานได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นฉาก ดราม่า หรือฉากเลิฟซีน แม็กกี้มีความเป็นมืออาชีพมาก ๆ เขาแนะนำและทำให้ผมรู้สึกว่าการทำงานร่วมกันกับเขาเป็นความโชคดีของเรามาก ๆ ตอนนี้ละครก็กำลังดำเนินเรื่องไปถึงจุดที่จะเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ยังมีเรื่องราวให้ติดตามและลุ้นไปพร้อมกันกับตัวละคร อยากให้ติดตามชมทุกตอน ไม่อยากให้พลาด และหากมีคำแนะนำติชม ก็สามารถพูดคุยแนะนำผมได้นะครับ สำหรับละครเรื่องหนี้เกียรติยศ เป็นละครที่ผมตั้งใจแสดงมาก ๆ ครับ”

ติดตามชมละคร “หนี้เกียรติยศ” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

No Comments

    Leave a Reply