News

จินดาสมุนไพร ดันผลิตภัณฑ์ใบหมี่พร้อมเจาะตลาดโลก ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรไทยยังคงมีความต้องการในตลาดโลกมากขึ้นทุกปี

14/04/2024

 

 

ในแวดวงสมุนไพรไทยมีการคาดการณ์กันว่าในปี 2567 ตลาดสมุนไพรไทยจะมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 50,000 ล้านบาท และจะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในปี 2569 โดยจะมีมูลค่าสูงถึง 59,500 ล้านบาท นับเป็นโอกาสดีของผู้ประกอบการไทย ที่จะพัฒนาการผลิตสินค้าให้มีคุณภาพรับตลาดโลก

นายไชยกร นิธิคณาวุฒิ ประธานกรรมการบริษัท จินดาสมุนไพร จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑฺ์แบรนด์ จินดาสมุนไพร หนึ่งในผู้ประกอบการด้านผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร กล่าวว่า จินดาสมุนไพร เป็นแบรนด์สินค้าที่ผลิตจากใบหมี่ พืชสมุนไพรพื้นบ้านที่มีคุณสมบัติพิเศษ ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ทำให้เส้นผมดกดำ ช่วยต้านการอักเสบ ต้านเชื้อแบคทีเรีย ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม ขจัดรังแค ช่วยลดอาการอักเสบของหนังศีรษะพร้อมปรับสภาพเส้นผมที่แห้งเสียให้มีความชุ่มชื้น ในใบหมี่ยังมีฤทธิ์กระตุ้นการงอกของเส้นผมของสารเมือก (mucilage) ที่สกัดได้จากใบหมี่ โดยนักวิจัย ช่วยทำให้เส้นผมมีน้ำหนัก นุ่มลื่น กระตุ้นการงอกของเส้นผมใหม่ได้อีกด้วยจินดาสมุนไพร ได้นำใบหมี่ มาพัฒนาต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมและหนังศีรษะ เซรั่มบำรุงเส้นผม เป็นผลิตภัณฑ์แรกของบริษัท หลังจากนั้นได้ขยายออกไปเป็น แชมพู ครีมนวด สูตรต่างๆ ทั้งใบหมี่ อัญชัน น้ำนมข้าว อะโวคาโด รวมถึงต่อยอดไปยังทรีทเม้นต์บำรุงผม ที่มีส่วนผสมหลักยังคงเป็นใบหมี่ ผสมผสานกับสมุนไพรอื่นๆได้อย่างลงตัว

 

จินดาสมุนไพร ได้รุกตลาดสมุนไพรมากขึ้น นอกจากตลาดในประเทศที่จำหน่ายตรงผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่ายผ่านบริษัทแล้ว ยังได้จำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ช้อปปี้ ลาซาด้า ติ๊กต๊อก และแชมพูจินดาสมุนไพร สูตรใบหมี่อัญชัน ยังได้วางตลาดผ่าน 7-11 ทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงจินดาสมุนไพรได้ง่ายขึ้นด้วย รวมถึงตลาดต่างประเทศ เช่น รัสเซีย พม่า ลาว กัมพูชา สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มาเลเซีย และยังมีอีกหลายประเทศที่กำลังสนใจผลิตภัณฑ์จากใบหมี่
เมื่อความต้องการผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรมีมากขึ้นจินดาสมุนไพร จึงได้ขยายธุรกิจรับผลิตสินค้า OEM เพิ่มตัวแทนจำหน่าย ทั้งในและต่างประเทศอีกด้วย เพื่อเป็นการขยายสินค้าให้มีตลาดที่หลากหลาย แต่ยังคงวัตถุดิบหลักอย่าง ใบหมี่ ที่มีคุณสมบัติลดการหลุดร่วงของเส้นผม สำหรับปีนี้ตั้งเป้ายอดจำหน่ายไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท ผู้สนใจผลิตภัณฑ์ หรือติดต่อธุรกิจ ติดต่อได้ที่ เพจเฟสบุ้ค จินดาสมุนไพร Jinda Samunpri โทรศัพท์ 02 987 1389-90 ,02 004 1417 ,086 344 2071 , 086 344 2269

No Comments

    Leave a Reply