PR NEWS

2 ผู้บริหาร “จุมพล-น้ำทิพย์” เผย “ทีมเวิร์ก” คือความสำเร็จในอาชีพ หลังเข้ารับรางวัลบุคคลตัวอย่างแห่งปี

03/11/2020

สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท.) ร่วมกับ มูลนิธิสร้างสรรค์สังคมไทย โดย ดร.อำนาจ หมัดสดาย ประธานฯ และ ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร รองประธานฯ จัดงานมอบรางวัลในโครงการกิจกรรมรณรงค์การทำความดีและบุคคลผู้มีผลงานดีเด่น โดยมี นายอำพล เสนาณรงค์ องคมนตรีในรัชกาลที่ 9 เป็นประธานมอบรางวัล ณ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ กรุงเทพฯ

ดร.จุมพล โพธิสุวรรณ รองบรรณาธิการบริหาร สำนักข่าวบางกอกทูเดย์และวิทยากร หนึ่งในผู้ได้รับรางวัลคนไทยตัวอย่าง คนดีต้นแบบสังคมสังคมแห่ง ปี ๒๕๖๓ สาขาสื่อสารมวลชน กล่าวว่า บนเส้นทางสายสื่อมวลชนที่ทำงานด้วยใจรักตั้งปี 2531 เรื่อยมากระทั่งถึงปัจจุบัน ได้ภูมิคุ้มกันต่าง ๆ มากมาย ที่ทำให้เราแข็งแกร่งไม่ท้อถอย ในการทำงานทุกอย่างล้วนแต่มีอุปสรรคน้อยใหญ่ ขึ้นอยู่กับว่าเราจะหนีหรือเราจะสู้กับปัญหา โดยประสบการณ์ต่าง ๆ ที่สั่งสมมา รวมถึงคอนเนคชั่นที่ดีจะเป็นพลังที่ก่อให้เกิดสติปัญญา ช่วยทำให้เราสามารถฝ่าฟันปัญหาต่าง ๆไปได้ ซึ่งผลจะออกมาเช่นไรถือว่าเราได้ทำดีที่สุด

“แล้วที่สำคัญ ทีมเวิร์ก คือวัฒนธรรมคือพลังที่ยิ่งใหญ่ เราต้องสร้างความเข้าใจกันและกันเพื่อเกิดความรักและความสามัคคี ที่จะช่วยขับเคลื่อนให้องค์กรและตัวของเราไปสู่ความสำเร็จได้ ขอขอบคุณสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท.) และ มูลนิธิสร้างสรรค์สังคมไทย ที่ช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับชีวิตผมครับ”

ทางด้าน คุณน้ำทิพย์ ทองสัมฤทธิ์ CEO บริษัท เดวา เฮิร์บ จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ “สมุนไพรคุณทิพย์” (Khunthip Herb) หนึ่งในผู้ได้รับรางวัล “ASEAN PLUS AWARDS 2020 BEST BIZ & PRODUCT” กล่าวว่า การทำให้งานในยุคนี้ “ทีมเวิร์ก” ถือว่าสำคัญมาก ถือว่าเขาเป็นแขนเป็นขาให้เราได้ก้าวเดินไปสู่เป้าหมายแห่ความสำเร็จ ในการทำงานเราไม่จำเป็นว่าจะต้องรู้ทุกเรื่องให้หมด เพียงแต่ว่าในทุกเรื่องเราต้องรู้ทุกอย่าง ในแต่ละเรื่องเราให้ทีมงานที่เขาเชี่ยวชาญทำไปให้ความไว้วางใจเขา และในยุคดิจิทัลรวมทั้งยุคที่เราเจอวิกฤตโควิด-19 ความเข้มแข็ง พรอมทั้งการทำงานเชิงรุกและสร้างสรรค์สำคัญมาก

“รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากที่ได้รับรางวัลนี้ เป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของตัวเองและครอบครัวเป็นอย่างสูง รางวัลนี้ยังสร้างกำลังใจให้เดินหน้าธุรกิจต่อไปอย่างมั่นใจ ขอขอบพระคุณทางคณะผู้จัดงานและทีมงานทุกท่านที่เล็งเห็นคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และมอบรางวัลนี้ให้ค่ะ”

No Comments

    Leave a Reply