PR NEWS

แชมป์-ฉัตรทอง ไม่เกี่ยงบทรับเล่น มัทนะพาธา & ธรรมแก้กรรม เดินตามฝันอยากเป็น “นักแสดง”

06/03/2020


ตบเท้าเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว สพหรับหนุ่มหน้ามน แชมป์-ฉัตรทอง พรพิริยะโยธา อาจารย์สอนติวเตอร์ที่ผันตีวเดินตามฝันของตัวเองคือการเป็น “นักแสดง” ล่าสุดโดดชิมลางละครสั้น “ธรรมแก้กรรม’ ของ อ.ริน บ้านสร้างสุขพยากรณ์ คู่กับสาวฮอต เอมมี่ อมลวรรณ ควบบทเด่นในละคร “มัทนะพาธา” ค่ายไอพีเอ็ม ที่ได้ป๋าตันอย่าง ดร.ชายแฮ็คส์-วโรดม ศิริสุข งานนี้หนุ่มแชมป์ออกปาก แม้ไม่เป็น “พระเอก” แต่ก็สมความตั้งใจ เพราะได้เล่นละครอย่างที่ใจแรารถนา

“เคยคิดเสมอ ว่าถ้ามีโอกาส ได้เป็นนักแสดง จะไม่ยึดติดในบทบาทที่ได้รับ ถ้าตัวละครที่ได้แสดงมีบทบาท มีความสำคัญในเรื่องนั้น ซึ่งผมจะมีพี่ชายแฮ็คส์ คอยดูแล คอยสกรีนให้อยู่แล้ว เลยไม่กังวลอะไร อย่างเรื่องแรก ธรรมแก้กรรม ผมแสดงเป็นพระเอกถึง 2 ตอน เล่นกับพี่เอมมี่ แม็กซิม เรื่องกรรมทำไม่ดีกับพ่อแม่ ซึ่งผมเป็นลูก ทำไม่ดีกับแม่ตัวเองเพราะเชื่อเมีย(เอมมี่) สุดท้ายก็ต้องรับกรรม ส่วนอีกเรื่อง กรรมไม่แก้บท เรื่องนี้ก็คู่กับน้องจิ๊กซอว์ (วิสุทธิตาภัทร) เรื่องราวของคนที่ไปบนบานศาลกล่าวไว้แล้วไม่ทำตามคำพูดที่ขอไว้ รับรองสนุกแน่ครับ

ส่วนเรื่องมัทนะพาธา ผมรับบทเป็น นันทิวรรธนะ ตัวละครสำคัญที่เฉลยปมทุกอย่างและได้ช่วยนางเอก มัทนะพาธา ไว้ ผมมองว่า เรื่องนี้เป็นพระราชนิพนธ์ของรัชกาลที่ 6 ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในละครเรื่องนี้ ส่วนผลงานชิ้นต่อไปก็รอซีรี่ย์วายบวงสรวงอยู่ครับ เรื่องนี้มีโอกาสแสดงคู่กับพี่ชายแฮ็คส์ จริงๆ เลย เพราะทางผู้จัดฯ เค้าบอกชอบกระแส ชายแชมป์ครับ เราก็จะเป็นอีกคู่หนึ่งที่จะมีสีสันในเรื่อง ทุกอย่างผมมองว่า มันคือโอกาส เพราะตัวผม มีอาชีพป็นติวเตอร์อยู่แล้ว จึงมองว่างานวงการบันเทิงเป็นอีกงานที่ท้าทายความสามารถผมมากๆครับ ก็ขอฝากติดตามด้วยนะครับ”

No Comments

    Leave a Reply