News

ช่อง 7HD จัดเต็ม ! เพิ่มวันเวลา “เด็กเสเพล” “บลิว – เหม่เหม” แฮปปี้ เจอกัน 7 วันรวด

02/06/2020

เอาใจแฟนละครกันไปเลย เมื่อ ช่อง 7HD จัดหนัก เพิ่มวันเวลาออกอากาศละครก่อนข่าวภาคค่ำ “เด็กเสเพล” จากทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. เพิ่มออกอากาศในวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.00 น.งานนี้พระ – นางของเรื่อง บลิว – วรพล จินตโกศล และ เหม่เหม – ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล ยิ้มแก้มปริ เพราะแฟน ๆ จะได้ชมละครทุกวัน

บลิว ได้เปิดใจว่า “ดีใจนะครับ เพราะผมเชื่อว่าคนที่ชอบดูละครเด็กเสเพล จะไม่ต้องไม่พลาดชมในวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์อีกต่อไป คือจะได้ชมละครกันทุกวันไปเลย ซึ่งความเข้มข้นของละครจะเพิ่มขึ้นทุกวันแน่นอน สำหรับเวลาใหม่นี้ ผมอยากให้ทุกคนมาติดตามไปพร้อมกันนะครับ ไม่อยากให้พลาดเลยสักวันครับ”

ด้าน เหม่เหม เผยว่า “ส่วนตัวเหมดีใจนะคะ แฟน ๆ จะได้เจอเรา 7 วันติดต่อกันเลยค่ะ เพราะฟีดแบ็กตอนนี้ที่เข้ามาถึงเหมก็ดีมาก ๆ บางคนบอกว่าพอดูถึงวันศุกร์แล้ว จะคิดถึงเพราะต้องรออีก 2 วันกว่าละครจะออกอากาศอีกครั้ง การเพิ่มวันออกอากาศในวันเสาร์ – อาทิตย์ด้วย น่าจะทำให้แฟน ๆ ดีใจด้วยเหมือนกัน มาติดตามชมไปพร้อมกันนะคะ เพราะตอนนี้ละครเข้มข้นขึ้นทุกวันเลยค่ะ”

ติดตามชม “เด็กเสเพล” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. และทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.00-19.55 น. ประเดิมวันเสาร์แรก 6 มิถุนายน นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

No Comments

    Leave a Reply