News

ไอซ์-นิธิศ สุดโหด!!! บลิว-วรพล สุดเศร้า!!! เล่นบู๊ช่วยเด็กสาวในละคร“เด็กเสเพล”

26/05/2020

ละครดราม่าเรื่อง “เด็กเสเพล” ของสองผู้จัดฯ ทิพย์-กานต์พิชชา กองแก้ว และ ตฤณ เศรษฐโชค แห่งค่ายนวประทานพร ที่กำลังออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลาดีหนึ่งทุ่มตรง ทางช่อง 7HD ได้กระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟนๆ ละครเป็นอย่างดี คำชมมากมายในโลกโซเชี่ยล ทั้งภาพสวยและเนื้อหาของละครที่สะท้อนปัญหาวัยรุ่นในยุคสังคมปัจจุบัน

นอกจากภาพสวย และเนื้อหาดีแล้ว ฝีมือด้านการแสดงของนักแสดงเลือดใหม่ของช่อง 7HD ก็ไม่ธรรมดา เรียกได้ว่าเทียบชั้นกับนักแสดงรุ่นพี่ได้เลย โดยเฉพาะพระเอกของเรื่องอย่าง บลิว-วรพล จินตโกศล ในบท “ทิน” ที่เล่นบู๊ก็ได้ เล่น ดราม่าก็ดี ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ ก็เล่นได้ดีไม่แพ้กัน!!!

เรามีฉากดราม่า…ดราม่า…มาให้แฟนๆ ละครได้ชมกัน เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ ทิน, บอล (ฌาน-ฌาน์รัชต์) แมน (ตรัย-จักรภัทร) เข้าไปรับรู้ธุรกิจอีกอย่างของ “นายใหญ่” โดยมี แก้ว (อั้ม-ถิร) และ ม้วน (ไอซ์-นิธิศ) เป็นผู้ดูแล ด้วยการหลอกล่อเด็กผู้หญิงหน้าตาดีเข้ามาสมัครงาน ได้เงินดี แต่เบื้องหลังคือการค้ามนุษย์ ทิน ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากเด็กสาวที่ถูกคุมขัง ทิน แสนจะหดหู่ เศร้าใจและปวดร้าวกับภาพที่เห็น แต่เขากลับทำอะไรไม่ได้!!!

แน่นอนว่า เรามีฉากเบื้องหลังมาเรียกน้ำย่อยถึงสองฉาก เกรย์-ชัยยุทธ ผู้กำกับฯ และทีมงานใช้โกดังแห่งหนึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยขอถ่ายทำไล่ไปทีละซีน โดยซีนแรกมีนักแสดงเข้าฉากหลักๆ คือ 5 หนุ่ม บลิว, ฌาน, ตรัย, อั้ม, ไอซ์ และนักแสดงสมทบที่เล่นเป็นเด็กสาวที่ถูกจับตัวมาขัง รวมทั้งลูกน้องที่อยู่รอบๆ ซีนนี้เป็นซีนที่ต้องถ่ายทำต่อเนื่อง เริ่มจาก อั้ม และ ไอซ์ เดินนำเข้ามาในห้องลับแบบเท่ๆ โดยมี 3 หนุ่ม ทิน, บอล, แมน เดินตามหลัง ผ่านกรงขังที่มีเด็กสาวถูกล่อลวงมารวมตัวกันอยู่ เด็กสาวส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จากนั้น หนุ่มไอซ์ ก็เข้าไปจัดการเด็กผู้หญิงคนหนึ่งด้วยเชือก และสีหน้าที่ดูโหดสุดๆ เพื่อขู่ให้ทุกคนเงียบและกลัวไม่กล้าส่งเสียงร้องอีก!!!
ส่วนอีกซีนเป็นซีนที่ ทิน เห็นลูกน้องของ ม้วน กำลังลวนลาม น้องบี (ลูกศิษย์ที่มูลนิธิครูศักดิ์) ทิน เคยเจอ น้องบี ครั้งหนึ่ง ทิน รีบเข้าไปช่วย และบู๊กับลูกน้อง ม้วน อยู่พักใหญ่ สุดท้าย ทิน ก็ล้มพวกลูกน้องของ ม้วน ได้ และสั่งห้ามมายุ่งกับเด็กผู้หญิงพวกนี้อีก ทิน เดินจากมาด้วยความเศร้า เพราะเขาคงช่วยได้เพียงแค่นี้!!!
ฉากนี้ หนุ่มบลิว ต้องมีคิวบู๊กับนักแสดงสมทบหลายคน หนุ่มบลิวต้องโชว์สกิลความบู๊อยู่หลายรอบ เพื่อให้ได้ภาพสวยๆ หลังจากบู๊เสร็จ กล้องจบที่หน้าของ หนุ่มบลิว ที่มีสีหน้าที่แสดงถึงความปวดร้าวแบบสุดๆ ดราม่าได้อีกจ้า…!!!

จะดราม่าขนาดไหน? ต้องห้ามพลาดฉากนี้ได้ในวันอังคารที่ 26 พฤษภาคม 2563 “เด็กเสเพล” เวลา 19.00 น. เสนอเป็นตอนแรก และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

No Comments

    Leave a Reply