News

สสอค. ชวนสมาชิกร่วมประชุมใหญ่สามัญประจำปี 23 มี.ค.นี้

01/03/2024

 


นายเกรียงศักดิ์ เนื้อสีจัน นายกสมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์สมาชิกชุมนุมสหกรณ์ออมทรัพย์ครูไทย (สสอค.) เปิดเผยว่า สสอค. ได้กำหนดจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 ในวันเสาร์ ที่ 23 มีนาคม 2567 ณ ห้องประชุมอารียา ชั้น 5 โรงแรมเอเชียแอร์พอร์ท อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ตาม พ.ร.บ.การฌาปนกิจสงเคราะห์ พ.ศ.2545 และข้อบังคับสมาคม เพื่อรับฟังการรายงานงบดุล ประจำปี 2566 รวมทั้งแผนงบประมาณรายรับ-รายจ่าย ประจำปี 2567 แต่เนื่องจากปัจจุบันสมาคมมีจำนวนสมาชิก 319,316 คน ซึ่งหากเชิญสมาชิกมาเข้าร่วมประชุมทั้งหมดจะประสบปัญหาด้านสถานที่และค่าใช้จ่ายในการจัดประชุม ดังนั้นคณะกรรมการดำเนินการของสมาคมจึงมีมติกำหนดให้คัดเลือกผู้แทนสมาชิกมาร่วมประชุมตามจำนวนที่กำหนด โดยการคัดเลือกผ่านศูนย์ประสานงานหรือกลุ่มสมาชิกของท่านตามระเบียบสมาคมว่าด้วยการประชุมใหญ่ พ.ศ. 2565 ข้อ 6 เพื่อให้จำนวนผู้เข้าร่วมประชุมอยู่ในกรอบจำนวนที่สอดคล้องกับพื้นที่ในการจัดประชุม

“ทั้งนี้ หากสมาชิกที่ต้องการจะดูรายงานกิจการสมาคมและรายละเอียดประกอบวาระ สามารถดาวน์โหลดจากเว็บไซต์สมาคม และหากสมาชิกที่ไม่เข้าร่วมประชุมมีข้อสงสัยให้ทำหนังสือแจ้งผ่านสมาชิกสามัญที่ได้รับการคัดเลือกในสังกัดของท่าน เพื่อรับข้อเสนอจากสมาชิกไปนำเสนอที่ประชุมใหญ่ได้” นายก สสอค. กล่าว
นายเกรียงศักดิ์ กล่าวอีกว่า สสอค. ขอให้สมาชิกทุกท่านดำเนินการคัดเลือกสมาชิกสามัญเข้าร่วมประชุมใหญ่ฯ ตามบัญชีกำหนดจำนวนสมาชิกและติดต่อที่ศูนย์ประสานงานของท่านภายในวันที่ 1 มีนาคม 2567 พร้อมทั้งรับข้อเสนอแนะจากสมาชิกเพื่อนำไปเสนอที่ประชุมใหญ่ฯ ตลอดทั้งแจ้งการประชุมใหญ่ฯ ให้สมาชิกและผู้เกี่ยวข้องรับทราบต่อไป

No Comments

    Leave a Reply