PR NEWS

ครั้งแรกกับ ISSF งานเทศกาลประติมากรรมทรายนานาชาติ 2024 ในประเทศไทย

29/02/2024

 


เดือน เม.ย. – พ.ค. 67 นี้ เชิญทุกท่านเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ ในงาน International Sand Sculpture Festival 2024 Chonburi Thailand (ISSF) พบกับประติมากรรมทรายสุดยิ่งใหญ่กว่า 50 ผลงาน ผจญภัยในเขาวงกตทราย ที่ท้าทายความสามารถและสติปัญญา เต็มอิ่มกับอาหารหลากหลาย การแสดงดนตรีสุดประทับใจร่วมดื่มด่ำกับบรรยากาศระดับโลก เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาพบกันใน เทศกาลประติมากรรมทรายนานาชาติ 2567 วันที่ 30 เมษายน – 19 พฤษภาคม 2567 ณ เลเจนด์ สยาม พัทยา
ไฮไลท์ภายในงาน พบกับงานปาฏิมากรรมทราย ในคอนเซปต์ “ป่าหิมพานต์อันลี้ลับ” เต็มไปด้วยการปั้นสัตว์รูปร่างประหลาดแปลกตาอยู่มากมาย เข้าใจถึงความมหัศจรรย์ของสัตว์ในป่าหิมพานต์ รู้จักสิ่งมีชีวิตที่น่าพิศวงแบบประจันหน้า อาทิ 1. คชสีห์ เป็นสัตว์ผสมทั้งส่วนของช้างและสิงโต โดยมีส่วนหัวและงาเป็นช้าง แต่มีลำตัว ขาและหางเป็นสิงโต เป็นสัญลักษณ์แห่งความกล้าหาญ 2. กิเลนปีก มีรูปร่างคล้ายม้า แต่มีเกล็ดเหมือนปลา มีเขา และมีปีกคล้ายนก เป็นสัตว์มงคล ตามตำนานเชื่อว่าจะนำโชคลาภมาให้กับผู้ที่พบเห็น 3. คนธรรพ์ เป็นชาวสวรรค์ ที่รูปร่าง วาทศิลป์งดงาม มีหน้าที่ขับร้องและเล่นดนตรีบำเรอเทวดา 4. กินรี-กินนร ร่างกายท่อนบนเป็นมนุษย์ ท่อนล่างเป็นนก มีปีกบินได้ โดยกินรีเพศหญิง เป็นบริวารของพระอินทร์ กินนร เพศชาย เป็นบริวารของพระนารายณ์ 5. กุญชรวารี เป็นสัตว์ผสม มีส่วนหัวและลำตัวเป็นช้าง แต่มีครีบและหางเหมือนปลา อาศัยอยู่ในน้ำ 6. กบิลปักษา อีกหนึ่งสัตว์ผสมในป่าหิมพานต์ มีหัวและร่างกายเป็นลิง ตัวสีดำ ส่วนหางมีลักษณะเป็นหางนก และมีปีกงอกขึ้นมาบริเวณไหล่
ถ้าใครอยากเห็นความมหัศจรรย์เของสัตว์หิมพานต์ที่ยกตัวอย่างมา และมีอีกมากมาย สามารถมาพบกันได้ ในเทศกาลประติมากรรมทรายนานาชาติ 2567 ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 19 พฤษภาคม 2567 ที่เลเจนด์ สยาม พัทยา
จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ทางทีhttps://bit.ly/SandFestival2024

#ก่อร่างสร้างทราย #เทศกาลประติมากรรมทรายนานาชาติ2567 #internationalsandsculpturefestival2024 #issf2024 #ประติมากรรมทราย #นานาชาติ #sand #sculpture #festival #international #thailand

No Comments

    Leave a Reply