News

สำนักงานประสานภารกิจด้านความมั่นคงฯ กองทัพเรือ ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง พร้อมเติมข้าวสาร อาหารแห้งใส่ “ตู้เติมใจให้กัน”

02/06/2020

พลเรือโท เชษฐา ใจเปี่ยม ผอ.สำนักงานประสานภารกิจด้านความมั่นคง กับกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร กองทัพเรือ (ผอ.สง.ปรม น.ทร.) ร่วมกับนายเล็ก แซ่งเฮง หัวหน้ากู้ภัยมูลนิธิสว่างเมธีธรรมสถาน และนายสรชัย วรยุทธการ ผู้ให้การบริจาค “ตู้เติมใจให้กัน” กลุ่มพลังนาวีสัมพันธ์ ได้เดินทางไปที่ชุมชนไร่เก่า อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจ และมอบถุงยังชีพให้กับผู้ป่วยติดเตียง จำนวน 4 ราย และมอบอุปกรณ์การศึกษาสมุด ปากกา ให้กับบุตรหลานของผู้ป่วยติดเตียง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น เมื่อเร็วๆนี้

จากนั้นคณะได้เดินทางต่อไปยังร้านสะดวกซื้อในชุมชน เพื่อเติมข้าวสาร อาหารแห้งใส่เข้า ”ตู้เติมใจให้กัน” ทางด้านนายเล็ก แซ่เฮง หัวหน้ากู้ภัยสว่างเมธี สามร้อยยอด มวลชนอาสากู้ภัยของสำนักงานประสานภารกิจด้านความมั่งคงฯ กองทัพเรือ ได้กล่าวว่า “วันนี้ได้เชิญ พลเรือโท เชษฐา ใจเปี่ยม และนายสรชัย วรยุทธการ มาเยี่ยมและให้กำลังใจกับผู้ป่วยติดเตียงและนำข้าวสาร นม ไข่ไก่ ปลากระป๋องและขนมมาบรรจุเพิ่มเติมใส่เข้าตู้เติมใจให้กัน ซึ่งตู้ดังกล่าวเป็นตู้ที่สำนักงานประสานภารกิจด้านความมั่นคงฯ กองทัพเรือ กับมูลนิธิสว่างเมธีธรรมสถานมาร่วมกันติดตั้งไว้เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน เพราะภายหลังที่ติดตั้งตู้แล้ว มีประชาชนที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจจากโควิด-19 มีจำนวนมาก ทำให้อาหารในตู้หมดเกือบทุกวัน”

No Comments

    Leave a Reply