PR NEWS

เรื่องย่อรายตอน TWINS THE SERIES (สลับรัก นักลูกยาง) EP1

30/10/2023

EP1 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2566 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD

สไปร์ทกับซี (เฟรม-ฤทธิ์ชนนท์ ศรีประสิทธิ์เดชา) ฝาแฝดที่แยกกันอยู่ มีเหตุให้ต้องมาสลับตัวกัน ซี ถูกเลี้ยงโดย แม่ริน เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลของมหาวิทยาลัย ในขณะที่ สไปร์ท โตมากับพ่อดนัย และเป็นนักกีฬายูยิตสู ที่ชมรมยูยิตสู สไปร์ทมีเพื่อนสนิทชื่อ ธัญ (ภูร์ เพียงพอ) และเป็นไม้เบื่อไม้เมากับเพื่อนในชมรมคือ โต้ง (พลับ-วราวุธ แสงศรีเรือง) กับ บอย (โอม-นภัทร อุตสาหะ) ทั้งสี่คนมักจะมีปากเสียงกันอยู่เสมอ และทุกครั้งที่มีปากเสียงกันสไปร์ทก็มักจะโดน ดนัย ตำหนิ เพราะ ดนัย เป็นที่ปรึกษาชมรมยูยิตสู
ทางด้านซี ได้รับคัดเลือกเป็นตัวจริงของทีม และในทีมยังประกอบไปด้วยเพื่อนๆ คือ เฟิร์ส (ไรอัน-ปัญญา แม็คเชน) ลูกชายโค้ชวิทย์ โค้ชประจำชมรม แจ็ค (ตัส ทศวรรษ สิงอุปโป) ไมค์ (เท็น-อภิวิชญ์ เอื้อมหาโสภา) เด็ดเดี่ยว (นัท-ตรัยพัทธ์ วุฒิบรวนันท์) โก้ (ก้อง-คุปต์พงษ์ ชำนาญยง) ต้อม (ฮาร์ธ-ชินดนัย เดชะวลีกุล) และ แซม (ทีม-ธัชนนท์ ทองเภ้า) น้องเล็กสุดของทีม แซมแอบชอบซีและคอยเข้ามาวอแวซีตลอด แต่ซีก็ไม่ได้แสดงอาการอะไรออกมา ด้วยนิสัยที่พูดน้อย และไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ทำให้ซีไม่มีเพื่อนสนิทในชมรม มีเพียง แซลมอน (มีมี่-ฤทัยภัทร พัทธนนปภังกร) เพื่อนตั้งแต่วัยเด็กที่เข้ามาเป็นผู้จัดการชมรมวอลเลย์บอล

แม้ว่าสองพี่น้องจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่สไปร์ทก็ติดตามความเคลื่อนไหวของซีผ่านเพจแฟนคลับ ที่มี น้ำขิง (ท้องฟ้า-อลิชา ศรีประทักษ์) น้องสาวของเฟิร์สคอยเป็นแอดมินดูแลอยู่
สไปร์ทเล่นยูยิตสูชนะโต้ง ทำให้โต้งไม่พอใจมาก คอยตามหาเรื่องสไปร์ทและกล่าวหาสไปร์ทว่าเป็นเด็กเส้น เพราะเป็นลูกของดนัย ด้วยความแค้นโต้งกับบอยจึงส่งนักเลงไปดักตี สไปร์ท แต่คนที่รับเคราะห์แทนกลับเป็นซี ฝาแฝดของสไปร์ท

ติดตามความสนุกเหล่านี้ได้ใน TWINS THE SERIES สลับรัก นักลูกยาง ในวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2566 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD เสนอเป็นตอนแรก สามารถติดตามชมได้ทางแอพพิเคชั่น gagaoolala และย้อนหลังได้ที่ ช่อง3Plus
ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ TWINS THE SERIES (สลับรัก นักลูกยาง) ได้ที่ FB : Twins The Series Twitter :Twinstheseries IG : Twinstheseries YouTube : Lovemediathailand

No Comments

    Leave a Reply