PR NEWS

“บลิว – เหม่เหม” ขอบคุณแฟน “เด็กเสเพล”

18/06/2020

เดินทางมาถึงบทสรุปของเรื่องแล้ว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7HD เรื่อง เด็กเสเพล ที่สร้างภาพประทับใจสุด ๆ กับแง่มุมในการสะท้อนสังคมวัยรุ่นออกมาได้อย่างน่าจดจำ ทำให้ผู้ชมติดตามอย่างต่อเนื่อง งานนี้ พระเอกหนุ่ม “บลิว” วรพล จินตโกศล และนางเอกสาว “เหม่เหม” ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล เผยอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตามให้กำลังใจมาโดยตลอด จนวันนี้ละครจบลงอย่างสวยงาม

โดย บลิว เผยว่า “ผมต้องขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ ครับ ที่ติดตามและให้กำลังใจมาโดยตลอด สำหรับละครเรื่องเด็กเสเพลในมุมมองของผม ถือว่าเป็นละครที่ให้แง่คิดเกี่ยวกับสังคมวัยรุ่น สะท้อนหลาย ๆ ปัญหาที่อาจจะมีขึ้นจริง ๆ ในชีวิตให้ทุก ๆ คนได้เห็น ผมดีใจครับที่มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ ถึงวันนี้ละครจะจบไปแล้วแต่ผมก็ยังรู้สึกว่าเรามีภาพความทรงจำหลาย ๆ อย่างในการทำงานเรื่องนี้ซึ่งจะอยู่ในใจเราตลอดไปครับ”

เหม่เหม เปิดใจต่อว่า “ตอนนี้ละครเรื่องเด็กเสเพลก็เดินทางมาถึงตอนจบแล้ว ส่วนตัวเหม่เหมเองประทับใจการทำงานละครเรื่องนี้ตั้งแต่ตอนที่ถ่ายทำเพราะทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้องนักแสดงรวมถึงทีมงานทุกคนน่ารักเป็นกันเองมาก ๆ จะสอนแอ็คติ้งให้เราทำให้เราได้พัฒนาตัวเองไปอีกขั้นหนึ่ง ซึ่งละครก็สะท้อนแง่คิดเกี่ยวกับปัญหาครอบครัวออกมาโดยตลอด ทำให้ผู้ชมจะได้เข้าใจวัยรุ่นสมัยนี้ เหมอยากขอบคุณแฟนละครทุก ๆ คน ที่ติดตามเด็กเสเพลมาตลอด ต้องขอบคุณทุกคนจริง ๆ ค่ะ”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

No Comments

    Leave a Reply