News

สน.ทุ่งมหาเมฆ จับมือคณะกต.ตร. เตรียมจัดกิจกรรม เดิน – วิ่ง เมฆามินิมาราธอน ครั้งที่ 1หาทุนช่วยเหลือ ข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่

29/02/2024

 

กต.ตร.สน.ทุ่งมหาเมฆ จัดตั้งกองทุนช่วยเหลือ ข้าราชการตำรวจที่บาดเจ็บและเสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่โดยจัดกิจกรรม เดิน – วิ่ง เมฆามินิมาราธอน ครั้งที่ 1 วันที่ 24 มีนา 67 นี้ ณ ม.เทคโนโลยีราชมงคล กรุงเทพฯเมื่อเร็วๆนี้ ณ ห้องประชุมโรงเรียนนนทรีวิทยา ถ.พระราม3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ พร้อมด้วยคณะ คณะกรรมการติดตามและตรวจสอบการบริหารของข้าราชการตำรวจนำโดยนายทนง เมธาเจริญวิทย์ ประธานคณะกรรมการติดตามและตรวจสอบการบริหารของข้าราชการตำรวจ นางวิชชุดา ไตรธรรม ที่ปรึกษากรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) นายธนพิพัฒน์ เอกวิทย์วรกุล คณะ กต.ตร.สน.ทุ่งมาเมฆ นายทศวรรณ จิตต์ภักดี ที่ปรึกษา กต.ตร. ฯ นายทวีสิน ภาณุพัฒนพงศ์ คณะ กต.ตร.สน.ทุ่งมหาเมฆและพิพัฒน์ (เฮียหมู) กนกนิตย์อนันต์ ที่ปรึกษา กต.ตร.สน.ทุ่งมหาเมฆร่วมแถลงข่าวการจัดกิจกรรม เดิน – วิ่ง เมฆามินิมาราธอน ครั้งที่ 1
พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ กล่าวว่า เพื่อสร้างสวัสดิการเพิ่มเติมให้กับทางข้าราชการตำรวจ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ จะได้มีความตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังเพื่อดูแลทุกข์สุขให้กับพี่น้องประชาชน จึงได้ผุดโครงการ กิจกรรม เดิน-วิ่ง เมฆามินิมาราธอน ครั้งที่ 1 ในวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ.2567 ณ บริเวณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล กรุงเทพฯ โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้เพื่อ 1. จัดหาเงินสนับสนุนสร้างกองทุนช่วยเหลือให้กับข้าราชการตำรวจที่บาดเจ็บและเสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ 2. เพื่อส่งเสริมและสร้างสุขภาพพลานามัยให้ร่างกายแข็งแรง 3. เพื่อรวบรวมพลังความสามัคคีของคนในชาติ

โดยผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ จะได้รับการบริการ ดังนี้

1. รับประทานอาหารจากซุ้มอาหาร เครื่องดื่ม และผลไม้ จากคณะผู้จัดงานและผู้สนับสนุนฯ2. บริการน้ำดื่มที่มีมาตรฐาน3. จุดบริการรับฝากของ 4. บริการห้องสุขา 5. มีประกันภัยให้กับนักกีฬาที่เข้าในการแข่งขันทุกประเภท ในวงเงินท่านละ 100,000 บาท โดยแบ่งประเภทการแข่งขันเป็น6 ประเภทดังนี้2.ประเภท ชาย อายุไม่เกิน 15 ปี 2. ชาย อายุ 16 – 39 ปี 3.ชาย อายุ 40 ปีขึ้นไป 4.หญิง อายุไม่เกิน 15 ปี 5.หญิง อายุ 16 – 39 ปี และหญิง อายุ 40 ปีขึ้นไป

สำหรับ อัตราค่าสมัคร ประเภทการแข่งขัน แบ่งเป็น ระยะทางวิ่ง 10 กิโลเมตร 500 บาท ระยะทางวิ่ง 5 กิโลเมตร 500 บาท ระยะทางเดิน 2 กิโลเมตร 500 บาทและ V.I.P. 5,000 บาท สำหรับสิทธิ์พิเศษสำหรับนักกีฬา V.I.P.จะได้รับเสื้อ และเหรียญรางวัลทุกท่านฯ ส่วนสำหรับผู้ชนะเลิศในการแข่งขัน ลำดับที่ 1 – 3 ของทุกประเภทจะได้รับถ้ายรางวัล และของชำร่วยจากคณะผู้จัดงานและผู้สนับสนุนฯ กำหนดการจัดกิจกรรมในวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ.2567
และจะเปิดให้ลงทะเบียน เวลา 03:00 – 04:30 น. วอร์มร่างกาย เวลา 04:30 – 04:50 น.และ เริ่มปล่อยตัวนักกีฬาในระยะแรก เวลา 05:00 น. ส่วนสถานที่จัดกิจกรรม เดิน – วิ่ง เมฆามินิมาราธอน ครั้งที่ 1 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ เลขที่ 2 ถนนนางลิ้นจี่ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ ท่านผู้ใดสนใจ สามารถสมัครและสอบถามรายละเอียดได้ที่ สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ พ.ต.ท.อธิภัทร ธรรมศรี โทร 089 991 7789 ร.ต.ท.มนต์ชัย จิตติธรรมวัฒน์โทร 081 351 9147และทางช่องทางออนไลน์ได้ที่ FANNATICRUN.COM
“ ขอเรียนเชิญนักกีฬาวิ่งจากชมรมต่างๆ รวมถึงพี่น้องประชาชน สมัครเข้ามาร่วมในกิจกรรมโครงการ เดิน วิ่ง เมฆามินิมาราธอน ครั้งที่ 1ในครั้งนี้อย่างพร้อมเพียง เพื่อร่วมสมทบทุนช่วยเหลือข้าราชารที่บาดเจ็บและเสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่จับมือคณะ กต.ตร.เตรียมจัดกิจกรรม เดิน – วิ่ง เมฆามินิมาราธอน ครั้งที่ 1 วันที่ 24 มีนา 67 นี้ ณ ม.เทคโนโลยีราชมงคล กรุงเทพฯ” พ.ต.อ.พนมฯ กล่าวย้ำ

No Comments

    Leave a Reply