News

ไม่มาไม่ได้แล้ว ….คาเฟ่น่านั่งลพบุรี ตองอูคาเฟ่ กาแฟเข้ม บรรยากาศดี อาหารอร่อย

07/12/2019


ลพบุรีถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัดน่าเที่ยว เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายเพราะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ จึงทำให้ลพบุรีเป็นที่เที่ยวพักผ่อนที่สามารถ ไปเช้า-เย็นกลับได้ หรือจะค้างคืนก็ได้ เพราะที่พักก็มีเยอะไม่แพ้กัน

ซึ่งนอกจากที่เที่ยวในลพบุรีแล้ว ก็ยังมีร้านกาแฟน่านั่ง ที่เช็กอินชิล ๆ ให้ได้นั่งชิลล์ ชาร์จแบต ก่อนไปเที่ยวต่อลพบุรีกันต่อ

สำหรับตองอู คาเฟ่ เป็นทั้งร้านกาแฟ ร้านอาหาร ของหวาน เป็นร้านน่านั่งบรรยากาศชิลล์ๆ และโดดเด่นด้วยโลเคชั่นสุดกรีน มีบ่อน้ สะพานไม้ บรรยากาศชิลล์ๆ เย็นสบาย ส่วนภายในดีไซน์แบบเท่ๆ ตัวร้านเป็นสีดำเข้ม ส่วนภายในเน้นโชว์อิฐสีแดงกับเนื้อไม้สีสวย ส่วนมุมนั่งก็มีค่อนข้างเยอะ มีทั้งริมน้ำ ในสวน อินดอร์ เอาท์ดอร์ ไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาคู่ หรือยกมาแก๊งค์ ก็ต้อนรับได้แบบสบายๆ

ด้านเมนูที่ตองอู คาเฟ่ มีบริการทั้งอาหารจานเดียว สเต็ก สลัด ฯลฯ เครื่องดื่มเย็นๆ รวมถึงเบเกอรี่ของหวาน นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ หลายจุด ให้ถ่ายรูปกัน ทั้งอินดอร์และโซนโอเพ่น (Zone Open) ที่ไม่ว่าจะถ่ายจากมุมไหนก็สวยปัง เป็นอีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาด ที่ต้องมานั่งชิลล์กันสักครั้ง


Location สถานที่: 207 หมู่ 9 Thanon Saeaburi – Lomsak, Khok Salung, Phatthana Nikhom District, Chang Wat Lopburi 15140 ลพบุรี (ร้านอยู่ริมทางหลวง)
Open-Close: เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 07.00 – 20.00 น.
Phone: 089-801-9386
Facebook: https://m.facebook.com/pages/category/Coffee-Shop/tongaucafe/posts/

No Comments

    Leave a Reply